Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

4 tư thế “yêu” không nên bỏ qua


Những ngày cuối của mùa hè, làm thể nào để có thể giúp vợ chồng vui vẻ hơn trong “chuyện ấy” và giảm bớt đi cái nóng ngày hè.

Những ngày cuối của mùa hè, làm thể nào để có thể giúp vợ chồng vui vẻ hơn trong “chuyện ấy” và giảm bớt đi cái nóng ngày hè.


1. Tư thế nằm nghiêng


Tư thế này làm cho sự tiếp xúc giữa hai người là rất nhỏ, do đó càng phù hợp hơn với thời tiết nóng. Nàng nằm nghiêng 1 bên, chàng quỳ bên hông nàng, cho 1 đầu gối vào vị trí giữa hai chân nàng, sau đó vòng tay ra sau ôm lấy nàng, giữ cân bằng cơ thể trong khi ân ái.


2. Tư thế “đẩy xe”


Hình thức tình dục này phù hợp thực hiện trong phòng có điều hòa, bề mặt tiếp xúc giữa 2 người là rất nhỏ. Người phụ nữ nằm sấp trên giường, hai chân để buông xuống sàn nhà, hai chân rang rộng ra thoải mái, người đàn ông áp dụng hình thức "quan hệ" từ phía sau, lúc này 2 tay ôm lấy chân của nàng và đưa từ từ lên cao đến vị trí đầu gối, gần giống như tư thế “đẩy xe”.


3. Tư thế "yêu" trong bồn tắm


Trong bồn tắm chứa đầy nước lạnh, người phụ nữ quỳ trong bồn tắm và hướng về phía vòi nước, người hơi vươn lên cao, trong lúc đê mê có thể sử dụng vòi hoa sen để nước từ trên người chảy xuống, tạo thành một “dòng thác nhỏ”, sau đó cơ thể đưa nhẹ về phía trước, hai tay nắm lấy thành bồn tắm để giữ cân bằng. Người đàn ông lại áp dụng hình thức "quan hệ" từ phía sau và bắt đầu làm “chuyện ấy”.


4. Tư thế phụ nữ nằm trên


Để ở đầu giường 1chiếc quạt điện, thổi gió vào 2 người. Đàn ông nằm dưới, phụ nữ nằm trên. Hai tay và 2 đầu gối của nàng áp sát 2 bên người chàng, đợi sau khi chàng thâm nhập “cậu nhỏ” vào cơ thể thì nàng mới được cử động.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng