Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Đê mê với 3 kiểu kích thích khi "một mình"


Cảm giác thoải mái trước khi thực hiện các kỹ thuật kích thích

Cảm giác thoải mái trước khi thực hiện các kỹ thuật kích thích "vùng kín" là điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải có.


Cho dù “yêu” một mình hay “yêu” với người bạn đời thì việc thực hiện các kỹ thuật kích thích âm vật là vô cùng quan trọng nếu bạn thực sự mong muốn có được cực khoái tột đỉnh. Tuy nhiên, trước khi tìm hiểu các kỹ thuật này, hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng 4 yếu tố cơ bản dưới đây:


Sự thoải mái


Cảm giác thoải mái trước khi thực hiện các kỹ thuật kích thích "vùng kín" là điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải có. Nếu bạn cảm thấy khó chịu hoặc căng thẳng, chắc chắn bạn sẽ gặp không ít khó khăn khi thực hiện các kỹ thuật này.


Đối với hầu hết mọi người, phòng ngủ là không gian riêng lý tưởng nhất mang lại cho họ cảm giác thoải mái, an toàn. Vì vậy, bạn có thể “yêu” một mình trong chính căn phòng của bạn, khoá cửa lại và làm những gì mình thực sự muốn.


Động tác di chuyển chậm nhẹ


Bạn muốn thực hiện những kỹ thuật kích thích âm vật này để đạt cực khoái càng nhanh càng tốt? Điều này là hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng những động tác kích thích nhẹ nhàng (gần giống như đang trêu đùa chính mình), chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thực sự thích thú khi được “lên đỉnh”.


Tìm một vị trí “yêu” tuyệt vời


Một vị trí “yêu” tuyệt vời sẽ luôn giúp bạn dễ dàng tạo ra niềm vui cho riêng mình trong lúc thủ dâm.


Sử dụng chất bôi trơn


Chất bôi trơn không phải là một phương án mang tính đối phó hoặc là một điều gì đó là bắt buộc phải có để được nhận những phút giây hoàn hảo. Tuy nhiên, khi thủ dâm, việc sử dụng một lượng lớn chất bôi trơn chẳng hạn như dầu dừa luôn giúp bạn đạt được cực khoái mạnh mẽ, đặc biệt là khi “cô bé” đang gặp khó khăn trong việc sản sinh ra chất nhờn.


Có thể nói rằng 4 yếu tố đưa ra ở trên là những điều cần thiết khi “yêu” một mình, cũng như khi “quan hệ” với người bạn đời. Vậy phải làm thế nào để “cô bé” được kích thích mạnh mẽ nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 gợi ý thú vị dưới đây để chuyện “yêu” của bạn luôn có những phút giây thăng hoa đáng nhớ:


1. Kỹ thuật cọ xát


Trên thực tế, đây là kiểu kích thích "cô bé" mạnh mẽ, nhưng lại mang tính gián tiếp. Có rất nhiều cách để thực hiện nó, vì vậy, ban đầu bạn nên kích thích các khu vực xung quanh "cô bé" để đi tìm chính xác những động tác di chuyển khiến bạn thực sự thích thú.


Hãy nhớ rằng mỗi người đều có những sở thích riêng, vì vậy bạn có thể kích thích các vị trí xung quanh "cô bé", thử những cách siết chặt khác nhau cho đến khi tìm thấy được điều khiến bạn thực sự thích thú.


2. Mơn trớn


Khi thực hiện kỹ thuật cọ xát, bạn sẽ phải sử dụng khá nhiều lực ép. Tuy nhiên, phương pháp kích thích mặt bên của "cô bé" chỉ cần dùng lực tiếp xúc tối thiểu, gần giống như sự mơn trớn nhẹ nhàng.


3. Kỹ thuật làm rung


Thực hiện hai phương pháp trên ở mức độ mạnh mẽ hơn với kỹ thuật làm rung sẽ mang đến cho bạn những khoái cảm đê mê bất tận. Nếu bạn chưa thực sự hài lòng với cách làm này, hãy thử sử dụng một chiếc máy rung, chắc chắn bạn sẽ nhận được những gì bạn đang mong muốn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng