Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Chiêu trò giúp bạn liên tục đạt cực khoái


Khi quan hệ nằm nghiêng cần chú ý đồng thời kết hợp kích thích âm vật cùng lúc, nếu như anh ấy dùng chân đưa qua lại hay quấn quýt vuốt ve âm vật, sẽ thu được một kết quả đáng ngạc nhiên.

Khi quan hệ nằm nghiêng cần chú ý đồng thời kết hợp kích thích âm vật cùng lúc, nếu như anh ấy dùng chân đưa qua lại hay quấn quýt vuốt ve âm vật, sẽ thu được một kết quả đáng ngạc nhiên.


Khi nam giới cho “cậu nhỏ” thâm nhập không được quá sâu, vì 1/3 phía ngoài âm đạo là phần nhạy cảm nhất, khi đưa vào không cần đưa quá sâu, chỉ cẩn cho đến bao qui đầu là đủ, điều này đối với 2 người cùng có lợi.


Nếu chàng ở lên trên, nàng hãy dùng hai chân của mình quặp lấy lưng chàng, như thế có thể làm cho âm đạo thu hẹp lại và làm chàng cảm thấy “cậu nhỏ” của mình to hơn, dài hơn.


Nếu nàng nằm sấp xuống, chàng cũng nằm sấp lên trên theo tư thế đó, hai chân để ra bên ngoài hai chân nàng, nàng kẹp chặt lấy “cậu nhỏ”, như vậy sẽ làm tăng sự kích thích giữa hai người.


Nếu nàng ngồi lên trên chàng, dùng hai chân kẹp chặt lấy hai bên hông chàng, nàng hơi nghiêng về phía sau giống như khi đang “cưỡi ngựa” phi thật nhanh, như thế sẽ làm phía ngoài của âm đạo được kích thích một cách mới lạ.


Hoặc khi nàng nằm lên trên, không chỉ là các thao tác trên trên dưới dưới bình thường mà chuyển thế sang hình giống “số 8”, như thế có tác dụng kích thích mạnh mẽ với nam giới, tránh được khả năng xuất tinh sớm. Khi mà nàng nằm bên trên, còn có thể làm cho “cậu nhỏ” được gắn chặt vào phần bụng, sau đó ngồi lên phía trên của “cậu nhỏ”, lợi dụng việc âm hộ di chuyển qua lại và kích thích “cậu nhỏ”, tạo cho đàn ông cảm giác như đang được quan hệ “bằng miệng”.


Nếu nàng quỳ trước người đàn ông, người phải hơi cong về phía trước, khi đàn ông đưa “cậu nhỏ” của mình vào, âm đạo sẽ được kéo dài, kích thích mạnh mẽ và cơ thể của phụ nữ cũng có thể trượt qua lại một cách tự do, ngực cũng có thể được hưởng sự kích thích với nệm.


Khi quan hệ nằm nghiêng cần chú ý đồng thời kết hợp kích thích âm vật cùng lúc, nếu như anh ấy dùng chân đưa qua lại hay quấn quýt vuốt ve âm vật, sẽ thu được một kết quả đáng ngạc nhiên. Dưới mông người phụ nữ là một chiếc gối đệm, như thế có thể tạo ra một góc nghiêng 26 độ với xương chậu, rất có lợi cho việc “lên đỉnh”. Lúc này cơ thể người đàn ông tiếp xúc với âm vật ở mức độ lớn nhất. Vì vậy không phải lo lắng về việc liên tục đạt cực khoái.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng