Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Đã lùn lại quá béo, người yêu dọa bỏ


Ngày mới yêu nhau, tôi có thân hình khá đẹp dù là người không cao. Nhưng đổi lại, sự nhỏ nhắn, thon gọn, phần nào ra phần ấy của tôi lại khiến đám trai thích mắt. Với tôi, thế là đủ. Nếu cần thêm chiều cao, tôi chỉ cần thêm đôi guốc là được.



Người yêu tôi cũng vì thế mà thích tôi, rồi yêu tôi. Anh luôn cho tôi cảm giác an toàn khi ở bên cạnh. Cũng từ ngày yêu nhau, nhờ có sự chăm sóc của anh, tôi cảm thấy cuộc sống thoải mái nhiều. Chỉ dành thời gian vui chơi bên người yêu, quên hết âu lo, và hai đứa thường xuyên hẹn hò, đưa nhau đi ăn, khám phá những món ngon Hà Nội nên chẳng mấy chốc tôi béo ú.


Tôi cứ tăng cần vù vù không kiểm soát được. Người bắt đầu phát phì và trở nên xấu xí, không còn dáng thon gọn như ngày nào nữa. Và lúc này, có vẻ người yêu tôi hơi nản.


Mỗi lần đi chơi, anh đều nhìn tôi từ trên xuống dưới thật lâu rồi nói “em không được ăn cái này, không được ăn cái kia”. Rồi lại nghĩ một hồi, tôi buông đũa. Cảm thấy đúng là mình đã quá béo.


Gần đây, đi với bạn bè, ai cũng bảo tôi là ‘sao mày béo thế?’ làm tôi nản. Anh thì liên tục chê tôi ‘béo quá rồi đấy, ăn ít thôi’, làm tôi cũng phiền lòng. Tôi cũng không hiểu sao mình có thể béo nhanh chóng như thế. Giờ tôi vừa béo vừa lùn, nhìn như cái thùng phi di động, sợ thật.


Đã lùn lại quá béo, người yêu dọa bỏ - 1


Khi tôi nói chuyện với bạn bè, họ cũng nói tôi nên giảm cân và anh làm thế không sai. Vì thực chất béo gây nhiều cái bất lợi cho sức khỏe. (ảnh minh họa)


Đi cùng bạn bè, anh cũng moi móc cái sự xấu xí của tôi ra để họ cười. Họ còn nói anh chăm sóc, vỗ béo tôi kiểu gì mà tốt thế. Nói như thể anh nuôi tôi như nuôi con lợn vậy. Trêu ít không sao, trêu nhiều tôi bực mình, nhiều khi cáu gắt với anh. Anh cũng vì thế mà sinh sự, dỗi hờn khiến tôi mệt mỏi. Anh nói tôi phải giảm cân, phải tập thể dục, chạy bộ nhiều vào cho tiêu mỡ, nhìn xấu như thế lại còn lùn, anh không muốn yêu.


Giờ thì có vẻ anh đã nói ra những lời thật lòng của mình. Hóa ra, anh cũng ưa và coi trọng hình thức nhiều thế. Tức là trước giờ tôi luôn tin anh yêu con người của tôi, tâm hồn của tôi là hoàn toàn sai trái sao?


Khi tôi nói chuyện với bạn bè, họ cũng nói tôi nên giảm cân và anh làm thế không sai. Vì thực chất béo gây nhiều cái bất lợi cho sức khỏe. Vả lại, béo quá khó mặc quần áo, ục ịch và đúng là chẳng gã đàn ông nào thích người yêu của mình quá béo, nên anh bắt tôi đi tập thể dục là không sai? Có lẽ tôi đã sai phải không các bạn?



Xem thêm chủ đề:con trai, con gai, con trai va con gai, chuyen tinh yeu, tinh yeu, nguoi yeu qua beo, nguoi yeu beo, tinh yeu, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, hon nhan, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng