Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Hoang mang: người yêu hay liên lạc với bạn gái cũ


Nga và Thành học cùng lớp học tại chức buổi tối. Anh hơn cô hai tuổi, chín chắn và bản lĩnh. Vốn tưởng hai người chỉ mãi là hai đường thẳng song song, có chăng chỉ là sự quen biết sơ sơ vì học cùng lớp. Thế nhưng, khi bầu lớp trưởng, lớp phó, căn cứ vào điểm số, anh được bầu làm lớp trưởng, còn cô làm lớp phó. Từ đó, hai người thường xuyên phải gặp nhau, trao đổi về những việc chung của lớp.



Nói chuyện với Thành càng nhiều, Nga càng có cảm tình với anh hơn. Giọng anh trầm ấm, khi nhận định việc gì luôn suy nghĩ thật kỹ rồi mới quyết định. Trong mọi việc, anh luôn nghĩ cho quyền lợi của người khác trước rồi mới đến mình. Cứ thế, sau hai năm học chung, Nga yêu Thành lúc nào không biết.


Do Thành đã có người yêu, nên Nga chỉ biết giữ kín tình cảm của mình. Những khi bàn công việc của lớp, hay ngồi nói chuyện phiếm trong giờ nghỉ giải lao luôn là những giây phút cô hạnh phúc nhất. Nga thường nghĩ, có lẽ kết thúc 4 năm học, khi không còn gặp nhau nữa, tình cảm mà cô dành cho anh cũng sẽ phai mờ…


Thế nhưng, khi Thành và người yêu bàn đến chuyện cưới xin thì phát hiện ra, hai người là họ hàng của nhau. Tuy không quá gần, cũng đã là đời thứ tư, nhưng hai gia đình vẫn phản đối kịch liệt. Không đấu tranh lại được gia đình, họ hàng, Thành và người yêu đành phải chia tay dù còn rất yêu nhau.


Hoang mang: người yêu hay liên lạc với bạn gái cũ - 1


Không đấu tranh lại được gia đình, họ hàng, Thành và người yêu đành phải chia tay dù còn rất yêu nhau. (ảnh minh họa)


Nói là cô “Đục nước béo cò” cũng được, nhưng Nga không hối hận về những gì mình đã làm. Khi biết Thành chia tay, cô thường xuyên bầu bạn, tâm sự cùng anh. Cô cũng không ngại ngần nói ra tình cảm dành cho anh bấy lâu nay. Không mong Thành đáp lại ngay, nhưng Nga hi vọng anh cho cô cơ hội được ở bên, nếu một thời gian sau, anh vẫn không thể đáp lại tình cảm của mình, Nga cũng sẽ không trách anh, bởi dù sao cũng đã cố gắng hết mình, tình cảm không thể ép buộc.


Hơn 6 tháng sau khi chia tay, Thành bắt đầu tiếp nhận tình cảm của Nga. Ngày valentine, nhận được hoa và socola từ anh, Nga đã khóc òa rồi ôm chầm lấy anh vì cảm động. Những nỗ lực của cô cuối cùng cũng đã được đền đáp, anh cuối cùng cũng đã động lòng.


Vậy nhưng, mới yêu nhau được 2 tháng, Nga đã vô cùng bất an khi phát hiện Thành thường xuyên liên lạc với người yêu cũ. Cô hỏi thì anh bảo: Em đừng nghĩ lung tung, bọn anh chỉ coi nhau là anh em, nhắn tin, gọi điện hỏi thăm nhau tình hình của nhau thôi. Không đến được với nhau thì vẫn có thể làm bạn bè mà, huống hồ bọn anh còn là họ hàng.


Để chứng minh tình bạn trong sáng của hai người, Thành cho cô địa chỉ yahoo của cô ấy. Anh bảo: Anh cũng kể với cô ấy về em, nếu em lo lắng thì cứ nói chuyện với cô ấy sẽ thấy tình cảm của bọn anh là trong sáng, anh không giấu diếm em điều gì cả.


Dù đã nói chuyện với cô gái đó, nhưng Nga vẫn vô cùng hoang mang, lo lắng. Cô không tin, giữa hai người khác giới sau khi chia tay nhau mà còn có thể giữ được tình bạn trong sáng, đơn thuần. Hơn nữa, họ chia tay nhau không phải vì tình cảm đã hết. Nga rất sợ, nếu hai người họ cứ thường xuyên liên lạc như vậy, thỉnh thoảng còn đi uống nước với nhau, liệu có khi nào “tình cũ không rủ cũng đến” không? Bởi dù là họ hàng, nhưng nếu lấy nhau, họ vẫn không bị tính là kết hôn cận huyết thống.


Hoang mang: người yêu hay liên lạc với bạn gái cũ - 2


Họ bên nhau 3 năm, còn cô chỉ mới chính thức được anh đáp lại có 2 tháng. Nếu so sánh độ sâu về tình cảm, cô không thể. (ảnh minh họa)


Nếu thỉnh thoảng liên lạc, hỏi thăm nhau còn hiểu được. Đằng này, hầu như ngày nào, họ cũng nhắn tin, gọi điện cho nhau. Thậm chí, Thành còn quan tâm tới việc cô ấy đi gặp ai, rồi tỏ ra không vui nếu người cô ấy gặp là nam giới.


Cô yêu Thành trước, là người theo đuổi anh, nên dù bây giờ hai người đã chính thức bên nhau, Nga vẫn thấy tình cảm của mình quá mong manh. Khi nói chuyện với cô gái đó, cô cũng tỏ ra thân thiện, bình thường, coi cô ấy như một người chị. Thế nhưng, thực lòng cô không muốn thế chút nào, cô không muốn nói chuyện với cô ấy, cũng không muốn Thành thường xuyên ít liên lạc với cô ấy.


Có lần, Nga cũng nói với cô ấy rằng: Em là người theo đuổi Thành trước, nên đôi khi em không tự tin về tình cảm của anh ấy dành cho mình. Chị và anh ấy từng có một đoạn yêu nhau mặn nồng, tuy không đến được với nhau, nhưng giờ hai người vẫn có thể liên lạc, coi nhau như những người bạn thân thiết, có khi em thấy thật ghen tị, cũng lo lắng, sợ anh ấy sẽ dao động…Nga nói vậy, hi vọng cô ấy sẽ thông cảm cho cô, sẽ hiểu cho tâm trạng người con gái khi yêu mà bớt liên lạc với Thanh, thế nhưng mọi hi vọng của cô đều không thành. Hai người họ vẫn thường quan tâm đến nhau như những người yêu nhau. Có lẽ, số tin nhắn mà anh ấy nhắn cho cô ấy mỗi ngày còn nhiều hơn cả cho Nga.


Họ bên nhau 3 năm, còn cô chỉ mới chính thức được anh đáp lại có 2 tháng. Nếu so sánh độ sâu về tình cảm, cô không thể. Lo lắng sẽ mất anh, nhiều khi Nga cãi nhau với Thành, hi vọng anh có thể vì cô mà bớt quan tâm đến người yêu cũ. Nhưng anh lại cho rằng cô ích kỉ, đến cả việc kết bạn của anh cũng quản.


Cũng có lúc, cô có một ý nghĩ đáng sợ rằng, có khi nào hai người họ mượn cô để che dấu việc họ tiếp tục qua lại với nhau? Bởi thông thường, đáng lẽ ra cô ấy phải buồn vì anh ấy có bạn gái trước, vậy mà cô ấy vẫn tỏ ra bình thường, nói chuyện với cô như là một người chị em thân thiết… Hay chăng, tất cả chỉ là do cô quá tự ti, quá yêu mà sinh ra đa nghi?



Xem thêm chủ đề:con trai, con gai, con trai va con gai, nguoi yeu, nguoi yeu cu, ban gai cu, ban gai, chuyen tinh yeu, tinh yeu, hon nhan, hanh phuc gia dinh, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng