Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

"Chuyện ấy" của nàng: Đừng “xem mặt bắt hình dong”


Thực tế, không ít những người đàn ông cũng gặp phải trường hợp băn khoăn giống Luân khi bạn gái của mình “chân ngắn”

Thực tế, không ít những người đàn ông cũng gặp phải trường hợp băn khoăn giống Luân khi bạn gái của mình “chân ngắn”


Chẳng hạn như “hồng diện đa dâm thủy” - tức là những cô gái có khuôn mặt hồng hào thường rất “ướt át” và ham muốn “chuyện ấy”. Một kinh nghiệm khác nữa là “trường túc bất tri lao”, vì thế các đại gia hay “săn” những cô gái chân dài, không chỉ vì họ là người mẫu mà còn vì quan niệm rằng họ rất mạnh về “chăn gối”.


Nhưng ngoài đời sống, Luân, một kỹ sư bình thường không phải “đại gia” và cái kinh nghiệm “truyền khẩu” trên lại khiến anh khổ sở. Số là Thảo, người yêu Luân là một cô gái có thân hình quá bé nhỏ. Mặc dù sở hữu khuôn mặt xinh đẹp nhưng Thảo cao chưa đến 1m50, cân nặng cũng chỉ ở tầm 35 – 40kg. Ngoài việc bị bạn bè trêu chọc rằng “bé thế thì làm ăn được gì”, Luân còn rất bực bội khi gia đình luôn ngăn cản tình yêu của hai người vì cho rằng Thảo quá nhỏ nên khả năng sinh sản sẽ kém.


Vì quyết định giữ gìn cho người yêu đến đêm tân hôn nên Luân không biết khả năng với “chuyện ấy” của Thảo đến đâu và trước những lời trêu chọc của đám bạn, cậu chỉ biết ậm ừ hoặc nổi khùng bỏ đi. Mặc dù rất yêu Thảo nhưng trước sự ngăn cản của gia đình và bạn bè, nhiều lúc Luân cũng cảm thấy rất hoang mang với câu hỏi “không biết chiều cao, cân nặng của phụ nữ có thực sự ảnh hưởng tới chuyện ái ân không (?)”.


Thực tế, không ít những người đàn ông cũng gặp phải trường hợp băn khoăn giống Luân khi bạn gái của mình “chân ngắn” hoặc không có dấu hiệu của sự ham muốn tình dục. Tuy nhiên, trên thực tế chưa có công trình nghiên cứu khoa học nào chứng minh được những kinh nghiệm mà cánh nam giới hay truyền tai nhau là đúng 100%. Có những phụ nữ sắc mặt không hồng hào, có người vợ không cao ráo nhưng vẫn rất dẻo dai, nồng nhiệt trong sinh hoạt vợ chồng.


Lịch sử cũng từng ghi nhận những phụ nữ nhỏ bé nhưng chuyện tình ái lại cực kỳ mạnh mẽ. Chuyện về Từ Hy Thái Hậu là một ví dụ. Hay đa số phụ nữ phương Tây thường rất cao lớn và chân dài, như vậy họ yêu đương dẻo dai không biết mệt hơn phụ nữ châu Á vốn nhỏ nhắn có chiều cao kiêm tốn hay sao (?).


Nguyện vọng có một người vợ khỏe mạnh là rất chính đáng, kể cả khỏe về chuyện chăn gối. Thế nhưng, muốn người vợ khỏe thì sự đóng góp của người chồng là rất quan trọng. Một người vợ yêu thương, tôn trọng, được chồng chăm sóc, chung thủy luôn là liều thuốc bổ để họ khỏe về nhiều mặt và về lâu dài. Tình yêu, tình dục, xét cho cùng bắt nguồn từ cái đầu và trái tim chứ không phải từ đôi chân.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng