Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

6 cách đạt khoái cảm ngay cả khi bạn đang mệt mỏi


Quá căng thẳng có thể khiến người phụ nữ gần như không thể nghĩ gì về sex và khó bị kích thích tình dục.

Quá căng thẳng có thể khiến người phụ nữ gần như không thể nghĩ gì về sex và khó bị kích thích tình dục.


Căng thẳng, mệt mỏi với những vấn đề hàng ngày ở nhà và ở nơi làm việc…là nguyên nhân ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn.


Nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Y học tình dục đã cho thấy, khi theo dõi một bộ phim khiêu dâm, những phụ nữ bị stress ở mức cao dễ bị phân tâm và có ham muốn tình dục thấp hơn so với những phụ nữ bị stress ở mức bình thường.


Để kiểm tra mức độ ảnh hưởng của stress đến ham muốn tình dục của người phụ nữ, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu về những kích thích ở bộ phận sinh dục và sự mất tập trung ở 30 người phụ nữ khi họ xem phim khiêu dâm.


Những người thuộc nhóm bị stress nặng cho biết, họ đã bị kích thích ở bộ phân sinh dục, nhưng chỉ là mức độ thấp. Mặc dù, những người phụ nữ này có thể đã xuất hiện ý nghĩ về sex, nhưng cơ thể của họ không chịu hợp tác, có lẽ vì họ đang bị phân tâm.


Quá căng thẳng có thể khiến người phụ nữ gần như không thể nghĩ gì về sex và khó bị kích thích tình dục. Trưởng nhóm nghiên cứu, tiến sĩ Lisa Dawn Hamilton, phó giáo ngành sư tâm lý học của trường đại học Mount Allison ở New Brunswick, Canada cho biết: “Theo những gì chúng tôi tìm thấy khi tiến hành việc kiểm soát tất cả các biến số khác, sự mất tập trung là yếu tố tác động lớn nhất làm sự kích thích tình dục của người phụ nữ ở mức độ thấp.


Giảm căng thẳng, lo lắng được cho là giải pháp tốt nhất mang lại cảm hứng “yêu” cho người phụ nữ, tuy nhiên đây không phải là điều luôn luôn tồn tại. May mắn là bạn vẫn có thể “yêu” một cách tuyệt vời ngay cả khi bạn đang bị căng thẳng, mệt mỏi.


Hãy sử dụng một số gợi ý dưới đây để nhận được những thay đổi tích cực trong đời sống “chăn gối” của mình:


Điều chỉnh nhịp thở


Nhịp thở là yếu tố quan trọng giúp người phụ nữ đạt được cực khoái. Nhà giáo dục giới tính, tiến sĩ Yvonne Fulbright, tác giả của cuốn sách The Better Sex Guide to Extraordinary Lovemaking cho biết: “Nhịp thở giúp cải thiện sự lưu thông của cơ thể, làm tăng những đáp ứng tình dục và cảm giác cho người phụ nữ.”


Theo tiến sĩ Fulbright, trước khi “yêu”, phương pháp thở bằng cơ hoành sẽ giúp cơ thể được thư giãn. Bạn có thể nằm ngửa, co hai đầu gối lại và bàn chân đạt lên sàn nhà/mặt giường. Sau đó, hãy loại bỏ tất cả những ý nghĩ căng thẳng trong đầu, từ từ hít không khí bằng mũi và thở ra bằng miệng. Cuối cùng là đặt một tay lên bụng và tập trung vào vùng bụng theo nhịp lên và xuống. Nếu bạn vẫn cảm thấy bị phân tâm trong quá trình quan hệ tình dục, hãy trở lại bài tập này thêm một lần nữa.


Kéo dài “màn dạo đầu”


Khi bạn đang căng thẳng, “yêu” theo kiểu “chạy nước rút” có vẻ là lựa chọn phù hợp nhất, nhưng nó có thể sẽ không làm bạn được thỏa mãn thực sự. Thay vào đó, hãy kết hợp một số động tác “yêu” thị vi thành màn của khởi động hoàn hảo của bạn, như massage cơ thể hoặc cùng tắm nước nóng với nhau.


Theo tiến sĩ Fulbright, bạn không nên nghĩ đó là những điều cần làm để kéo dài “màn dạo đầu”. Hãy cùng chàng thư giãn và biến sự thư giãn là trọng tâm của sự chú ý, mà không phải là quan hệ tình dục. Khi đó, bạn sẽ giảm được áp lực, lo lắng khi làm “chuyện ấy” và có thể thực sự tận hưởng những cảm xúc “yêu” nồng cháy.


Đi bộ để có được một trái tim “yêu” khoẻ mạnh


Sau một ngày làm việc căng thẳng, thay vì ngồi trước màn hình ti vi để xem chương trình giải trí, bạn nên tạo cho mình thói quen đi bộ. Theo tiến sĩ Fulbright, điều này không chỉ giúp bạn thư giãn, mà còn rất tốt cho những hoạt động của tim, mang lại năng lượng cho bạn và giúp xây dựng tâm trang “yêu”.


Sử dụng dầu bôi trơn


Theo chuyên gia tình dục Fulbright, lo lắng và căng thẳng quá nhiều có thể làm “cô bé” trở nên khô hạn. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều này với một vài giọt dầu bôi trơn. Hãy sử dụng nó ngay khi bạn bắt đầu tham gia “cuộc yêu”, khi đó, bạn sẽ không có thời gian để lo lắng về độ ẩm ở “cô bé”. Tiến sĩ Fulbright cho biết: "Một vài giọt dầu bôi trơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, do đó, căng thẳng và áp lực cũng sẽ được giảm.”


Tập trung vào những điều khiến bạn thoải mái


Những lo lắng không thể được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi tâm trí trong thời gian quan hệ tình dục, nhưng bạn có thể học cách kiểm soát ý nghĩ của mình để tạo nên những cảm giác thoải mái cho “cuộc yêu”. Theo tiến sĩ Hamilton, việc tập trung vào một tâm trạng tốt có thể giúp người phụ nữ tham gia các hoạt động tình dục một cách tích cực hơn.


Lên lịch cho chuyện “yêu”


Quan hệ tình dục được lên kế hoạch từ trước là một trong những điều tuyệt vời nhất, nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả cao nếu bạn không bị phân tâm trong lúc “yêu”. Tiến sĩ Hamilton cho biết: “Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyện ‘yêu’, hãy dành thời gian để ở bên chàng và đảm bảo rằng, bạn không hề lo lắng về những vấn đề khác.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng