Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Kích thích "núi đôi" khiến nàng ngất ngây


Thoa một ít tinh dầu lá quế lên

Thoa một ít tinh dầu lá quế lên "nhũ hoa" trước khi làm “chuyện ấy”. Chàng sẽ vô cùng ngạc nhiên. (Ảnh minh họa).


Ngực là nơi nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Đáng buồn thay, các cặp vợ chồng hầu như không sử dụng đến nó khi “yêu” mà chỉ tập trung vào các bộ phận khác. Và đây, chúng tôi sẽ giúp bạn sử dụng tối đa tiềm năng của “núi đôi” để thêm gia vị trong phòng ngủ.


Những viên đá nhỏ


Đề nghị chàng ngậm một vài viên đá nhỏ trong miệng sau đó hút chúng trên ngực của bạn. Nhiệt độ tương phản của lưỡi nóng và đá lạnh sẽ làm bạn “run” lên vì sung sướng.


Đồ ngọt


Món tráng miệng luôn luôn là một ý tưởng hay trong tình dục. Hãy đặt một một cục kem lên một bên “núi đôi” của mình và một chút socola lên bên kia. Chúng tôi không cần phải nói cho bạn biết những gì chàng sẽ làm tiếp theo chứ?


Kích thích "núi đôi" khiến nàng ngất ngây | Chuyện ấy, Tình yêu, Quan hệ, Tư thế yêu, Chuyện tình yêu, Kích thích, Vòng một, Ngực, Khám phá


Những cách sử dụng tối đa tiềm năng của “núi đôi” để thêm gia vị trong phòng ngủ. (Ảnh minh họa).


Kẹp "nhũ hoa"


Hãy quên còng tay và đòn roi đi và hãy bắt đầu với cái kẹp "nhũ hoa". Những đồ chơi lập dị như thế này là siêu kích thích. Chúng cũng làm cho vú của bạn nhạy cảm hơn rất nhiều lần, thậm chí chỉ cái chạm nhẹ cũng làm bạn thấy “đê mê”.


Nêm gia vị


Thoa một ít tinh dầu lá quế lên "nhũ hoa" trước khi làm “chuyện ấy”. Chàng sẽ vô cùng ngạc nhiên nếu phát hiện ra nó khi đang ở “giữa trận”.


Mật ong


Bôi một chút mật ong từ ngực của bạn vòng xuống đến rốn, bịt mắt chàng và yêu cầu anh ấy dùng lưỡi của mình để tìm vị trí của chúng. Thú vị phải không?


Trốn - Tìm


Hãy mặc áo ngực trong khi làm “chuyện ấy”. Và trong một khoảnh khắc mãnh liệt, hãy kéo dây áo của bạn xuống 1 cách thật gợi cảm và để lộ nửa chừng. Chàng sẽ giúp bạn tiếp tục.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng