Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 24 tháng 8, 2013

Những phát minh độc đáo giúp "chuyện ấy" thêm thú vị


Các phát minh mới này giúp

Các phát minh mới này giúp "chuyện ấy" thêm thú vị.


Hãy cùng khám phá những phát minh này xem sao nhé:


Chiếc vòng đeo tay "thần kỳ" có thể đếm số lần "yêu"


Chiếc vòng đeo tay công nghệ cao có thế theo dõi được lối sống tốt cho sức khỏe, kiểm soát giấc ngủ, đo nhịp tim và thậm chí biết được đời sống tình dục của bạn.


Chỉ cần nhìn vào dữ liệu của chiếc vòng đeo tay công nghệ cao Jawbone UP mà bạn đang đeo, chồng hay vợ có thể biết được bạn có làm “chuyện ấy” gần đây hay không và mức độ cảm xúc của lần “yêu” đó như thế nào.


Điều này cũng đồng nghĩa chiếc vòng Jawbone UP có thể giúp phát hiện giả vờ “lên đỉnh” bởi vì chiếc vòng có thể ghi lại tất cả những gì diễn ra trong cơ thể khi đang quan hệ tình dục, bao gồm số lượng calo được đốt cháy.


Chiếc vòng đeo tay công nghệ cao, kết nối với điện thoại di động, cũng có thể theo dõi được tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Jawbone UP được trang bị một thiết bị cảm biến chuyển động bên trong có thể đo được số bước đi, lượng calo đốt cháy, đoạn đường di chuyển và thời gian vận động cũng như không vận động.


Thiết bị cảm biến chuyển động thậm chí vẫn có thể theo dõi người sử dụng trong khi ngủ. Nó có thể biết được khi nào bạn bắt đầu ngủ, ngủ trong thời gian bao lâu và chất lượng giấc ngủ sâu hay nông. Nó cũng biết khi nào bạn ăn những thực phẩm gì.


Nhờ thiết bị Jawbone UP, các cặp đôi có thể biết được số lần quan hệ tình dục của họ và có theo dõi được tần suất ‘yêu’ trung bình trong thời gian hàng thập kỷ, theo dõi chất lượng giấc ngủ mà không cần nhờ tới người khác. Thiết bị cũng có thể giúp giảm tình giả vờ đạt cực khoái”, Gregory Ferenstein, một người sử dụng thiết bị, đánh giá.


Đồ lót giúp "quan hệ từ xa"


Nghe có vẻ phi lý quá phải không? Nhưng đó lại là sản phẩm được nghiên cứu từ hãng sản xuất bao cao su lừng danh Durex.


Nhìn bề ngoài, bộ đồ lót mang tên Fundawear hoàn toàn giống những nội y thông thường. Nhưng bên trong, nó được gắn rất nhiều các thiết bị cảm ứng có khả năng kết nối Internet. Bằng một chiếc điện thoại di động, người sử dụng có thể điều khiển những thiết bị này, khiến chúng hoạt động theo ý muốn, dù hai người đang ở rất xa nhau.


Những phát minh độc đáo giúp "chuyện ấy" thêm thú vị | Giới tính, Cực khoái, Phụ nữ, Quan hệ, tình dục, Quan hệ tình dục, âm thanh, nghiên cứu, tài liệu


Cặp đôi người Úc đang thử bộ đồ Fundawear. Ảnh Internet


Muốn massage nhũ hoa của bạn tình nữ, người nam giới sẽ dùng tay vuốt ve hình ảnh của nhũ hoa này trên màn mình điện thoại. Thao tác này được truyền đến thiết bị gắn trong áo ngực Durex Fundawear mà bạn gái anh ta đang mặc. Từ bên kia, bạn gái sẽ cảm nhận được hoàn toàn sự vuốt ve ấy của bạn trai, vì các thiết bị gắn bên trong sẽ trở thành "đôi tay" của chàng trai ngay trong ngực của cô. Với chiếc quần lót Durex cũng hoạt động tương tự, nó mang lại cho người dùng một cảm giác như thật.


Hiện tại những sản phẩm này mới đang được bán thử nghiệm khoảng 10 bộ, nhiều người đang rất mong chờ vào cảm giác thực của bộ đồ mang lại và háo hức vì tò mò, không biết thực tế sẽ ra sao, có đúng đây là một cuộc cách mạng tình dục không, hãy chờ đợi nhé!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng