Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Thực phẩm "vàng" giúp đàn ông giảm béo




Tăng cân không chỉ là gánh nặng của phái đẹp mà còn là nỗi lo ngại của các đấng mày râu. Tăng cân không những làm giảm sự tự tin mà còn mang lại nhiều nguy cơ bệnh tật tiềm ẩn. Theo nghiên cứu y tế, con người có thể gia tăng tuổi thọ bằng cách duy trì cân nặng ổn định và tập thể dục thường xuyên. Dưới đây là một số các loại thực phẩm có thể giúp nam giới giảm cân nhanh, để có được thân hình cân đối và săn chắc.


Rau củ tươi


Các loại rau có màu xanh đậm như rau bắp cải, atiso, rau bina có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể thanh lọc độc tố và giảm lượng chất béo tích tụ. Các loại rau cải, củ cải, cải xoăn cũng là một sự lựa chọn tốt cho đối tượng nam giới muốn giảm cân.


Trái cây


Để duy trì cơ thể khỏe mạnh, người đàn ông phải ăn nhiều các loại trái cây tươi. Bạn cần phải ăn đa dạng các loại trái cây để có nhiều chất dinh dưỡng, chọn các loại quá đa dạng màu sắc như Kiwi, cam, lê, táo. Vỏ một số loại cây như cam, táo… có hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất.


Thịt nạc


Thịt nạc là một loại thực phẩm giảm cân hữu hiệu chon nam giới. Với các loại thịt thường xuyên, bạn sẽ có khoảng 213 calo và 15% chất béo. Ngược lại, thịt nạc chỉ chưa 145 calo và 5% chất béo.


Trà xanh


Uống một cốc trà xanh sau bữa ăn giúp giảm cân đáng kể. Trong trà xanh có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa tự nhiên là catechin.


Rau xà lách


Ăn rau xà lách hàng ngày giúp bạn có thể giữ vóc dáng mà không bổ dung lượng calo dư thừa cho cơ thể. Hãy tăng cường ăn rau xà lách, cà chua, cà rốt, cần tây và dưa chuột. Chúng có đầy đủ chất dinh dưỡng và chất xơ, giúp quá trình tiêu hóa nhanh và giảm cân.


Những thực phẩm “cấm kỵ”


Các loại thực phẩm đã qua chế biến, bảo quản hoặc các loại thực phẩm chứa nhiều chất béo và đường. Tuy nhiên, cũng không nên thay đổi quá nhanh trong chế đô ăn uống dẫn đến những tiêu cực có thể ảnh hưởng đến kế hoạch học tập của bạn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng