Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

"Tình một đêm" và 4 mẫu mày râu nên cảnh giác


1. Người đàn ông háo sắc đã kết hôn


Những người đàn ông háo sắc, dù đã kết hôn cũng khó có thể kìm chân họ, đặc biệt là mỗi khi nhìn thấy người con gái xinh đẹp, gợi cảm. Hơn nữa, những người này luôn biết con gái muốn gì nên dùng tiền để mê hoặc, hoặc dùng lời nói mật ngọt để quyến rũ.


Nói chung, dục vọng đủ, năng lực có thừa khiến những người đàn ông này biến tình một đêm thành "món ăn" không thể thiếu trong cuộc sống của họ.


"Tình một đêm" và 4 mẫu mày râu nên cảnh giác | Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc,Tình một đêm


2. Người đàn ông "nhàn cư vi bất thiện"


Người đàn ông nhàn rỗi không có áp lực trong công việc cũng chẳng có áp lực trong cuộc sống thường sẽ chuyển hướng tập trung vào chuyện nam nữ. Khi đó, chỉ cần có cơ hội là họ sẽ thực hiện. Hơn nữa, để đạt được mục đích, những người này sẽ không tiếc thời gian và công sức vào việc "kinh doanh" tình ái.


3. Người đàn ông phong lưu quyến rũ


Một số người đàn ông giỏi giang có, quyền hành có, nhưng nhan sắc bề ngoài đủ để thu hút sự chú ý của con gái thì... chưa chắc đã có.


Ngược lại, một số mày râu dù không có năng lực gì, thậm chí còn có chút khiếm nhã, nhưng lại sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, rất biết cách có được sự ưa chuộng của phái nữ. Tuýp người này thường lấy "tình một đêm" để mua vui, giết thời gian.


4. Người đàn ông chỉ muốn "chuyện ấy"


Thực tế đúng là đang tồn tại một bộ phận đàn ông không quan tâm đến tướng mạo, tính cách của phái nữ. Họ chỉ cần người con gái ấy sẵn sàng cùng họ trải qua tình một đêm, cùng nhau thỏa mãi nhu cầu sinh lý mà không có bất cứ ràng buộc nào giữa hai người là được.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng