Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Trót có thai với chồng sắp cưới của bạn


Sau chuyện này, tôi thấy mình đã quá sai lầm. Sai lầm chính là việc tin vào người đàn ông kia, tin vào tình yêu và mụ mị vì nó. Tại sao tôi lai nông nổi như vậy, tại sao lại nghĩ, chỉ cần có tình yêu, có đứa con với anh ta là được, như thế đã là hạnh phúc rồi. Con gái khi yêu muôn đời vẫn khổ, cứ cho rằng, chỉ cần được yêu một người là vui, chỉ cần có được đứa con với họ, nuôi con khôn lớn mà chấp nhận hi sinh khi người ta đã là người đàn ông của người con gái khác.



Tôi gần giống như trường hợp ấy. Tôi đã yêu thầm một người con trai, khi tôi quyết định thổ lộ tình cảm của mình thì cũng là lúc tôi biết, anh ta yêu cô bạn thân của mình. Lúc đó, trái tim tôi đau đớn vô cùng. Giá như đó là một người con gái khác thì không sao, nhưng đó lại là người bạn thân của tôi. Làm sao tôi có thể chấp nhận cảnh, anh ta yêu bạn mình và thường xuyên chứng kiến hai người họ tình tứ bên nhau?


Những ngày ấy, tôi đau khổ vô cùng. Lúc nào tôi cũng tự nhủ với mình rằng, tôi phải quên anh đi. Nhưng tôi càng đau lòng hơn, nhất là mỗi lần cô bạn kể với tôi về những chuyện của hai người, họ tình cảm và hạnh phúc biết bao! Dường như, những ngày đó, anh đã cảm nhận được tình cảm của tôi. Và khi anh hỏi tôi, tôi đã thú nhận tất cả sự thật. Tôi thà là một lần được nói hết lòng mình, bị anh từ chối còn hơn là chôn giấu suốt đời. Tôi nghĩ, mình sẽ không bao giờ níu kéo được anh, nhưng tôi phải nói.


Anh đã nắm lấy tay tôi và nói lời cám ơn. Anh còn nói, giá như không có cô ấy, nhất định anh chọn tôi vì tôi là một đứa con gái tốt. Vì những lời như vậy mà tôi lại càng cảm thấy yêu anh là sự lựa chọn sáng suốt của tôi. Đúng là tình yêu đã khiến con người ta mù quáng. Thật tình, anh đã làm cho trái tim tôi bị bóp nghẹt, tôi vẫn quyết định yêu anh, chờ cho tới khi nào anh lấy vợ và tôi cũng nói với anh điều đó, mong anh giữ kín chuyện này và để cho tôi được phép yêu anh.


Trót có thai với chồng sắp cưới của bạn - 1


Anh đã nắm lấy tay tôi và nói lời cám ơn. Anh còn nói, giá như không có cô ấy, nhất định anh chọn tôi vì tôi là một đứa con gái tốt. (ảnh minh họa)


Thời gian đó thật lạ, anh quan tâm tôi nhiều hơn. Anh nói, anh muốn bù đắp cho tôi dù người anh chọn là cô bạn của tôi. Anh nói, nếu tôi đã quyết như vậy thì anh đồng ý làm một phần tinh thần của tôi, an ủi và động viên tôi khi nào tôi cần. Tôi vui quá vì được anh chấp nhận chuyện này dù biết rằng, tương lại cũng chẳng có được anh.


Và thật không ngờ, tình cảm của chúng tôi càng ngày càng gắn bó. Cũng có thể vì anh muốn lợi dụng tình yêu của tôi, thấy tôi yêu anh quá nhiều nên anh tính chuyện đó. Anh đã đưa tôi đi uống rượu, cũng đưa tôi đi chơi, đi hát rất nhiều, và trong một lần say xỉn, anh đã đưa tôi và nhà nghỉ.


Lần ấy thật lạ, tôi không hề giận anh sau khi tỉnh dậy. Biết mình đã qua đêm với anh nhưng tôi lại cảm thấy hạnh phúc. Và khi đã có lần đầu tiên thì những lần sau cũng dễ dàng hơn. Việc đưa nhau vào nhà nghỉ, yêu thương nhau, giấu giếm người bạn của tôi đã trở thành việc quá dễ dàng. Tôi cứ như thế cho tới ngày tôi phát hiện mình mang bầu.


Khi tôi nói chuyện đó với anh cũng là lúc cô bạn thân của tôi báo tin, cô ấy sắp cưới anh và mời tôi tới dự đám hỏi của hai người. Tôi hoàn toàn suy sụp, không thể nói lời chúc phúc bạn. Anh thì chối bay chối biến cái thai ấy, anh nói giờ anh không thể làm gì giúp tôi, chỉ có thể khuyên tôi đi phá, anh sắp thành người đàn ông có chủ. Đau đớn hơn, anh còn buông lời xúc phạm tôi, nói tôi là cô bạn tồi, vì tôi dù biết anh là chồng sắp cưới của bạn thân mà vẫn còn có bầu với anh.


Thật sự, tôi đau khổ vô cùng. Tôi biết, mình đã yêu lầm gã đàn ông đê tiện, Sở Khanh. Tôi phải làm gì bây giờ, tôi thật sự không nhẫn tâm vứt bỏ đứa con của mình và tôi cũng yêu anh quá nhiều. Tôi định đi thật xa, mang theo bí mật này đến hết đời và sinh con ở một vùng đất mới, khi đó tôi sẽ sinh cơ lập nghiệp và nuôi con lớn lên từng ngày. Bằng không tôi phải phá thai nhưng đó là đứa con của người tôi yêu, tôi không nỡ nhẫn tâm như thế. Hãy cho tôi một lời khuyên, tôi biết, mình đã quá sai lầm rồi nhưng không thể dừng lại.


Ngọc Hà


Mời bạn đọc những bài viết hay, hấp dẫn cùng chủ đề của Eva tám tại đây:











Trót có thai với chồng sắp cưới của bạn - 2


Có thai với bạn thân của chồng



Trót có thai với chồng sắp cưới của bạn - 3


Bối rối vì trót có thai với chồng cũ



Trót có thai với chồng sắp cưới của bạn - 4


Người yêu 5 năm, bị bạn thân cướp mất




Xem thêm chủ đề:vung trom, tinh vung trom, tinh yeu, hon nhan, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, co thai voi chong ban than, yeu chong ban than, chong va ban than, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng