Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Kích thích khiến nàng mê say


Hãy kích thích từ ngoài vào trong. Lúc này cho dù chỉ là một sự kích thích nhỏ cũng có thể tạo ra khoái cảm cực lớn, và thậm chí là đạt cực khoái ngay lập tức.

Hãy kích thích từ ngoài vào trong. Lúc này cho dù chỉ là một sự kích thích nhỏ cũng có thể tạo ra khoái cảm cực lớn, và thậm chí là đạt cực khoái ngay lập tức.


1. Đối với các bộ phận như cổ, nách, cổ tay, chân: Dùng bốn đầu ngón tay vuốt ve nhẹ nhàng thẳng từ trên xuống để kích thích hơn, cách vuốt ve này có thể kích thích tình dục ở nàng.


2. Đối với lưng và đùi: Kích thích 1 chút, dùng phương pháp xoa bóp, mát – xa làm phương thức chủ yếu, giống như là bạn đang chà một bức tranh lớn. Như vậy sẽ làm cho cơ thể thư giãn một cách tự nhiên, và tâm lý kháng cự sẽ dần dần biến mất.


3. Đối với mông, ngực và “nhũ hoa” : Dùng 4 ngón tay tiến hành đồng thời vừa xoa xung quanh vừa vuốt ve từ trong ra ngoài, sử dụng cách vuốt ve theo hình xoắn ốc tương đối hiệu quả. Đặc biệt đối với vùng gần trung tâm mông, bởi vì tương đối nhạy cảm, chỉ dùng ngón trỏ và ngón giữa áp sát vào theo hướng từ hậu môn lên đến lưng, cảm giác rất dễ chịu. Độ nhạy cảm ở vùng dưới cơ thể rất cao do đó phụ nữ thường muốn được vuốt ve chỗ ấy sớm hơn.


4. Vùng gần “cô bé”: Là vùng cực kỳ nhạy cảm, vì vậy hãy cẩn thận khi vuốt ve, không nên quá vội vàng. Đặc biệt, vùng gần đầu xương mu dùng ngón tay của bạn vuốt ve sẽ làm độ nhạy cảm của “cô bé” tăng kên, để đạt đến điểm G.


5. Cuối cùng dần dần tiếp cận vào “cô bé”: Hãy kích thích từ ngoài vào trong. Lúc này cho dù chỉ là một sự kích thích nhỏ cũng có thể tạo ra khoái cảm cực lớn, và thậm chí là đạt cực khoái ngay lập tức. Sau khi vuốt ve xong, có thể lựa chọn bất kỳ cách nào “cậu nhỏ” thâm nhập, phụ nữ do khoái cảm mà kích động, âm đạo sẽ vì thế mà co chặt hơn, khoái cảm cũng sẽ cao hơn, cảm thấy hài lòng, thỏa mãn hơn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng