Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Điểm "B" - chìa khóa để chạm tới sự thăng hoa


Đó là vùng nhạy cảm thầm kín mà không phải người đàn ông nào mới tiếp xúc với họ cũng biết, thậm chí kể cả chính họ cũng chưa chắc đã biết.

Đó là vùng nhạy cảm thầm kín mà không phải người đàn ông nào mới tiếp xúc với họ cũng biết, thậm chí kể cả chính họ cũng chưa chắc đã biết.


Theo một số nghiên cứu, sự hưng phấn của phụ nữ phụ thuộc nhiều nhất vào trạng thái tình cảm sau đó mới đến vấn đề “kỹ thuật”.


Không ít đàn ông rỉ tai nhau: Muốn đưa vợ lên đỉnh cao khoái cảm chỉ cần biết điểm G ở đâu và cứ tác động đúng vào đấy là thành công. Lẽ nào kỹ thuật phòng the, 1 kỹ thuật được nhân loại nghiên cứu từ hàng nghìn năm trước lại đơn giản quá đến vậy?


Từ quan điểm khoa học


Sự hưng phấn của phụ nữ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trạng thái tình cảm của người vợ phải rất yêu chồng, muốn dâng hiến hết mình để đem lại hạnh phúc ái ân cho cả hai. Sau đó mới đến vấn đề kỹ thuật như các tư thế giao hợp được họ yêu thích, như tác động bằng những lời nói yêu đương, như làm đầy đủ 4 bước “kinh điển” của một cuộc ái ân, quan trọng nhất là giai đoạn khởi động. Cuối cùng mới là sự am hiểu về cơ thể phụ nữ và tìm đúng vị trí cần tìm.


Điểm G là chữ cái bắt đầu tên của một bác sĩ người Đức, Ernst Grafenberg lần đầu tiên phát hiện điểm này và miêu tả nó trong một tạp chí khoa học vào năm 1944. Nhưng phát hiện này bị lờ đi cho đến khi nó được 2 nhà nghiên cứu tình dục học người Mỹ là John Perry và Beverly Whipple xác nhận và cũng đặt tên điểm ấy là điểm G, theo Granfenberg. Cuốn sách của cặp chuyên gia này nhan đề “The G-Spot and Other Recent Discoveries About Human Sexuality” được xuất bản năm 1982 và bán rất chạy. Nhưng nhiều nhà nghiên cứu cho rằng điểm G không nằm ở một chỗ nhất định với tất cả phụ nữ mà mỗi người có điểm gợi cảm riêng.


Đó là vùng nhạy cảm thầm kín mà không phải người đàn ông nào mới tiếp xúc với họ cũng biết, thậm chí kể cả chính họ cũng chưa chắc đã biết. Cho nên sẽ là sai lầm nếu quan niệm khoái cảm tình dục chỉ tồn tại ở một điểm duy nhất và lấy làm thất vọng nếu bạn không tìm ra.


Thật ra, có một điểm cực kỳ nhạy cảm mà đàn ông không mấy khi để ý đến là điểm B (chữ cái đầu của từ Brain), đó chính là tâm trí của nàng. Là trí tưởng tượng, là cảm nghĩ của nàng. Cơ quan này nằm giữa “hai tai” nàng. Làm thế nào để kích thích đúng vào điểm đó?


Biết “địch”, biết “ta” mới thắng


Trong một cuộc sống hôn nhân tồn tại suốt một đời người, vợ chồng trung bình “đấu giao hữu” chừng 2.450 lần, bởi vậy nói nhàm chán là điều không có gì lạ. Để nhen lại ngọn lửa đam mê trong quan hệ gối chăn, người đàn ông cần phải làm gì? Không ít người chỉ nghĩ tới thay đổi các động tác, kiểu cách, nhưng điều ít ai nghĩ tới là sự giao lưu bằng ngôn ngữ. Nói chuyện là một cách để hòa điệu hai tâm hồn với nhau.


Làm được như thế, bạn đã tạo ra sự giao tiếp thân mật liên kết hai người lại, làm cho cả hai có chung những suy nghĩ trong lúc ái ân. Hãy nói ra những cảm xúc của bạn, và hỏi nàng về cảm xúc của nàng. Nói cho nàng biết nàng đang làm bạn cảm thấy thế nào, những cảm giác khi chạm vào da thịt nàng, mùi hương của nàng, hãy cho nàng biết bạn muốn nàng làm gì cho bạn? Đó là cách tuyệt vời nhất, dùng lời nói của bạn nối nhịp với cảm nhận trong tâm trí nàng và làm cho trải nghiệm tình dục của cả hai trở nên phong phú hơn.


Nếu lúc này cả hai không thấy thoải mái khi nói chuyện với nhau thì hãy tìm cách giao tiếp không lời như cọ xát cơ thể, ánh mắt âu yếm, hay bất kỳ cách nào để đối phương hiểu được cảm xúc của bạn. Một không gian lãng mạn cũng có tác dụng khêu gợi kích thích được “điểm B” của nàng. Đặc biệt khung cảnh trang trí lãng mạn như là thắp nến, rải những cánh hoa hồng trên giường… Thế nào là một nơi chăn gối mặn nồng?


Mỗi người mỗi ý thích, vấn đề là làm sao bạn biết nàng thích gì? Bằng cách trò chuyện với nhau, bạn có thể vẽ ra trong tưởng tượng những khung cảnh lãng mạn bằng ngôn ngữ. Đôi khi tạo dựng một khung cảnh mà bạn thích vui vẻ với nàng, bằng lời nói còn kích thích hơn nhiều khung cảnh thật ở ngoài đời.


Chỉ cần một chút tưởng tượng, và một chút nỗ lực thôi, phần thưởng nhận được sẽ vô cùng xứng đáng, bởi vì nhiều chuyên gia tâm lý tình dục học cho rằng “điểm B” này khơi gợi kích thích mãnh liệt hơn nhiều so với kích thích vào điểm G hay bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể nàng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng