Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

8 câu nói dối của đàn ông Việt nhưng phụ nữ vẫn tin


Thực tế có nhiều đàn ông thường lặp lại nhiều lần một số lời nói dối nhưng phụ nữ vẫn tin vì họ không thể phân biệt được đó là sự chân thành hay lừa dối.


1. Em yêu! Anh sẽ sớm chia tay với cô ấy thôi. Hãy tin anh, anh không yêu cô ta. Em mới là người anh thực sự yêu"


Đây là câu nói quen thuộc của rất nhiều anh chàng đã có người yêu hoặc vợ. Thực tế bạn rất khó có cơ hội trở thành người yêu chính thức hay vợ của anh chàng nói câu này.


Người đàn ông nói điều này bởi anh ta muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ bạn.


Nếu bạn biết rõ mình đang là tình nhân hoặc người phụ nữ thứ 2 của chàng (ngoài vợ, người yêu chính thức) thì tốt nhất nên chủ động thoát ra khỏi mối quan hệ này càng sớm càng tốt.


8 câu nói dối của đàn ông Việt nhưng phụ nữ vẫn tin


2. Em yêu, anh không hề nhớ cô gái đó là ai. Anh có gặp cô ta một lần nhưng chưa bao giờ gặp lại, không hiểu sao cô ta cứ liên tục gọi điện..."


Nếu bạn nghi ngờ và tra hỏi chàng thì chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời trên. Tuy nhiên, thực tế là một cô gái chỉ liên tục gọi điện, nhắn tin với anh chàng cô ta thích. Và tất nhiên chàng đó cũng phải bật tín hiệu để cô ta tin rằng cô ta đang có cơ hội.


Chắc chắn chẳng có anh chàng nào lại thú thật với bạn gái về một người bạn gái khác.


3. Ngay từ lần đầu gặp em, anh đã xiêu lòng và biết em sinh ra là thuộc về anh.


Câu nói này thường gặp rất nhiều ở anh chàng khi tán tỉnh các cô nàng. Rất nhiều chị em cảm thấy ấm áp và tin tưởng khi được nghe câu nói này từ các chàng.


4. Em yêu, anh yêu em rất nhiều. Em biết điều đó mà. Vậy tại sao em cứ nghi ngờ tình yêu anh dành cho em thế?"


Nhiều phụ nữ phải ôm trái tim tan vỡ và hay bị đàn ông lừa bởi phái yếu "nghiện" nghe 3 tiếng "Anh yêu em".Đàn ông biết điều đó nên không ngần ngại nói ba tiếng “anh yêu em”. Tuy nhiên, các chuyên gia tâm lý cho rằng anh chàng yêu bạn chân thành sẽ không dễ dàng nói "Anh yêu em" với bạn được. Hơn nữa, người đàn ông yêu bạn thật lòng sẽ có nhiều cách, nhiều hành động thể hiện tình cảm của mình hơn là chỉ nói 3 từ "Anh yêu em".


5. Với anh em là duy nhất


Phụ nữ có chính sách, đàn ông có đối sách, phụ nữ không thể vĩnh viễn trói chặt một người đàn ông. Phụ nữ có thể trói chặt tình cảm nhưng không thể trói buộc mong muốn của họ. Khi bạn phát hiện đàn ông có người khác, mới hiểu cái duy nhất mà anh ấy nói chỉ có trong câu chuyện thần thoại.


8 câu nói dối của đàn ông Việt nhưng phụ nữ vẫn tin


6. Tại lúc đó anh nóng quá nên không làm chủ được bản thân. Anh xin lỗi, anh không cố ý mà.


Đàn ông Việt thường dễ nổi nóng và có tính gia trưởng cho nên đây có lẽ câu nói của hầu hết cánh đàn ông mỗi khi nổi nóng với vợ.


Phụ nữ thường rất dễ mềm lòng nên khi nghe được câu xin lỗi này của các chàng là dễ dàng tha thứ. Tuy nhiên, thực tế thì các chàng nói xong lại quên và chắc chắn lần sau lại tái phạm.


7. Anh muốn cùng em đi đến cuối con đường


Đàn ông hiểu rất rõ phụ nữ nào khi yêu cũng muốn được người yêu yêu mình đến trọn đời. Bởi vây,


anh chàng nào khi tán tỉnh các nàng cũng đều nói với nàng câu này. Dù được nghe rất nhiều những lời nói kiểu này từ các chàng nhưng các chị em vẫn cảm thấy ấm lòng và tin tưởng.


8. "Em yêu, tất nhiên là anh sẽ kết hôn với em. Hãy tin anh, chúng ta đã yêu nhau ngần ấy năm cơ mà. Nhưng hãy cho anh thời gian, anh sẽ sớm cầu hôn thôi...".


Đại đa số đàn ông trong vòng 1-2 năm đầu tiên hẹn hò với một người phụ nữ đều nhận ra đó có phải là người phù hợp để làm vợ của họ hay không? Khi họ có ý trì hoãn kết hôn và số lần trì hoãn được lặp lại nhiều lần từ phía người yêu, phụ nữ nên xem xét lý do nào mà chàng mãi chưa muốn kết hôn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng