Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Gần 60 tuổi, bố chồng vẫn 'yêu' cuồng nhiệt


Số là, mẹ tôi mất cách đây 2 năm. Khi đó, bố còn trẻ. Năm nay bố chỉ gần 60 tuổi, không phải là quá già nhưng chuyện ‘chăn gối’ chắc chắn đã không còn sung sức như ngày trẻ. Thế mà, sau khi mẹ mất, chúng tôi cũng tính toán cho bố lấy một người vợ hai, để ông bà đỡ đàn nhau mỗi khi ốm đau nhưng nhất định bố không chịu lấy.



Không phải chuyện không lấy vợ là chung thủy với người mẹ đã khuất của tôi, hay là chuyện bố không màng chăn gối. Vấn đề là ở chỗ, tất cả những người tôi giới thiệu, bố ưng ý, thích thú chỉ được vài hôm rồi lại chán. Bố cũng đưa họ đi chơi, đưa đi nhà nghỉ này nọ, bảo là cần không gian yên tĩnh. Bố làm tất cả mọi chuyện như một người thanh niên tán gái chơi bời, rồi lại bỏ rơi người ta.


Thiên hạ dị nghị, đồn thổi ầm lên, nói bố tôi ‘già còn dê’, khiến vợ chồng tôi chín mặt. Bố cặp bồ với hết người này, người nọ. Vì có lương hưu nên không cần chúng tôi trợ cấp, bố cũng cứ ngao duy sơn thủy, cũng cứ chè chén và gái gú được như thường.


Đã sang cái tuổi gần 60, lẽ ra bố nên sống bình thản, vì con vì cái, sum họp bên gia đình, có người vợ hai đỡ đần thì càng tốt. Đằng này, bố chồng tôi lại chọn con đường mà không ai ngờ tới. Tại sao bố lại làm như thế. Tôi cảm thấy chán nản vô cùng.


Gần 60 tuổi, bố chồng vẫn 'yêu' cuồng nhiệt - 1


Không phải chuyện không lấy vợ là chung thủy với người mẹ đã khuất của tôi, hay là chuyện bố không màng 'chăn gối'. (ảnh minh họa)


Giờ thì cả xóm trên, xóm dưới đều biết bố tôi như thế. Những bà lợi dụng bố tôi, hoặc cũng đang trong tuổi hồi xuân thì lại chài mồi bố, moi tiền moi của, đi chơi đi bời. Người ngoài nhìn vào người ta nói con cháu không có phúc, để bố già còn ra ngoài sống buông thả, chẳng có tí nhân văn nào. Biết rằng, tuổi của bố chưa quá già, nhưng cũng nên lui về ở cùng con cháu, không thể tham gia các hoạt động của giới trẻ được nữa. Thế mà bố nhật định không chịu, làm chúng tôi cảm thấy chán nản vô hạn.


Hai vợ chồng ép bố lấy một người cô mà chúng tôi quen biết, hi vọng bố sẽ vì chuyện có vợ mà thôi cái trò ăn chơi tuổi già đó. Bố bắt buộc phải cưới, nhưng cưới rồi, bố vẫn cặp bồ. Mà bố khỏe thật, ở tuổi này, lẽ ra sức khỏe sinh lý không còn tốt nữa, nhưng bố vẫn cứ hừng hực lửa tình. Có lẽ, vì bố dùng nhiều thuốc và toàn thuốc bổ. Chúng tôi thật sự không còn cách nào nói bố nữa. Còn người vợ hai của bố thất bất hạnh, bố lấy về chỉ để làm cảnh, chẳng màng tới dì. Tôi cũng thấy tội cho dì. Giời các bạn bảo tôi phải làm sao đây?


TTLan


Mời bạn đọc bài viết hay, hấp dẫn của Eva tám tại đây:











Gần 60 tuổi, bố chồng vẫn 'yêu' cuồng nhiệt - 2


Con dâu và 'bí mật động trời' với bố chồng



Gần 60 tuổi, bố chồng vẫn 'yêu' cuồng nhiệt - 3


Bố chồng bắt gặp tôi ngoại tình



Gần 60 tuổi, bố chồng vẫn 'yêu' cuồng nhiệt - 4


Người yêu có bầu vẫn cặp đại gia già




Xem thêm chủ đề:bo chong, chan bo chong, bo chong sung suc, bo chong de, chuyen gia dinh, chuyen nha chong, yeu, tuoi gia yeu, tuoi gia ngoai tinh, cap bo, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng