Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

"Quan hệ" đứng, có thai không?


Quan hệ đứng không có nghĩa là “cậu bé” không tiến vào được sâu

Quan hệ đứng không có nghĩa là “cậu bé” không tiến vào được sâu


Em có một thắc mắc khó nói về kiến thức giới tính, em lo sợ mình có thai ngoài ý muốn mong chuyên mục giải đáp giúp em.


Em và bạn trai có quan hệ ngoài với nhau, khi đó em đã hết kinh nguyệt được 8 ngày. Anh ấy cho "cậu bé" chỉ chạm ngoài "cô bé" của em thôi (Bọn em chỉ quan hệ đứng ,em nghĩ “cậu bé” không đi sâu vào trong “cô bé” được).


Em được biết trong chất nhờn của "cậu bé" vẫn có một ít tinh trùng và em không sử dụng bất kì biện pháp an toàn nào cả. Vì lo lắng nên lúc đó em đi rửa nước muối luôn. Tuy vậy em vẫn sợ, mong chuyên mục giải đáp giúp em rằng liệu như vậy, em có thể bị có thai ngoài ý muốn không? Em có nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp không? Và nếu dùng thì nên dùng loại nào để giảm bớt các tác dụng phụ của thuốc?


Em chân thành cảm ơn chuyên mục, rất mong nhận được hồi âm của chuyên mục sớm.


(Em gái)


Trả lời:


Thứ nhất, về việc quan hệ đứng: Quan hệ đứng không có nghĩa là “cậu bé” không tiến vào được sâu. Điều này tùy thuộc ở mức độ gần gũi của hai em. Do đó cái việc “em nghĩ rằng “cậu bé” không vào được sâu” là một điều rất mơ hồ, không thể kết luận được có chính xác hay không. Dù quan hệ ở tư thế nào, chỉ cần cả hai cùng hợp tác thì chuyện có sự “tiến sâu” của “cậu bé” là điều không khó khăn gì.


Thứ hai, ngay cả khi “cậu bé” không vào quá sâu thì em vẫn có thể có thai. Vì đúng là như em nói, trong chất nhờn của nam giới có thể có chứa một lượng tinh trùng nhất định. Những chú tinh binh dù ít ỏi đó cũng có thể làm nên chuyện dù cho bạn trai em không hề xuất tinh đi chăng nữa. Và nếu đúng là có tình huống đó xảy ra thì dù em có đi rửa nước muối thì những chú tinh binh cũng vẫn có cơ hội sống sót và tạo ra việc có thai ngoài ý muốn vì nước muối không “giết” được chúng.


Do đó lúc này, để chắc chắn em nên uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Không có loại nào tác dụng phụ nhiều hay ít vì cùng là thuốc tránh thai khẩn cấp thì đều có hại như nhau cả. Điều duy nhất để tránh không hại là em hạn chế việc uống thuốc tránh thai khẩn cấp đó. Em nên uống sớm để đảm bảo độ an toàn và nhớ rằng những chuyện như thế không bao giờ nên lặp lại một lần nữa nếu em không muốn có thai ngoài ý muốn.


Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng