Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Những câu nói dối đàn ông hay dùng để tán tỉnh phụ nữ


Cánh mày râu thường nói dối với lý do là để tránh phiền phức nếu nói thật hoặc để tranh thủ tình cảm của phụ nữ. Dưới đây là những câu nói dối thường gặp nhất ở họ.


Anh sẽ gọi cho em


Đây là câu nói phổ biến của một chàng trai khi kết thúc câu chuyện với một cô gái mới quen. Đàn ông họ coi đó như một nghi thức xã giao vì thế nếu sau đó các nàng chẳng nhận được một cuộc gọi nào thì cũng đừng ngạc nhiên và chờ đợi. Ý của họ ở đây thực sự chỉ là: Có thể anh sẽ gọi cho em chứ không phải nhất định sẽ gọi.


Anh chưa có gia đình


Ngoại tình và nói dối luôn đi liền với nhau. Rất nhiều người đàn ông đã kết hôn nhưng vẫn muốn thể hiện như mình còn là người độc thân trước những phụ nữ gợi cảm. Vì thế nếu nghi ngờ một người đàn ông đã có gia đình tán tỉnh mình, các chị em phụ nữ nên thận trọng và tìm hiểu kỹ.


Những câu nói dối đàn ông hay dùng để tán tỉnh phụ nữ | Đàn ông thời nay,Phụ nữ thời nay,Tình yêu,Cuộc sống hạnh phúc


Không phải tại em, lỗi là ở anh


Đàn ông rất sợ nhìn thấy phụ nữ khóc vì thế sẽ là điều ác mộng nếu một người đàn ông chia tay với người yêu và phải nhìn thấy cô ấy khóc. Lúc này, anh ta sẽ nói bất cứ điều gì để tránh thấy nước mắt. Câu nói dối trên cũng có thể hiểu là "Em quá tốt và không phù hợp với anh."


Anh rất yêu quý bố mẹ em


Một chàng trai thông minh luôn biết rằng cô gái yêu quý bố mẹ mình sẽ cân nhắc mối quan hệ với anh ta nhiều hơn nếu anh ta không hòa thuận và yêu quý gia đình cô ấy. Chính vì thế mà anh ta sẽ luôn cố gắng chứng tỏ cho người bạn gái thấy rằng anh ta quý mến và luôn gần gũi, hòa thuận với những người thân của cô nàng.


Anh sẽ không cho bất kỳ ai xem phim tình cảm của chúng mình đâu


Đây là một lời nói dối khá phổ biến. Nếu anh ấy không hứa giấu những video phim "người lớn" giữa hai người thì chắc chắn người phụ nữ sẽ không đồng ý để cùng anh ta "diễn". Tuy nhiên, đó là một điều nguy hiểm đối với phái nữ. Bởi lẽ, không ai có thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra sau khi anh ta có những thước phim này. Cơ sở nào chắc chắn rắn anh ta sẽ không cho người khác xem những đoạn phim "tình cảm" đó?






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng