Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Lấy vợ ngoan, có sướng không?


Lấy được vợ ngoan thỏa mong ước



Tuấn, một người đàn ông không phải là quá giàu có nhưng có đủ điều kiện bản thân để lấy một cô vợ theo ý thích. Mà sở thích của anh chính là một cô gái ngoan ngoãn hiền lành, có mái tóc dài cổ xưa và ăn nói nhỏ nhẹ, dáng người thướt tha. Sau rất nhiều cuộc chơi, tìm kiếm, cuối cùng, anh dừng lại ở một cô gái mà anh cảm thấy hài lòng. Có lẽ, trong mắt anh, đó là người phụ nữ ngoan.


Sau khi đưa người yêu về ra mắt, bố mẹ Tuấn cũng ưng lắm, vì đúng là người yêu con trai ngoan thật. Dáng người đã toát lên sự ngoan ngoãn chứ đừng nói là nghe giọng nói và cách ứng xử. Tuấn muốn lấy cô ấy làm vợ và bố mẹ đồng ý, vì họ cũng cần một người con dâu ngoan như vậy.


Đúng là, tưởng mình sướng vì lấy được vợ ngoan nhưng bố mẹ sướng 10 thì Tuấn sướng có 1. Bình thường đi ra ngoài, Tuấn được khen ngợi là khéo chọn vợ, thế nhưng về nhà, nếu ai ở trong hoàn cảnh của Tuấn thì biết, Tuấn không khéo chọn người chiều chồng, nhất là khi ở trên giường.


Lấy vợ ngoan, có sướng không? - 1


Có lẽ, cả đời này Tuấn sẽ không được nghe một câu của vợ kiểu như: “Theo em thì anh nên làm thế này, em muốn anh phải làm thế này….”. (ảnh minh họa)


Vợ ngoan quá chồng đi ngoại tình


Trong lối ứng xử, vợ Tuấn được lòng nhiều người, nhưng cũng không ít người nói vợ anh không có chính kiến. Chỉ là cái gì cũng chỉ biết vâng vâng dạ dạ. Người đó chỉ để cho người ta khen, chứ còn đi làm ăn, ra ngoài gặp người khác để bàn công việc thì thật tình quá khó. Có kinh doanh thì càng không thể làm được, vậy mà Tuấn còn đang tính giao cửa hàng kinh doanh cho vợ quản.


Hễ có ai to tiếng thì vợ Tuấn cũng cười trừ cho xong, chẳng nói câu nào. Cũng không bao giờ biết mắng ai, quát lại ai. Thật ra, con gái như thế không tốt, vì bây giờ, người ta sắc sảo, đè lên nhau mà sống, muốn có được thành tích thì phải cố gắng, nỗ lực, nhưng dường như vợ Tuấn chỉ biết vâng lời, ngồi nghe sự sắp đặt của chồng.


Lại nói chuyện nghe lời, có lẽ, cả đời này Tuấn sẽ không được nghe một câu của vợ kiểu như: “Theo em thì anh nên làm thế này, em muốn anh phải làm thế này….”. Mà chỉ nhìn thấy những cái gật gù của vợ khi chồng nói. Có đúng có sai cũng bảo tùy anh, Tuấn phát chán.


Lấy vợ ngoan, có sướng không? - 2


Bây giờ, Tuấn lại thích một người vợ nhanh nhẹn và sắc sảo (ảnh minh họa)


Có ai đời, ngay cả khi trên giường, vợ Tuấn cũng bảo… tùy anh. Có thích chồng chiều như thế nào cũng không biết và khi Tuấn muốn cũng chỉ làm theo một cách thụ động, không hề có hứng thú, cao trào hay chuyện ‘sáng tạo’ trong gối chăn. Đôi khi, cuộc sống vợ chồng phải có nhiều cung bậc, chăn gối vợ chồng cũng nên có chuyện này, chuyện nọ, lúc thế này lúc thế kia. Chứ không thể lúc nào chồng cũng là người làm chủ tất cả. Nếu chỉ có người chồng biết nên làm gì cho vợ cảm thấy vui thì khác gì tình yêu đơn phương? Nghĩ tới vợ, Tuấn chán. Nhiều khi muốn tìm một người nhanh nhẹn, sắc sảo, hiểu biết nhiều hơn về công việc kinh doanh và hiểu hơn các chiều chồng, ngay cả khi trên giường.


Tuấn đâm ra không còn yêu vợ như ngày nào nữa, bắt đầu ngó ngàng tới các cô gái khác. Thế nhưng, Tuấn không muốn tiếp tục cuộc sống này, Tuấn muốn có một người khác thay thế và trong phút chốc, Tuấn đã nghĩ tới việc ngoại tình.


Có thể Tuấn sẽ làm như vậy vì thật sự, anh đã quá mệt mỏi với một người vợ ngoan nhưng lại tẻ nhạt vô cùng này.


Khánh Trang


Mời đọc bài viết hay, hấp dẫn của Eva tám tại đây:











Lấy vợ ngoan, có sướng không? - 3


Chán vợ xấu chồng tìm đến “gái bán hoa”



Lấy vợ ngoan, có sướng không? - 4


Tôi thà lấy vợ xấu mà hiền lành…



Lấy vợ ngoan, có sướng không? - 5


Xấu hổ vì vợ là… gái lẳng lơ




Xem thêm chủ đề:vo ngoan, chan vo, vo hien, vo tieu thu, chuyen vo chong, vo chong, hon nhan, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, chuyen gia dinh, chi em, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng