Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Khám phá những sự thật thú vị về “núi đôi”


Đa số phụ nữ cho biết hiện họ mặc áo lót size 34DD, lớn hơn so với 20 năm trước

Đa số phụ nữ cho biết hiện họ mặc áo lót size 34DD, lớn hơn so với 20 năm trước


Lớn hơn 20 năm trước?


Theo thống kê từ hãng đồ lót Intimacy, đa số phụ nữ hiện nay mặc áo ngực size 34DD, lớn hơn so với 20 năm trước với size phổ biến nhất là 34 B. Sách Kỷ lục Guinness cũng đã trao danh hiệu bộ ngực tự nhiên lớn nhất cho một phụ nữ sở hữu vòng ngực 177 cm vào năm 1999.


Cũng theo số liệu từ hãng Intimacy, 85% phụ nữ đang mặc sai size áo ngực. Do đó, pháiđẹpnên tự đo đạc cẩn thận hoặc tìm đến chuyên gia để có được chiếc áo lót thoải mái nhất.


Phụ nữ không hài lòng với vòng 1


Theo số liệu từ nghiên cứu đăng trên Journal of Sexual Health, 70% phụ nữ không hài lòng về bộ ngực của mình. Điều thú vị là nghiên cứu cho thấy hầu hết cánh mày râu đề không phàn nàn về điều này.


Kích thích ngực làm bạn hưng phấn


82% phụ nữ nói rằng kích thích ngực sẽ đánh thức sự ham muốn trong họ rất hiệu quả, đặc biệt là cảm giác nhiều hơn hẳn đối với những cô gái không được kích thích, theo một nghiên cứu năm 2006.


Chạy bộ làm tổn thương ngực


Hơn 1/3 phụ nữ chạy bộ đều bị tổn thương ngực, theo một nghiên cứu mới đây từ Anh. Khi bạn chạy bộ, "núi đôi" cũng có thể di chuyển đến hơn 2,5 cm. Vì vậy, phái nữ nên mặc áo lót thể thao mỗi khi chạy bộ.


"Núi đôi" thường không cân


Thực tế, một bên ngực có thể lớn hơn với tỉ lệ 8:5 so với bên còn lại, theo cuốn sách Breasts: A Natural and Unnatural History của tác giả Florence Williams.


Nhu cầu phẫu thuật ngực cao


Theo Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ nước Mỹ, nhu cầu phẫu thuật ngực lên mức cao vào năm 2012 với khoảng 286.000 bệnh nhân đã sửa ngực vào năm ngoái.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng