Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

8 lý do phổ biến khiến nàng ngại "yêu"


Áp lực công việc, stress cũng là một trong những lý do tác động tiêu cực đến đời sống tình dục vợ chồng.

Áp lực công việc, stress cũng là một trong những lý do tác động tiêu cực đến đời sống tình dục vợ chồng.


Đó là một thực tế mà ít người thừa nhận rằng, hoàn cảnh sống ở một thời điểm nhất định nào đó là yếu tố tác động tiêu cực đến đời sống tình dục và mối quan hệ của họ.


Dưới đây là 8 lý do phổ biến làm ảnh hưởng xấu đến ngọn lửa "yêu" của người phụ nữ, cũng như mối quan hệ tình dục lứa đôi:


1. Quá trình hồi phục sức khoẻ sau khi sinh con


Các vấn đề về nội tiết tố, quá trình hồi phục thể chất, chăm sóc trẻ sơ sinh… là những yếu tố thường gặp nhất làm ảnh hưởng đến tâm trạng "yêu" của người phụ nữ.


2. Công việc căng thẳng


Áp lực công việc, stress cũng là một trong những lý do tác động tiêu cực đến đời sống tình dục vợ chồng.


3. Trầm cảm và lo âu


Chứng trầm cảm do sử dụng thuốc tây y, môi trường sống hoặc bất kỳ lý do nào đều có thể làm giảm ham muốn tình dục ở phụ nữ.


4. Lịch làm việc trái nhau


Nếu cung giờ làm việc của hai người không giống nhau, chẳng hạn như chàng làm việc ca đêm, bạn thường làm ca ngày, khi đó, cả hai sẽ không có nhiều thời gian bên nhau. Điều này làm ảnh hưởng đáng kể đến đời sống tình dục vợ chồng của bạn.


5. Kiểm soát vấn đề sinh nở


Sử dụng thuốc tránh thai có hiệu quả trong việc ngăn chặn tinh trùng gặp trứng, nhưng lại có thể làm giảm ham muốn "yêu" ở người phụ nữ. Họ có thể phải mất một vài tháng hoặc thậm chí một vài năm để tìm lại cảm hứng tình dục của mình.


6. Đang nuôi con nhỏ


Bận rộn trong thời kỳ nuôi con nhỏ cũng là lý do khiến phụ nữ ít có thời gian, tâm trạng để "thân mật" với người bạn đời. "Yêu" theo kiểu chạy nước rút có lẽ là lựa chọn phù hợp nhất để hâm nóng chuyện "chăn gối" cho cả hai.


7. Cách "yêu" của bạn chưa đi đúng hướng


Thời gian "thân mật" bên nhau quá ít, bạn chưa thực sự muốn thay đổi chuyện "yêu" hoặc ngại thử những ý tưởng "yêu" mới…Tất cả những điều đó đều có thể làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục vợ chồng.


8. Đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một đám cưới


Căng thẳng về các khoản chi phí cho đám cưới, khách mời…thường khiến phụ nữ không có thời gian nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục. Bởi vậy, không có gì đáng ngạc nhiên hoặc lo lắng khi ai đó nói với bạn về sự thú vị của chuyện "yêu" ở thời điểm chuẩn bị kết hôn, trong khi bạn không hề quan tâm đến nó.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng