Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Mẹ chết không nhắm mắt vì tôi ngoại tình


Những lần như vậy trở về, người tình tôi lại được thể ra sức chửi rủa, vì đứa con, tôi sống trong nhà như người câm người điếc cho qua ngày. (Ảnh minh họa).

Những lần như vậy trở về, người tình tôi lại được thể ra sức chửi rủa, vì đứa con, tôi sống trong nhà như người câm người điếc cho qua ngày. (Ảnh minh họa).


Tôi và vợ cưới nhau được 5 năm, có một bé trai 3 tuổi, cuộc sống tuy không giàu có nhưng cũng chẳng phải thiếu thốn gì. Quan hệ gia đình hai bên nội ngoại đều rất tốt, gia đình hạnh phúc, nhìn chung chúng tôi đang có một gia đình viên mãn. Vợ tôi là người đảm đang, lo toan vun vén cho gia đình, nhờ vậy dù lương không cao nhưng chúng tôi mua được đất xây nhà ở Hà Nội. Cuộc sống tưởng như sẽ hạnh phúc về già, đùng một cái, chẳng biết ma xui quỷ dẫn đường thế nào tôi lại đi ngoại tình.


Người tình có thai, tôi đang loay hoay chưa biết xử trí sao thì chuyện đến tai vợ, cô ấy đưa con trai tôi bỏ đi không một lời từ biệt. Tôi mất liên lạc hoàn toàn, không tài gì liên lạc được, bên nhà ngoại lạnh nhạt, khinh bỉ, nhà nội chì chiết chửi rủa không ra gì. Khu xóm tôi ở là khu nhỏ, các gia đình rất thân thiết nhau, biết vợ tôi bế con bỏ đi vì chồng ngoại tình, mới đầu họ còn nói xa nói gần, sau thấy vợ con tôi không về, họ nói thẳng vào mặt tôi. Tôi không còn mặt mũi nào để đối diện với họ. Con tôi là cháu đích tôn của gia đình, mẹ tôi khóc lên khóc xuống bắt phải đi tìm mẹ con cô ấy về.


Tôi đau khổ tuyệt vọng, gọi điện khắp nơi, quỳ gối năn nỉ bên nhà ngoại cũng chẳng ai nói cho tôi biết cô ấy đang ở đâu. Tuyệt vọng, tôi lang thang vô bờ bến, cuối cùng vì đứa con trong bụng người tình tôi quay về ở với cô ấy, từ đấy đến giờ tôi sống trong địa ngục trần gian. Cô ấy đòi về nhà tôi ở, tôi không đồng ý nên quay ra yêu cầu tôi nộp đơn ly dị đơn phương, chắc để chia tài sản, tôi cũng không làm. Cô ấy lấy đó làm cớ chì chiết chửi rủa tôi suốt ngày, tịch thu toàn bộ lương chỉ để cho tôi hai ba trăm nghìn đổ xăng. Mấy lần tôi bỏ đi tìm vợ con, vào Sài Gòn, lên tận Tây Nguyên cũng chẳng có kết quả.


Những lần như vậy trở về, người tình tôi lại được thể ra sức chửi rủa, vì đứa con, tôi sống trong nhà như người câm người điếc cho qua ngày. Điều tồi tệ hơn nữa là mẹ tôi bệnh nặng, trước khi mất, bà không cam lòng khi không biết con dâu và đứa cháu đích tôi ở đâu. Bà bảo tôi là đứa bất hiếu, khiến bà chết không thể nhắm mắt. Trong đám tang bà, ai cũng nhìn tôi như một sinh vật mang bệnh có thể lây sang họ nếu đứng gần.


Viết những dòng này ra đây tôi mong rằng vợ đọc được, chẳng mong được tha thứ, chỉ mong vợ một lần đưa cháu về thắp hương cho bà nội, để hương hồn bà được thanh thản. Thấm thoắt cũng gần một năm, giờ chắc con trai tôi lớn lắm rồi, không biết nó còn nhớ đến bố không.


Có lẽ những điều tôi đang đón nhận là cái giá phải trả của những kẻ lừa dối, phản bội. Mong rằng những người đàn ông, hãy một lần suy nghĩ trước khi ngoại tình. Người như vợ tôi đáng được hưởng hạnh phúc hơn là phải chịu đau khổ vì những người đàn ông tồi như tôi.


Gửi vợ: Nhà cửa giờ anh đang khóa lại, để không. Em về làm thủ tục bán đi lấy tiền nuôi con.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng