Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Những điều hài hước về "chuyện ấy"


Rõ ràng, người tiêu dùng Nhật Bản thường cau mày với những sản phẩm sex toys gần giống với biểu tượng dương vật mà không biểu lộ cảm xúc vì vậy mặt cười được thêm vào.

Rõ ràng, người tiêu dùng Nhật Bản thường cau mày với những sản phẩm sex toys gần giống với biểu tượng dương vật mà không biểu lộ cảm xúc vì vậy mặt cười được thêm vào.


Sex toys


Bạn đã bao giờ thử sex toys trong chuyện “yêu” chưa? Theo The Museum of Sex , máy rung đã được sử dụng như một loại thuốc điều trị cho phụ nữ "cuồng loạn" trong thế kỷ 19. Cực khoái do máy rung gây ra đã giúp các bác sĩ đánh tan sự lo lắng liên quan đến chứng quá kích động của những người phụ nữ đó.


Tinh trùng


Tinh dịch có chứa kẽm và canxi – cả hai đều được chứng minh giúp ngăn ngừa sâu răng.


Biểu tượng


Biểu tượng "Rabbit" nổi tiếng với hai điều: sự cực khoái tuyệt vời và một khuôn mặt tươi cười kỳ lạ trên đầu của nó. Mặt cười thực sự cho ta thấy sức khỏe của những người phụ nữ Nhật Bản. Rõ ràng, người tiêu dùng Nhật Bản thường cau mày với những sản phẩm sex toys gần giống với biểu tượng dương vật mà không biểu lộ cảm xúc vì vậy mặt cười được thêm vào.


Kích cỡ


Kích thước trung bình của “cậu chủ nhỏ” khi cương cứng là 5 inches ( khoảng 13cm), và khi bình thường là 3 inches ( khoảng 8cm) .


Sự thật đáng buồn


Trong khi thực tế quan hệ tình dục không phải là giải trí cũng không hề hài hước, thì thật shock khi quan hệ đồng tính vẫn còn trong danh sách các loại bệnh tâm thần của Hiệp hội Tâm thần Mỹ cho đến năm 1973.


Hình thức “bảo vệ quân đội”


Ngày nay, các vấn đề của chính phủ về “hỗ trợ quân đội”, đồ dùng cá nhân được đề cao, tuy nhiên các tài liệu quảng cáo và video được chính phủ giới thiệu với một khẩu hiệu hơi khác biệt trong thời kỳ thế chiến II : "Đừng quên - Đặt nó lên trước khi bạn cho nó vào". Trong chiến tranh thế giới II , nhiều người lính trở về với bệnh hoa liễu, và nó tốn hàng triệu đô la của chính phủ cho chi phí y tế .


Những điều hài hước về "chuyện ấy" | Giới tính, Cực khoái, Phụ nữ, Quan hệ, tình dục, Quan hệ tình dục, âm thanh, nghiên cứu, tài liệu


Làm việc


Bạn ghét tập thể dục? Đừng lo lắng, bạn sẽ đốt cháy khoảng 200 calo trong 30 phút làm “chuyện ấy”.


Trêu chọc


Trang phục Burlesque- trang phục khiêu dâm là hình ảnh thu nhỏ của sexy, tuy nhiên, một vài thế kỷ trước, những bộ trang phục này có một mục đích khác. Theo The Museum of Sex , merkins ( nửa dưới của trang phục burlesque ) ban đầu được tạo ra như là " bộ tóc giả "cho gái mại dâm thế kỷ 15. Các mẫu thiết kế giúp này giúp ẩn đi chấy, rận và các triệu chứng của bệnh giang mai.


Công bằng được đề cao


Tại Hồng Kông, người chồng ngoại tình phải trả tiền cấp dưỡng cho vợ hàng tháng, còn người vợ bị phản bội được pháp luật cho phép giết chồng mình - nhưng cô ấy chỉ có thể làm như vậy với tay không.


Những điều hài hước về "chuyện ấy" | Giới tính, Cực khoái, Phụ nữ, Quan hệ, tình dục, Quan hệ tình dục, âm thanh, nghiên cứu, tài liệu






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng