Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Những sai lầm của đàn ông phụ nữ không thể bỏ qua


Dù là người đàn ông điển hình, nhưng chắc chắn bạn cũng ít nhất một đôi lần mắc phải sai lầm. Có những lỗi rất bình thường mà bạn hay mắc phải song chính bản thân bạn lại không nhận ra. Bạn có biết một số sai lầm ấy phụ nữ rất khó có thể bỏ qua?


Không thể hiện sự đồng cảm


Những sai lầm của đàn ông phụ nữ không thể bỏ qua


Thể hiện được sự đồng cảm, cảm xúc là một trong những phẩm chất quan trọng nhất của đàn ông trong mối quan hệ với bạn gái, với vợ. Đây chính là khả năng nhận ra và chia sẻ cảm xúc với phụ nữ. Những anh chàng vô tâm, không bao giờ để ý tới cảm xúc của bạn gái, vợ thì chắc chắc sẽ bị các chị em sẽ cảm thấy chán nản và khó có thể bỏ qua.


Bắt cá hai tay


Những sai lầm của đàn ông phụ nữ không thể bỏ qua


Từ ngàn xưa, việc đàn ông bắt cá hai tay luôn được xem là việc xấu. Và cho đến bây giờ, việc làm này của cánh đàn ông vẫn luôn bị phụ nữ coi thường. Các chàng bắt cá hai tay chính là sự lừa dối người yêu và cũng thể hiện sự thiếu tôn trọng với phụ nữ. Phụ nữ khó có thể bỏ qua nếu biết người đàn ông của mình đang bắt cá hai tay.


Không có chính kiến


Nếu bạn hẹn hò với cô nàng mà chỉ luôn luôn làm nàng hài lòng và chiều theo mọi ý muốn của nàng thì đó cũng phải là một sự cần thiết. Phụ nữ rất ghét những anh chàng không có chính kiến, vì thế nếu bạn mắc sai lầm này thì rất khó lấy lại lòng của phụ nữ được. Hãy sẵn sàng nói câu không đồng ý với phụ nữ, thậm chí bạn có thể phê bình nếu nàng suy nghĩ chưa phải (nhưng với cách thân thiện). Hãy bộc lộ sự khác biệt của bạn, đừng giấu nó đi.


Coi tình yêu và tình dục là một


Những sai lầm của đàn ông phụ nữ không thể bỏ qua


Không ít đàn ông luôn cho rằng tình yêu và tình dục là một. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Trong hôn nhân, tuy tình dục giữ một vai trò cực kỳ quan trọng nhưng không phải tất cả.


Tình dục khẳng định tình yêu và tăng cường gia vị cho tình yêu, nếu không yêu nhau chân thực thì đó chỉ là cách trả món nợ đồng sàng mà thôi. Hạnh phúc đích thực sẽ đến từ trái tim và khối óc hơn là từ những cảm xúc nhất thời.


Nhắc nhiều đến người yêu cũ


Phụ nữ cảm thấy thật nhàm chán khi suốt ngày nghe một người đàn ông kể lể về một mối quan hệ không liên quan đến mình. Nếu bạn chưa quên được người cũ thì tránh tìm hiểu, tán tỉnh người khác. Còn nếu đi chơi với người mới, cũng hạn chế nhắc đến người cũ.


Các nàng sẽ không vui khi bạn cứ liên tục nhắc về người yêu cũ, cô ấy tuyệt vời ra sao, bỏ rơi bạn thế nào...


Có tư tưởng sở hữu quá sớm


Những sai lầm của đàn ông phụ nữ không thể bỏ qua | Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc


Nhiều anh chàng cảm thấy không hài lòng khi bạn gái đi chơi cùng bạn và về quá muộn. Từ đó có thể bắt đầu liên tục gọi điện thoại, nhắn tin, lục tìm trên Facebook xem nàng đang đi dâu...


Khi việc bị kiểm soát xảy ra, ban đầu nàng sẽ cảm thấy dễ thương, đáng yêu vì bạn yêu và quan tâm nhiều tới người yêu. Nhưng sự việc lặp lại liên tục, các nàng sẽ thấy khó chịu và khó bỏ qua cho bạn.


Ngoại tình


Các nhà tâm lý học cho rằng, chỉ hai năm sau đám cưới, trong đầu đàn ông đã xuất hiện tâm lý “muốn ăn vụng”. Đàn ông đưa ra nhiều lý do để biện minh cho việc ngoại tình của mình. Tuy nhiên, có một thực tế là thường phụ nữ ngoại tình thì đàn ông ko bao giờ có thể chấp nhận và tha thứ. Bởi từ xa xưa người ta đã cho rằng "trai năm thê bảy thiếp, gái chính chuyên chỉ có một chồng". Thế nên, chuyện đàn ông ngoại tình cũng có không ít phụ nữ sẵn lòng tha thứ. Nhưng cũng có không ít chị em không thể tha thứ cho chuyện ngoại tình của chồng mình.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng