Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Bé sơ sinh sống sót trong thùng rác

Bé sơ sinh sống sót trong thùng rác

(Ảnh minh họa)
Thứ Ba, ngày 27/08/2013 20:55 PM (GMT+7) Cảnh sát Nga vừa tìm thấy 1 bé trau sơ sinh còn sống sót bị bỏ rơi trong thùng rác tại một khu dân cư ở thủ đô Komi.



Phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết hôm 25/8, khi nghe tiếng trẻ con khóc, họ đã tìm thấy một bé trai sơ sinh được bọc trong túi nhựa và giấu trong thùng rác ở một khu dân cư tại Syktyvka, thủ đô Komi.


Em bé đã được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu. Cảnh sát đang tiến hành điều tra để truy tìm người mẹ nhẫn tâm ném đứa bé vào thùng rác.


Ria Novosti đưa tin một sự việc tương tự cũng xảy ra hồi đầu tuần trước khi thi thể một bé gái sơ sinh với nhiều dấu hiệu bị đánh đập đến chết cũng được tìm thấy trong thùng rác một công viên ở thành phố Arkhangelsk, phía bắc nước Nga.


Hồi tháng 11/2011, các quan chức Nga công bố kế hoạch thành lập “chiếc hộp trẻ em”, để các bà mẹ muốn giấu tên có thể bỏ những đứa con sinh ngoài ý muốn vào đó, nhằm đảm bảo an toàn cho các bé sơ sinh. Tổ chức từ thiện Change One Life, một tổ chức từ thiện dành cho trẻ em mồ côi, cho biết, “chiếc hộp trẻ em” đã được đặt tại 11 thành phố của Nga kể từ tháng 12/2011.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng