Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Phan Kim Liên 'đệ nhất' gái hư thời xưa


Người phụ nữ phá cách



Thời phong kiến, lẽ ra người phụ nữ phải khép khép giữ mình trong cảnh “êm đềm trướng rủ màn che” và không được tự tiện gặp gỡ đàn ông vì “nam nữ thụ thụ bất tương thân” thì Phan Kim Liên lại hoàn toàn ngược lại. Cô không bằng lòng khuôn mình vào những “khuôn vàng thước ngọc” của lễ giáo phong kiến để rồi phải thụ động chờ đợi hạnh phúc do người khác ban tặng. Phan Kim Liên luôn cuồng nhiệt và khao khát yêu, chủ động tìm kiếm tình yêu, chủ động giành giựt tình yêu. Chính sự phá cách mãnh liệt và cuồng si của Phan Kim Liên đã tạo nên một sức hấp dẫn khó cưỡng, và biết bao nhiêu người đàn ông đã phát cuồng vì cô gái họ Phan này.


Là người hầu gái của gia đình huyện lệnh ở huyện Thanh Hà, nhưng vì xinh đẹp hơn người nên Phan Kim Liên đã lọt vào mắt xanh của huyện lệnh. Nhưng sau nhiều lần trêu ghẹo, không những Phan Kim Liên không đồng ý mà còn mách lại với bà huyện lệnh. Vốn háo sắc và mê đắm điên cuồng vẻ đẹp của Phan Kim Liên, huyện lệnh không ghét cô vì sự mách lẻo đó mà còn thêm hun đúc vào ông cảm giác rạo rực chờ đợi. Đến khi Phan Kim Liên ngoài 20 tuổi, huyện lệnh gả cô cho Võ Đại Lang, một người một người đàn ông vừa lùn, vừa xấu, vừa nghèo, vừa yếu đuối, lại cù lần làm nghề bán bánh bao.


Dĩ nhiên tính cách của Phan Kim Liên không cho phép cô “yên phận” để cam chịu cuộc sống vò võ bên một người đàn ông vừa xấu xí lại vừa yếu sinh lý như Võ Đại Lang. Theo tương truyền, ngay đêm tân hôn Phan Kim Liên đã… ngoại tình. Thay vì ngủ với Võ Đại Lang thì Phan Kim Liên lại ngủ với huyện lệnh. Rồi sau đó, cứ mỗi lần huyện lệnh đến thăm nhà thì Võ Đại Lang lại phải lánh mặt đi để vợ “hầu chuyện”.


Phan Kim Liên 'đệ nhất' gái hư thời xưa - 1


Thời phong kiến, lẽ ra người phụ nữ phải khép khép giữ mình trong cảnh “êm đềm trướng rũ màn che” và không được tự tiện gặp gỡ đàn ông vì “nam nữ thụ thụ bất tương thân” thì Phan Kim Liên lại hoàn toàn ngược lại. (Ảnh minh họa trong phim)


Huyện lệnh không thể đêm nào cũng đến, còn Phan Kim Liên thì lúc nào cũng hừng hực lửa tình. Bởi vậy, không chỉ thông dâm với huyện lệnh mà cô còn lẳng lơ với rất nhiều người đàn ông khác. Ra đường, cứ thấy người đàn ông nào khỏe mạnh, cường tráng là cô ta lại lân la tới lui liếc mắt đưa tình. Những kẻ đó cứ mặc nhiên ăn nằm với Phan Kim Liên mà không hề kiêng dè, nể mặt gì chồng của cô, họ còn lăng nhục, trêu ghẹo Võ Đại Lang khiến người đàn ông khốn khổ này vô cùng xấu hổ và tủi nhục.


Một lần tình cờ Phan Kim Liên đã gặp gỡ với Tây Môn Khánh, một gã nhà giàu và nổi tiếng ăn chơi phóng đãng. Khi cây gậy kéo rèm của Phan Kim Liên rơi trúng đầu Tây Môn Khánh, gã này ngước lên và ngay lập tức rúng động tinh thần, chân không đứng vững và mắt không thể rời khỏi sắc đẹp mê hồn của cô ta. Nhờ sự tiếp tay của Vương bà, một mụ hàng xóm của Phan Kim Liên, Tây Môn Khánh và Phan Kim Liên nhanh chóng lao vào nhau một cách sôi nổi và cuồng nhiệt.


Tây Môn Khánh vừa giàu có, vừa đẹp trai, vừa đa tình, lại vô cùng dũng mãnh trong chuyện phòng the, dường như đó chính là sự hội tụ của những khao khát bên trong Phan Kim Liên. Lần ngoại tình này cả Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh đều vô cùng ưng ý nên càng ngày càng trắng trợn, bất luận lúc nào cũng có thể vồ vập, quấn lấy nhau để mà tận hưởng những giây phút thăng hoa bất tận. Khi Võ Đại Lang biết chuyện, không những Phan Kim Liên không hối cãi mà còn bày mưu hại chết người chồng cù lần và bất lực để được tự do đến với người tình.


Phan Kim Liên 'đệ nhất' gái hư thời xưa - 2


Đàn ông thường mê mẩn “gái hư”. Và dĩ nhiên, gái vừa đẹp vừa “hư” thì càng thêm hấp dẫn. (ảnh minh họa)


Giết chồng để tự do yêu người khác – đó là điều chỉ có thể xảy ra trong đầu của những người phụ nữ nổi loạn trong xã hội phong kiến.


Gạ tình bất thành…


Đàn ông thường mê mẩn “gái hư”. Và dĩ nhiên, gái vừa đẹp vừa “hư” thì càng thêm hấp dẫn. Nhiều người đàn ông vì si mê sắc dục với Phan Kim Liên mà thậm thụt tới lui, mặc kệ sự đáng thương của người chồng, và bỏ lại sau lưng họ biết bao rắc rối về vợ, về con. Còn Tây Môn Khánh, cho dù là một người đàn ông từng trải, đã ăn nằm với không biết bao nhiêu mỹ nữ trên đời nhưng cuối cùng vẫn không qua được “ải” của Phan Kim Liên. Cũng vì chữ “tình” với cô ả này mà Tây Môn Khánh phạm tội giết Võ Đại Lang, để rồi cuối cùng bị chết trong tay Võ Tòng.


Nhưng dâm phụ nổi danh này lại thất bại trước Võ Tòng. Tương truyền, có một thời gian Võ Tòng sống cùng hai vợ chồng Võ Đại Lang ở Dương Cốc. Thấy em chồng cao lớn, có sức khỏe phi thường, lại khôi ngô tuấn tú thì Phan Kim Liên đã nổi dục vọng ngay. Vậy là cô ta luôn kiếm cớ tìm gặp Võ Tòng và ra sức õng ẹo, lả lơi nhằm gạ tình người đàn ông này. Nhiều thủ đoạn được giở ra, từ lời nói cho đến ánh mắt, hành động. Thế nhưng, Võ Tòng là một người chính trực, lại rất thương anh trai nên đã không hề bị “lung lay” trước sắc đẹp và sự quyến rũ của chị dâu. Võ Tòng còn “lên lớp” cho chị dâu một bài học về đạo lý khiến Phan Kim Liên rất xấu hổ. Sau đó, Võ Tòng chuyển ra ở riêng.


Đó cũng là người đàn ông duy nhất Phan Kim Liên muốn “ngủ chung” mà bất thành.



Xem thêm chủ đề:Phan Kim Lien, vo tong, thuy hu, phan kim lien dam dang, nhan sac, nhan sac phan kim lien, nhan sac mot thoi, bao phu nu, eva tam





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng