Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Bạn trai muốn lấy 'máy bay' một đời chồng


Vì yêu anh mà em đau khổ, nhưng em không có lỗi gì mà phải chấp nhận như vậy. (Ảnh minh họa).

Vì yêu anh mà em đau khổ, nhưng em không có lỗi gì mà phải chấp nhận như vậy. (Ảnh minh họa).


Mấy hôm nay em đã rất suy sụp vì mình là người thứ ba bất đắc dĩ. Em quen anh ấy qua Facebook và chúng em bắt đầu thân thiết khi thấy hợp nhau. Trong tháng đó, em kiểm tra điện thoại, tin nhắn của anh ấy thì không có gì nghi ngờ cả.


Nhưng khi em đăng hình lên Facebook thì có người con gái nhắn tin vào điện thoại của anh: "Khi trước, mình quen nhau, em năn nỉ mãi, anh không bao giờ chịu đăng ảnh lên Facebook, vậy mà giờ anh lại làm vậy. Em không còn gì để nói".


Em hỏi thì anh ấy nói là người yêu cũ, đã chia tay. Vậy mà em tin. Nhưng linh cảm nói cho em biết là không phải như vậy. Em tìm nick Yahoo và Facebook người đó tìm hiểu thì không phải như vậy. Sự thật, anh và chị đã quen nhau hơn 1 năm, thời gian quen em là lúc hai người giận nhau. Và chị níu kéo anh về bên chị, anh đồng ý. Vậy mà, em chia tay anh ấy không chịu.


Vì yêu anh mà em đau khổ, nhưng em không có lỗi gì mà phải chấp nhận như vậy. Chị ấy có chồng người Phillipines, nói với anh ấy sẽ ly dị (bây giờ mới nói viết đơn, còn sự thực ra sao em không biết).


Chị nói yêu anh nhưng đợi chị ly dị chồng. Rồi chị kêu anh về Sài Gòn để ra mắt gia đình hai bên nhưng bố mẹ anh ấy không biết chị đã có một đời chồng. Chị vẫn hay qua nhà anh ấy (hai người nhà gần nhau) chăm sóc mẹ anh. Chị lớn hơn anh 4 tuổi. Anh nói dối chị là em và anh đã chấm dứt, nhưng thật ra thì chưa.


Em buồn lắm, yêu anh nhưng không chấp nhận được sự thật như vậy. Em phải làm sao? Anh quá tham lam khi muốn chọn cả hai người.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng