Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Phá thai để... đổi đời


Thấy trai giàu vội tìm cách câu kéo



Có thể ai cũng sẽ nói tôi là người đàn bà vô liêm sỉ, nhưng không sao. Con gái ai cũng mong mình kiếm được một tấm chồng tốt, một người chồng giàu có thì càng nên có. Vả lại, người hiện tại tôi đang yêu không đáp ứng được nhu cầu về cuộc sống của tôi, và hơn hết, đó là người đàn ông tôi không hề yêu thật lòng, chỉ là trót dại và lầm lỡ.


Khi đã có bầu gần 2 tháng, tôi tất bật chuẩn bị chuyện ăn hỏi. Gia đình hai bên sắp sửa nói chuyện người lớn, thế nhưng, tôi chẳng thích thú chuyện này. Dù vậy, vì có thai, tôi cứ mặc cho anh quyết. Chuyện hôn lễ tôi giao cho anh lo liệu.


Anh ta vốn là người đàn ông theo đuổi tôi từ rất lâu. Chỉ là cảm tình mà chưa hề yêu nhưng khi đã quá tuổi, tôi cũng muốn ổn định. Trước áp lực của gia đình, tôi gật đầu đồng ý lấy anh ta và có bầu trước khi cưới. Nhưng thật không ngờ, cái ngày định mệnh sắp tới, tôi đã gặp anh, một Việt kiều về nước với gia sản khổng lồ. Và qua một người bạn giới thiệu, chúng tôi quen nhau và nói chuyện thân mật.


Phá thai để... đổi đời - 1


Anh ta vốn là người đàn ông theo đuổi tôi từ rất lâu. Chỉ là cảm tình mà chưa hề yêu nhưng khi đã quá tuổi, tôi cũng muốn ổn định. (ảnh minh họa)


Anh có vẻ cũng hợp với tôi, và cũng có nhu cầu lấy vợ. Được biết, tôi chưa có gia đình, anh mừng lắm. Tôi cũng nói với anh là mình đã có người yêu, chuẩn bị tính chuyện cưới xin nhưng anh không bận tâm. Anh cho rằng, chưa là vợ của người khác thì anh còn cơ hội. Và anh nói muốn lấy tôi, muốn đưa tôi sang nước ngoài sinh sống cùng anh, bố mẹ anh ở bên ấy cả, chỉ mong anh lấy vợ Việt Nam, chứ không muốn anh lấy vợ người nước ngoài. Và lần này về, anh muốn tìm vợ, người anh chọn lại là tôi.


Phá thai với chồng sắp cưới để lấy người giàu


Tôi đã suy nghĩ quá nhiều, đã mường tượng ra tương lai của mình và nghĩ, nếu mình lấy anh ta, biết đâu mình sẽ cơ ngơi lớn. Vả lạ, ra nước ngoài là niềm mơ ước của tôi khi còn nhỏ, tôi rất muốn được sống ở đó, nhất là một nước giàu có như Mỹ. Nhưng vấn đề là cái thai trong bụng, giờ tôi phải làm thế nào. Tôi hoàn toàn chưa từng muốn lấy người đàn ông kia, cũng không có tình yêu với anh ta. Giờ có cơ hội, tôi không muốn bỏ nó. Nếu lấy người đàn ông Việt Kiều, tôi sẽ được ra nước ngoài sống, và như thế, sau này cũng chẳng lo gặp lại người chồng sắp cưới này nữa.


Phá thai để... đổi đời - 2


Tôi chấp nhận cuộc sống nơi đất khách quê người vì tôi muốn sống với ước mơ của mình một lần trong đời. (ảnh minh họa)


Thế là cuối cùng, tôi quyết định phá thai để nhận lời cầu hôn của người đàn ông kia. Giờ, tôi đã hủy hôn, chẳng ai biết vì sao tôi làm thế, hoặc họ hiểu nhưng không nói. Tôi biết, mình làm vậy là có lỗi với con, nhưng người chồng không yêu thì tôi không muốn sống cạnh. Còn bố mẹ tôi, tôi ngàn lần xin lỗi. Chỉ mong rằng anh tìm được người con gái thật tâm yêu anh, có lẽ tôi không xứng đáng với tình yêu của anh.


Tôi chấp nhận cuộc sống nơi đất khách quê người vì tôi muốn sống với ước mơ của mình một lần trong đời. Dù có thế nào thì tôi cũng không hối hận, chỉ hi vọng mọi người hiểu cho tôi mà thôi.



Xem thêm chủ đề:pha thai, lay chong giau, chong giau, lay chong, vo chong, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, hon nhan, tinh yeu, chuyen chi em, chuyen gia dinh, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng