Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Chán vợ, tôi tìm gái làng chơi


Vợ tôi, phải nói là không chê được điểm gì. Cái gì vợ cũng tốt: tính tình tốt, cư xử tốt, quan hệ tốt vả lại vợ còn xinh đẹp và ăn nói nhỏ nhẹ. Nhưng có một chuyện mà bất cứ người đàn ông nào cũng cảm thấy thiếu thốn nếu vợ mình không đáp ứng được. Đó là chuyện gối chăn. Chính là ngoại trừ chuyện này, vợ không… tốt. Còn lại, tôi nào dám chê bai vợ điều gì. Nhưng đó lại là điều khiến tôi đau đầu nhức óc suốt thời gian dài.



Một câu hỏi lớn là, làm sao tôi có thể không nghĩ tới người phụ nữ khác, chỉ chung tình với vợ? Điều đó quả thật quá khó cho tôi. Và đó cũng chính là điều khiến tôi chán vợ. Bởi bao nhiêu cái tốt đẹp khác cũng không thể bù đắp được chuyện chăn gối vợ chồng.


Bạn hãy thử đặt địa vì vào mình, nếu bạn lấy phải một ông chồng yếu sinh lý bạn có chán không? Nếu bạn lấy phải một cô vợ mà mỗi lần yêu bạn, vợ đều sợ và cảm thấy bạn không hấp dẫn? Vợ tôi là một trường hợp như vậy. Mỗi ngày, trước khi đi ngủ, tôi đều tắm táp sạch sẽ, coi như là món quà tặng vợ. Nhưng những lần ái ân vợ chồng, giống như đó là trách nhiệm của vợ, làm cho xong việc. Chưa bao giờ vợ chủ động ôm tôi khi ngủ, cũng không bao giờ có thái độ, tình cảm đặc biệt giống như một cặp vợ chồng.


Nếu mà hôm nào tôi muốn vợ vui vẻ bên tôi, vợ cứ làm như một cái máy, bảo: “Anh muốn làm thì thì làm, em cho anh chủ động”. Lần đầu nghe câu ‘cho anh chủ động’ còn cảm thấy mát tai, nhưng những lần sau đó đều như vậy khiến toi phát ngán. Tôi sợ cái thái độ lãnh cảm, sợ sự khó chịu của vợ khi gần tôi. Nhiều khi tôi tự hỏi, hay tại mình bẩn, vợ không thích gần?


Mang câu chuyện ra nói với tụi bạn thân, nhiều ông bảo, có những người phụ nữ như vậy thật, họ không thiết tha gì gối chăn, nhất là sau khi sinh xong, họ thường bị tính lãnh cảm như thế. Nhưng tôi chẳng biết vợ mình bị sao cả, con thì chúng tôi chưa có. Hễ đả động tới chuyện quan hệ vợ chồng của mấy ông bạn là vợ bảo tôi dâm dê này nọ, rồi còn nói mấy ông bạn tôi không ra gì.


Chán vợ, tôi tìm gái làng chơi - 1


Tôi chán vợ tìm tới chân dài (ảnh minh họa)


Đàn ông ai chẳng giống ai, họ cần được phụ nữ chiều, cần nhu cầu chăn gối, cần được yêu. Tôi kể ra câu chuyện của bạn bè là mong vợ lấy cảm hứng nhưng vợ lại coi đó là chuyện không hay, thật tình tôi chán nản vô cùng.


Nếu như một người vợ chỉ biết chiều mình qua việc bếp núc, cơm nước, chỉ biết vâng dạ, làm việc nhà việc cửa, thì chi rằng tuyển một cô ô-sin về còn hơn. Và vì thế, tôi dù có cảm thấy hối lỗi với vợ nhưng tôi vẫn đi ngoại tình, không cũng đi tìm những cô gái khác để thỏa mãn dục vọng của mình.


Và thú thực, vì không muốn ràng buộc với ai khác ngoài vợ, và cũng vì thương vợ nên tôi đã tìm những cô gái trong các quán bia ôm, hưởng những cuộc tình một đêm để thỏa mãn đam mê đàn ông. Tôi chỉ muốn làm như vậy để mình không còn thấy thiếu thốn, khó chịu, chứ thật tình tôi không muốn bỏ vợ, vì cô ấy cũng đã là một người rất tuyệt trong mọi việc rồi.


Chỉ mong với những người có cùng hoàn cảnh như tôi, các bạn hãy hiểu cho họ, vì thật sự họ cũng có quá nhiều khó nói khi nhu cầu chăn gối không được giải quyết, dù đã có vợ rồi.



Xem thêm chủ đề:hon nhan gia dinh, hon nhan, chuyen chan goi vo chong, quan he vo chong, quan he, chan vo, chan chong, chuyen gia dinh, hanh phuc gia dinh, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng