Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Muốn giữ chồng phải có 3 điều này


Các bà vợ hoặc phụ nữ nói chung thường đổ hết tội vạ cho cái đứa con gái lăng loàn phá hại hạnh phúc gia đình người khác hoặc quay sang đay nghiến chồng mình. Trong khi, lại quên mất không tự ra đứng trước gương mà xem lại bản thân mình có lỗi gì không? Rồi thì tôi lại hay đọc được những câu động viên an ủi xuê xoa trên các tạp chí dành riêng cho phụ nữ đại loại như: “Ngươi ta yêu bạn vì bạn là chính bạn”; “Bạn sẽ không tìm được tình yêu đích thực nếu không yêu bản thân dù đẹp hay xấu”,.. Ôi! Cho tôi xin. Bạn bao tuổi rồi mà còn tin vào những lời nói có tính chất tự sướng ấy cơ chứ. Nói thẳng thắn ra, tuy hơi phũ nhưng chân tình, chị em nào mà không đạt tiêu chuẩn phụ nữ ba giỏi thì còn lâu mới mong giữ chân được các ông.


Xét tử ngoài vào trong, điều giỏi đầu tiên theo tiêu chuẩn mới là phụ nữ hiện đại trước hết phải có ngoại hình và cách giao tiếp xã hội văn minh. Xinh thì không cần như hoa hậu, cũng chẳng nhất thiết phải trắng như Ngọc Trinh, nhưng cũng phải biết cách trang điểm, ăn mặc sao cho phù hợp hoàn cảnh, có lúc kín có khi hở, hững hờ chút mới hấp dẫn.


Việc ăn nói, nếu thấy vô duyên thì cũng phải tự ý thức là mình nói không hay mà bơn bớt miệng mồm. Cư xử có chừng mực với trên dưới, thân sơ: không bô lô ba la chuyện nhà ra loa phường nhưng cũng không bế quan tỏa cảng, mặt lạnh như tiền. Với nhà chồng, ít nhất cũng phải có chiêu trò để kìm giữ các mâu thuẫn ở mức vô hại chứ không mong chuyện hòa thuận yêu nhau như ruột thịt. Giỏi quan hệ ngoại giao mà kéo việc về cho chồng thì càng tốt, càng ăn điểm và càng có thêm dây mà trói ông chồng vào nhiều thứ quyền lợi khác.


Muốn giữ chồng phải có 3 điều này - 1


Tóm lại, từ ngoài đường cho tới trên giường, phụ nữ phải đảm bảo đủ ba tiêu chuẩn trên thì xứng đáng gọi tên Phụ nữ Ba giỏi thời đại mới. (ảnh minh họa)


Điều giỏi thứ hai: phải tuyệt đối không được lơ là thiên chức cao cả của người phụ nữ là giữ ấm lửa gia đình. Ở ngoài xã hội bận bịu đến đâu thì cũng phải chỉn chu chuyện bếp núc, cơm nước nóng sốt hằng ngày, nhà cửa sạch sẽ gọn gàng. Nhà có phụ nữ mà bếp núc cứ lạnh tanh thì các ông lại chẳng lao ra đường đi tìm phở và các cô nấu “phở” ngon. Muốn đi vào trái tim đàn ông thì cứ đánh thẳng vào dạ dày là hiệu quả nhất nhì. Các chị cũng đừng áp dụng quyền bình đẳng nam nữ quá cứng nhắc vào đây. Phụ nữ thì vẫn cứ phải là phụ nữ trước đã, phải biết nhường nhịn và … cáo già. Lùi một bước, nắm được đằng chuôi: cãi cọ xích mích vì mấy chuyện quét nhà rửa bát liệu có đáng không?


Điều giỏi thứ ba liên quan tới chuyện phòng the. Thời nay, phụ nữ mà e ấp, truyền thống quá thì lại thành ra món nhạt miệng. Cứ chủ động hơn chút, học chiêu nọ trò kia, chẳng cần nói ra thì các anh chồng cũng vẫn cứ mê như điếu đổ. Thêm nữa, phụ nữ Việt Nam rất hay ái ngại nhắc tới chủ đề này hoặc coi nó là một nghĩa vụ phải làm nhằm duy trì nòi giống dân tộc. Trong khi, các chị hoàn toàn có thể tận hưởng như kiểu một thú vui, một niềm hạnh phúc khi tình yêu thăng hoa. Hồi hẹn hò cầm tay quán xá, các chị đầu tư từ ngoại hình cho tới hành động thế nào thì cũng nên chăm chút như thế khi ở trên giường. Món đầu tư này có lãi, không lỗ bao giờ.


Tóm lại, từ ngoài đường cho tới trên giường, phụ nữ phải đảm bảo đủ ba tiêu chuẩn trên thì xứng đáng gọi tên Phụ nữ Ba giỏi thời đại mới. Khi ấy cán cân xoay vần, các ông lại phải lo phấn đấu thành Đàn ông bốn tốt để giữ chân các bà vợ Ba giỏi. Nếu điều đó thành sự thực, bè lũ người thứ ba sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và phụ nữ thì không lo mất chồng bao giờ. Phụ nữ Ba giỏi muôn năm!


Hordor


Mời bạn đọc những bài viết hay, hấp dẫn cùng chủ đề tại Eva tám của Eva.vn











Muốn giữ chồng phải có 3 điều này - 2


Gái hư giữ chồng



Muốn giữ chồng phải có 3 điều này - 3


Gồng mình giữ chồng giàu



Muốn giữ chồng phải có 3 điều này - 4


Giữ chồng phải có sex




Xem thêm chủ đề:giu chong, phu nu giu chong, con gai giu chong, giu chong minh, cach giu chong, biet cach giu chong, vo chong, hanh phuc, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng