Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Chắc gì em đã là người thứ 3


Em à, chị thật sự không muốn nói với em điều này nhưng rồi chị lại nghĩ, mình nên nói. Chị muốn cho em, những người đang tự hào vì mình làm người thứ ba, được chồng của người khác yêu thương hết lòng, thấy được bộ mặt thật của những gã đàn ông lăng nhăng. Và hơn hết, để cho em hiểu được, vị trí thật sự của mình trong lòng những người đàn ông có vợ mà vẫn muốn ngoại tình đó là gì.


Thế này em nhé. Em đang yêu một người có vợ đúng không? Có phải anh ta thường xuyên nói với em rằng, vợ chồng anh ta đang sống không hạnh phúc, nhưng anh ta vẫn phải có trách nhiệm với gia đình, với con cái vì mình là đàn ông? Có phải anh ta luôn bảo em rằng, anh ta yêu em thật lòng, chân thành, đó mới là tình yêu đích thực của anh ta, và hãy cho anh thêm cơ hội? Nhất định có một ngày, anh ta sẽ ly dị vợ và lấy em?


Em có biết cái ‘một ngày’ đó là bao lâu không hả em? Chị nghe em nói chuyện, em tự hào vì anh ta không yêu những người vợ như bọn chị, mà chỉ dành cho em hết trái tim mình mà chị thấy nực cười và thương hại. Chị đang thương hại cho em đó em à.


Chắc gì em đã là người thứ 3 - 1


Em tự hào có lẽ là hơi sớm. Chưa chắc em đã là người thứ ba, là người cướp được trái tim từ chồng của người khác. (ảnh minh họa)


Cũng chẳng phải chị tự hào vì anh ta yêu vợ thương con, mà chị thương vì em không biết vị trí của mình ở đâu. Có thể, anh ta không yêu chị, không còn thương con cái, đó là sự thật nhưng, điều đó không có nghĩa là em đang đứng ở vị trí đầu tiên, không có nghĩa, em là người phụ nữ quan trọng và là người thứ ba hạnh phúc, em nhé!



Nói thêm với em, trong danh sách ‘đen’ của anh ta, chị còn liệt kê được cả ‘lố’ các cô gái thuộc hàng xinh đẹp, chân dài hơn em. Và chị cũng không đảm bảo rằng, trong số những người đó, anh ta chưa từng quan hệ qua lại, cũng chưa từng nói lời yêu thương ngọt ngào như đã nói với em.


Thế nên em ạ, hãy tỉnh táo lại đi, đừng bao giờ tin vào những lời mù quáng đó. Chị có thể cũng không có được tình yêu của anh ta nữa, nhưng chí ít, chị không mù quáng như em, không nghĩ rằng, anh ta chỉ yêu mình mình. Giờ đây, người đàn ông như thế không xứng đáng với chị. Hãy để anh ta là của người con gái khác, nếu như họ chấp nhận được chuyện anh ta lăng nhăng, trai gái khắp nơi. Nhưng đừng đặt niềm hi vọng vào loại người như thế em nhé!


Em tự hào có lẽ là hơi sớm. Chưa chắc em đã là người thứ ba, là người cướp được trái tim từ chồng của người khác. Hãy tỉnh táo đi em vì chị nghĩ, có thể em chỉ là người thứ 4 mà thôi.


Chúc em sớm có được điều nhứ ý, chào em!



Xem thêm chủ đề:nguoi thu ba, tinh tay ba, tinh tay tu, nguoi thu ba, nguoi thu 3, vo chong, hanh phuc, yeu nguoi co vo, yeu nguoi co gia dinh, hon nhan, tinh yeu, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng