Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 7 tháng 8, 2013

Chồng giục “yêu” nhanh để xem phim “người lớn”


Chồng muốn vừa

Chồng muốn vừa "yêu" vừa ăn kem (Ảnh minh họa)


Dưới đây là một vài trong số những tình huống như vậy:


1. Chồng muốn vừa "yêu" vừa … ăn kem


Đây là câu chuyện mà chị M, hiện là nhân viên văn phòng của một công ty đã tâm sự với chúng tôi. Hai vợ chồng chị cưới nhau đã được hai năm. Trong suốt hai năm, chuyện "trả bài" của anh với chị vẫn diễn ra "đều như vắt chanh" khiến chị chẳng thể phàn nàn câu gì. Tuy nhiên, cũng vì thế mà dần dà, cả hai đều cảm thấy có phần nhàm chán vì "chuyện đó" ngày nào cũng giống ngày nào không có gì thú vị. Có chăng, họa hoắn lắm mới có hôm vợ chồng thử cùng nhau đổi tư thế "yêu" hay thời điểm "yêu" từ buổi tối sang ban ngày. Thế nhưng, cái gì lâu ngày cũng thành ra nhạt nhẽo.


"Đổi mới" được vài buổi là cả hai vợ chồng chị lại đã nhanh chóng mất hứng, đặc biệt là chị. Thấy sau mỗi lần "giao ban", mặt vợ lại buồn lắm nên anh chồng cũng ngày đêm suy nghĩ tìm ra mẹo để "phá cách" cho "cuộc vui" của hai người. Sau nhiều đêm mầy mò lên mạng để học hỏi kinh nghiệm, cuối cùng anh cũng nghĩ ra được một cách đặc biệt mới lạ mà hai vợ chồng chưa thử bao giờ, đó là: mang đồ ăn vào phòng bởi theo anh biết mùi vị thơm ngon của món ăn cũng kích thích khoái cảm của hai người.


Ban đầu khi anh mới đề xuất ý kiến, chị nhanh chóng gạt phắt đi bởi riêng chị thấy điều đó thật kỳ cục và hơn thế nữa, chị thấy "ớn" khi nghĩ đến cảnh vợ chồng ăn uống trên giường, còn chưa kể thức ăn sẽ ám mùi lên cơ thể. Tuy nhiên, sau nhiều lần từ chối, cuối cùng chị cũng phải "nhắm mắt" mà gật đầu vì vừa muốn chiều lòng anh, và vì dù sao anh cũng "cam kết" chỉ thử một lần, nếu lần sau chị không muốn, anh cũng không dám đòi hỏi nữa. Song, thể theo yêu cầu của chị, "bữa ăn" hôm đó của hai người sẽ chỉ có kem, sô cô la và rượu vang.


Thế là đợi ngày cuối tuần hai vợ chồng được nghỉ, anh hào hứng cùng chị "triển khai" ý tưởng mới. Khi màn dạo đầu vừa mới bắt đầu, anh đã vội vàng chạy ra mở cửa tủ lạnh và bê những thứ anh đã chuẩn bị sẵn vào phòng. Theo đúng sách, anh bắt đầu "mớm" sô cô la cho chị và cố tình để một chút còn sót lại trên miệng mình để "hôn" khắp cơ thể vợ yêu. Sau đó thấy kem bắt đầu tan, anh "cao hứng" trộn luôn với rượu và đổ ra khắp cơ thể vợ ở những nơi anh chuẩn bị "âu yếm".


Chị vợ phần vì thấy chồng đang hưng phấn và cũng phần vì sợ anh "tự ái" nên cũng không dám phàn nàn kêu ca mặc dù thực sự, chị chỉ muốn ói luôn tại trận. Loay hoay mãi cuối cùng chị cũng thở phào nhẹ nhõm vì màn "dạo đầu" đã qua.


Tuy nhiên, khi "màn chính" vừa kết thúc thì cũng là lúc chị vội chạy ngay vào phòng tắm nôn thốc nôn tháo và khi quay lại, chị không thể nhịn được cười vì cảnh tượng căn phòng trông đến là "ngộ": chăn chiếu xộc lệch và bê bết nào kem, nào sô cô la còn anh thì mặt mũi lấm lem vì sơ ý làm dính sô cô la lên mặt trong lúc "hôn" cơ thể chị mà không biết. Thấy vậy, chị chỉ tủm tỉm cười rồi lẳng lặng ôm chăn màn đi giặt. Thấy thái độ của chị, anh chỉ biết cười trừ chữa thẹn. Nhưng từ lần sau, chị không thấy anh còn đề xuất lại ý tưởng "yêu" này nữa!


2. Chồng giục "yêu" nhanh để xem phim "người lớn"


Trường hợp của bạn M - người vừa mới kết hôn được vài tháng là một ví dụ khác về tác dụng không mong muốn khi các ông chồng có ý định sáng tạo cho cuộc "yêu" của mình. Chẳng là, nhận thấy đời sống tình dục của vợ chồng vô cùng tẻ nhạt vì cả hai cùng chưa hề có kinh nghiệm gì trong chuyện chăn gối, chồng M nghĩ tới việc tìm mọi cách để được "thỏa mãn" hơn nữa khi gần gũi bên vợ yêu.


Nghe lời khuyên của bạn bè, bên cạnh việc vào các diễn đàn để "cập nhật" kiến thức, anh còn rất "chăm chỉ" xem phim "người lớn" để "giải ngố" và tranh thủ học hỏi thêm vài tư thế "yêu" để về dạy vợ. Lâu dần, xem phim sex nhiều quá khiến anh có thêm sở thích mới là … ngắm nhìn các diễn viên "yêu" nhau trên TV. Dần dà, sở thích này còn lấn át cả nhu cầu gần vợ của anh.


Bởi thế, cứ mỗi khi vợ chồng làm "chuyện đó", anh lại cố gắng làm cho nhanh để … có thời gian xem phim. Bạn M tâm sự, mỗi lần hai vợ chồng gần nhau lâu là được 10 phút, sau đó, ai làm việc người nấy. Thậm chí, có hôm "làm" chưa đầy 5 phút anh đã bỏ vợ để chạy ra bật đúng đoạn băng anh cần lên xem. Thì ra cảnh hai người "yêu" nhau làm anh nhớ tới một cảnh tượng trong phim, và phải chạy ngay ra để xem diễn viên họ làm như thế nào tiếp theo!


Chồng giục “yêu” nhanh để xem phim “người lớn” | Giới tính, Cực khoái, Phụ nữ, Quan hệ, tình dục, Quan hệ tình dục, Mang thai, Tư thế dễ mang thai


Chồng thích dùng bao cao su " hàng độc" (Ảnh minh họa)


3. Chồng thích dùng bao cao su "độc"!


Mọi chuyện đang bình thường bỗng một hôm, anh T đòi vợ phải mua cho mình bằng được loại bao cao su màu hồng để tối đó hai vợ chồng "hành sự". Chẳng là, một hôm đi nhậu nghe bạn bè "chém gió" về loại "bao" mà hồng và loại có hoa văn, anh thấy hay hay nên có ý định mua về thử. Và cũng một phần muốn dùng cho biết để đỡ bị bạn bè gọi là "ngố" làm anh không để đâu hết ngượng.


Đòi hỏi đó của anh làm chị vợ "méo mặt" vì "săn lùng" mãi mới có cửa hàng bán đồ loại này, đã thế vào mua còn bị người bán hàng nhìn mình xăm soi khiến chị chỉ muốn "đi đầu xuống đất". Chẳng biết loại bao cao su đó có làm anh "khoái" hơn không, nhưng dần dần chị đâm sinh nghi phải chăng anh chồng đã ra ngoài "đổi gió" nên mới có những sở thích "kỳ quặc" như vậy? Và thế là vợ chồng giận nhau đến cả tuần chẳng thèm nhìn mặt!


4. Kết


Đổi mới cho đời sống tình dục thêm phong phú và hấp dẫn là việc mà bất cứ cặp vợ chồng nào cũng nên nghĩ tới. Thế nhưng, bên cạnh mặt tích cực giúp gắn kết tình cảm vợ chồng thêm hạnh phúc thì "chuyện vợ chồng" đôi lúc cũng lắm nỗi "nhiêu khê", thậm chí phản tác dụng, khiến không khí gia đình thêm căng thẳng. Bởi thế, vấn đề quan trọng là hãy tìm những cách "đổi gió" cho cuộc "yêu" sao cho phù hợp và điều đó phải khiến cả hai người cùng cảm thấy thỏa mãn. Có như vậy thì vợ chồng mới có thể "thăng hoa" thực sự trong phòng ngủ của mình!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng