Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Thành công lớn nhất đời tôi là… hôn nhân


Bởi đó là ngày mà cuộc đời hộ lật sang trang mới, thay đổi hoàn toàn mọi thứ, từ suộc sống sinh hoạt, tinh thần đến nơi ở.


Đôi khi phụ nữ mải mê kiếm tiền, họ nghĩ, việc kiếm tiền đã không còn dành cho đàn ông nữa. Cũng vì họ muốn chứng tỏ bản thân rằng, đàn bà có thể giỏi hơn đàn ông trong việc kinh doanh, làm ăn và có thể họ còn kiếm được cả đống tiền, hơn gấp mấy lần đàn ông. Và thế là, con gái quá lứa nhỡ thì. Mải mê cho việc học hành, vun vén kinh tế và rồi, khi nhận ra mình cần có một mái ấm thì coi như đã muộn màng. Hoặc là họ sẽ lấy một người mà do mai mối, người với mọi người là được nhưng với họ thì không, và họ cũng chẳng cần cái gọi là tình yêu, cứ lấy đại cho xong, cho có… gia đình.


Tiền nhiều thử hỏi lúc đó có làm gì chăng? Vì đàn bà dù thành công đến mấy, nếu đã già mà không có một gia đình, sẽ khó mà kiếm được người chồng mà mình thực sự yêu thương.


Và cũng không ít những người vì quá lứa nhỡ thì mà chọn con đường làm mẹ đơn thân. Họ thà sinh con một mình còn hơn lấy người mà họ không yêu. Và như thế, họ chẳng thể được mặc áo cưới dù chỉ một lần trong đời, không bao giờ có được niềm vui vợ chồng như bao người khác.


Thành công lớn nhất đời tôi là… hôn nhân - 1


Và cũng không ít những người vì quá lứa nhỡ thì mà chọn con đường làm mẹ đơn thân. Họ thà sinh con một mình còn hơn lấy người mà họ không yêu. (ảnh minh họa)


Cũng có những người vì kén cá chọn canh, vì tính hết đường này tới đường khác mà không tìm được người đàn ông hoàn hảo của mình, nên đã không lấy chồng. Vì khi tuổi tác đã nhiều, người ta chẳng còn ngó ngàng tới những người phụ nữ như vậy nữa. Cái thời của họ đã hết, những cô gái trẻ khác còn nhiều. Người ta gọi họ là gái ế.



Ế chồng, chẳng ai muốn thế chỉ vì họ không thể nào tìm được ý chung nhân. Vậy là cuối cùng, họ phải chịu nỗi cô đơn. Cũng có khi họ sẽ lấy chồng, nhưng sẽ là một cuộc hôn nhân không như ý.


Thiết nghĩ, phụ nữ nên chăm lo cho gia đình, cái họ cần nhất là một mái ấm hạnh phúc, có chồng có con. Chứ không phải là tiền tài và danh vọng. Tiền nhiều, danh vọng cao liệu có đổi lại được một mái ấm hạnh phúc chăng? Người có tiền thường được người khác nể trọng nhưng chưa chắc được yêu. Người tài cán cũng có thể sẽ được tâng bốc nhưng đàn ông họ luôn sợ những người phụ nữ giỏi hơn họ.


Với tôi lúc này, thành công lớn nhất của mình chính là cuộc hôn nhân với chồng. Tôi đang vui, đang hạnh phúc, đang cảm thấy mãn nguyện với gia đình với con nhỏ. Có thể tôi không dám nói trước điều gì nhưng chí ít, đó là thành công của tôi, của một người phụ nữ luôn khát khao có một gia đình hạnh phúc. Dù tôi không giàu, không sang trọng như người ta, nhưng thế là đủ, tôi không cầu cao sang, chỉ cần với một người phụ nữ, gia đình là thứ quan trọng hơn hết.


Tôi hi vọng, các bạn nữ cũng nghĩ như tôi, tuổi trẻ có hạn, cũng nên nghĩ tới gia đình, con cái và một mái ấm hạnh phúc như bao người mong đợi. Hãy nghĩ tới những lúc cô đơn… thật đáng sợ. Còn sau này ra sao, chúng ta cũng sẽ không hối tiếc vì ta đã làm hết mình.



Xem thêm chủ đề:hon nhan gia dinh, hon nhan, gia dinh, lay chong, gai e, khong lay chong, lam me don than, e chong, e, gai e, di lay chong, vo chong, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng