Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Thân làm chồng bị cắm sừng là nhục?


Những lúc ấy tôi cười khì, phụ họa theo, “chuẩn là như vậy!” và ra mặt khinh khi những thằng đàn ông khác, khi bị cắm sừng không bỏ vợ ngay mà còn phân vân là nhục gấp trăm lần. Vậy mà đến phiên chuyện của mình, tôi mới dở khóc dở chết.



Dù trong 9 năm sống đời vợ chồng, vợ tôi không hề tỏ ra là người phụ nữ ngoan hiền hay chịu khó nghe lời chồng, chăm con nhưng cũng không phải người tệ hại. Cô ấy có công việc ổn định, vị trí tương đối và lối suy nghĩ hiện đại nên sống thoải mái khi ra ngoài. Về nhà, cô ấy làm vừa đủ bổn phận của mẹ, vợ như hỏi lo việc học của con cái, chăm sóc áo quần cho chồng.


Ngày nghỉ, cô ấy tranh thủ xả hơi, mua sắm, tụ họp bạn bè, có khi về hơi khuya, nhưng trước khi đi, cô đều báo để ba con tôi biết mà lo ăn uống. Gia đình bấy lâu vẫn ấm êm. Chồng vợ thỏa thuận nếp sống có chút tự do cá nhân như vậy để không ai nặng nhẹ, can thiệp quá sâu vào thời gian riêng ít ỏi của nhau. Và thú thật thì chưa bao giờ không tin nhau. Vậy mà cô ấy trở thành người phụ nữ phản bội chồng đúng lúc tôi không lường trước được.


Thân làm chồng bị cắm sừng là nhục? - 1


Tất nhiên tôi không tin cũng chẳng thèm tới chỗ đó làm gì, nhưng được chừng mười phút sau, mẹ ruột tôi gọi điện đến bảo đang ở chỗ của chị, bắt tôi đến đây ngay! (ảnh minh họa)


Vẫn là một ngày cuối tuần bình thường, cô ấy đi mua sắm cùng đồng nghiệp rồi mang về cho ba con tôi mấy bộ quần áo mới. Chúng tôi ăn cơm chiều trong tiếng cười rơm rả. Tối, cô ấy bảo hẹn bạn cà phê, tôi còn bảo vợ cứ đi đi. Không đầy nửa tiếng sau, chị cả tôi gọi vào điện thoại bảo thấy cô ấy khoát tay một gã đàn ông vào khách sạn. Tôi bảo chị đùa kỳ quá, nói vậy vợ tôi nghe là có chuyện đó! Chị bảo không tin đến ngay đây, chị cho tôi nhìn tận mắt!


Tất nhiên tôi không tin cũng chẳng thèm tới chỗ đó làm gì, nhưng được chừng mười phút sau, mẹ ruột tôi gọi điện đến bảo đang ở chỗ của chị, bắt tôi đến đây ngay! Bực mình vì tự dưng nghĩ chị và mẹ lại làm chuyện dở hơi, nhưng nghĩ bụng không đi lại bị mẹ mắng mỏ nên tôi gởi con cho hàng xóm và chạy đến nơi hẹn. Vừa đúng lúc cô ấy bước ra một mình, người đàn ông lạ không thấy. Chưa kịp phản ứng, mẹ và chị tôi đã xấn tới giáng cho cô ấy mấy bạt tay. Chuyện chưa đáng xé ra to cũng đã to khó cứu vãn.


Trước những cái tát tai của chị dâu và mẹ chồng, vợ tôi không kịp phản ứng, đứng chết trân tại chỗ. Tôi chỉ kịp chạy tới can gián và bảo về nhà tính chuyện. Vợ cứ khăng khăng bảo không vào khách sạn với đàn ông khi bị khép tội ngoại tình nhưng lại không giải thích vì sao lại đi từ khách sạn ra. Tôi cũng không con đủ bình tĩnh và kiên nhẫn sau nhiều lần gặng hỏi và để cô ấy nói rõ thực hư.


Thân làm chồng bị cắm sừng là nhục? - 2


Nếu biết rõ rằng mình bất tài, đáng chán hay vô dụng không làm cô ấy thỏa lòng và cô ấy đi tìm một thằng đàn ông khác trong lúc lòng trống trãi hay lúc yếu lòng, có lẽ tôi sẽ dễ chịu hơn cảm giác bây giờ. (ảnh minh họa)


Trong khi đó, mẹ và chị dâu cứ “thêm dầu vào lửa”, mắng mỏ cô ấy hư thân mất nết, có chồng có con đàng hoàng, sống sung sướng lại đi cắm sừng chồng, làm nhục nhà chồng. Tôi còn nhớ rất rõ hành động của vợ mình lúc đó. Cô ấy đứng dậy, quẹt nước mắt trên má, nói một câu cứng cỏi “để anh và gia đình khỏi mang nhục, chúng ta li dị”. Đêm đó mẹ tôi ép cô ấy dọn đồ ra khỏi nhà ngay không cho nấn ná thêm ngày nào.


Cô ấy đồng ý ra đi với điều kiện được nuôi đứa con gái lên 7.


Tôi bị mang tiếng cắm sừng nhưng chưa bao giờ biết người đàn ông vợ chọn để thay thế cho mình là ai, cũng không hề biết nguyên nhân tại sao vợ lại thay lòng đổi dạ và bảo kết thúc đời sống vợ chồng 9 năm bằng một hành động dứt khoát như vậy. Tôi luôn bị ám ảnh về điều đó suốt những tháng qua và bứt rứt vì cô ấy cũng chẳng bao giờ hé nửa lời với mình. Nếu biết rõ rằng mình bất tài, đáng chán hay vô dụng không làm cô ấy thỏa lòng và cô ấy đi tìm một thằng đàn ông khác trong lúc lòng trống trãi hay lúc yếu lòng, có lẽ tôi sẽ dễ chịu hơn cảm giác bây giờ.


Trong hoàn cảnh bị vợ cắm sừng, người chồng nên quên ngay đi và sống một cuộc sống mới vì người bạn đời đó không đáng để yêu thương và nghĩ đến nữa, nhưng sao tản đá trong lòng tôi vẫn còn chưa bỏ ra được? Phải chăng cô ấy không hề phản bội tôi mà có lý do riêng?



Xem thêm chủ đề:cam sung, bi vo cam sung, vo chong, chuyen vo chong, chong bi cam sung, chuyen vo chong, vo chong hanh phuc, hon nhan, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng