Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Công sở và những cuộc tình không nên có


Thư kí và sếp


Nói tới thư kí chốn công sở, dường như chẳng mấy người ngoài cuộc cho họ được cái nhìn thông cảm. Ai bảo, các sếp luôn tuyển các cô nữ thư kí, chân dài. Ai bảo thư kí của các sếp không phải là các anh nam, cường tráng? Vả lại, tiêu chuẩn tuyển thư kí thật chẳng giống những nhân viên bình thường. Nào là phải chân dài, phải có khuôn mặt xinh đẹp và đặc biệt, ăn nói phải chuẩn, ngoại ngữ biết nhiều thì càng tốt.


Các bà vợ thường để ý tới ai đầu tiên trong đám nhân viên của chồng mình? Tất nhiên là các cô thư kí, mà cô nào trẻ đẹp thì càng chết. Vì họ luôn nghĩ, chồng mình có nhiều thời gian riêng tư với thư kí nhất, đi đâu cũng là cô ta lên kế hoạch, kè kè bên cạnh. Vậy nếu có ngoại tình thì thủ phạm chính là cô ta.


Trên thực tế cũng có không ít các mối tình kiểu như vậy. Thư kí thường cặp bồ với sếp theo cái kiểu ‘lửa gần rơm lâu ngày cũng bén’. Chính vì vậy, dù là chuyện có ngay thẳng thế nào thì tất lẽ dĩ ngẫu, các cô không thể lọt khỏi tầm mắt của các bà. Và nếu nói tới chuyện đánh ghen thì cũng có không tí những vụ vợ sếp xông vào công ty mà túm tóc, tát tới tấp thư kí của chồng. Không cần hỏi người ta cũng biết vì sao. Lúc đó thì người xấu hổ là ai, chỉ có nước mà nghỉ việc chứ còn mặt mũi nào ngồi ở đó.


Công sở và những cuộc tình không nên có - 1


Người ta nói chẳng bao giờ sai: “con thầy, vợ bạn, gái cơ quan”. Đó là 3 điều gần như gọi là cấm kị trong chốn công sở. (ảnh minh họa)


Vậy nên, những cuộc tình dạng như thế này, nhất là đối với sếp của mình, và là người có vợ, thì nên bỏ qua, và tốt nhất là đừng bao giờ dính vào.


Con của sếp, gái cơ quan


Người ta nói chẳng bao giờ sai: “con thầy, vợ bạn, gái cơ quan”. Đó là 3 điều gần như gọi là cấm kị trong chốn công sở. Yêu con sếp tưởng được nhờ nhưng nhờ chẳng thấy đâu, có khi còn bị đì. Mà nếu có vươn lên được thì người ta cũng nói là, nhờ bóng ông này, bóng ông kia. Được lòng con sếp thì không sao, khi không được lòng thì đúng là, chỉ có nước bị đì cho chết, hoặc là xin nghỉ việc nếu như sự việc trở nên nghiêm trọng.


Còn với gái cơ quan, chuyện yêu cùng công ty vốn nhiều phức tạp. Những người ưa mình thì không sao, một khi đã không ưa thì họ soi mói đủ thứ, rồi lai mang chuyện ra buôn, rồi đặt điều chia rẽ tình cảm. Nhìn thấy nhau cả ngày cũng là nguyên nhân dẫn đến tình yêu không bền vững. Thế nên, người ta hay tránh yêu gái cùng công ty là vậy. Có nhiều người còn nói, tán gái ở đâu thì tán chứ thà ế cũng không bao giờ lấy gái cùng cơ quan.


Công sở và những cuộc tình không nên có - 2


Một vài ví dụ điển hình của việc, không nên có những mối tình này trong công sở. Hoặc khi đã có rồi, thì cố gắng, phải thật sự cố gắng để duy trì. (ảnh minh họa)


Vợ của đồng nghiệp


Đây cũng là một chuyện tình thật sự đáng lưu ý. Vợ của bạn, ai bảo là không hấp dẫn? Với cánh đàn ông, ngay cả người yêu của bạn, vợ của bạn, nếu mà đã thích, họ vẫn có ý tán tỉnh. Thế nhưng, chuyện đó chắc chắn không có kết quả tốt đẹp gì. Vì suy cho cùng, đó là việc làm phi đạo đức. Thế nên, hòa toàn là phải tránh. Ngay cả khi có cảm tình thật sự cũng không nên làm liều, hãy kiềm chế cảm xúc của mình để tránh gây tổn thương cho người khác.


Một vài ví dụ điển hình của việc, không nên có những mối tình này trong công sở. Hoặc khi đã có rồi, thì cố gắng, phải thật sự cố gắng để duy trì. Tuy không phải cuộc tình nào cũng tiêu cực, cũng không có kết quả tốt đẹp. Có rất nhiều mối tình kế thúc viên mãn, như yêu gái cơ quan chẳng hạn, nhưng cần sự cố gắng không ngừng. Vì thế, đừng ai dại mà liều, tránh được thì nên tránh.


Châu Anh


Mời bạn đọc những bài viết hay, hấp dẫn của Eva tám tại đây:











Công sở và những cuộc tình không nên có - 3


Gái công sở: già vẫn lẳng lơ



Công sở và những cuộc tình không nên có - 4


Một phút vô ý, em thành gái lẳng lơ



Công sở và những cuộc tình không nên có - 5


Ngược đời… vợ “lẳng lơ” vì chồng!




Xem thêm chủ đề:cong so, tinh cong so, chuyen tinh cong so, ngoai tinh cong so, cap bo, ngoai tinh, vung trom, con trai, con gai, con trai va con gai, bao phu nu, chi em, vo chong





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng