Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

4 sai lầm nghiêm trọng của nam giới ở chốn phòng the


Quan tâm đến những nhu cầu của nàng sẽ làm tăng sự thân mật của cả hai, giúp nàng nhạy bén hơn với sex.

Quan tâm đến những nhu cầu của nàng sẽ làm tăng sự thân mật của cả hai, giúp nàng nhạy bén hơn với sex.


Điểm trừ của một số nam giới trong quan hệ tình dục là những thói quen khiến người phụ nữ của họ cảm thấy khó chịu và không thoả mãn với chuyện “yêu”. Thực tế là ngay cả những nam giới có nhiều kinh nhiệm trong chuyện “chăn gối” cũng có thể mắc một hoặc hai sai lầm trong “phòng ngủ”.


Vậy những sai lầm tiêu biểu của nam giới khi “quan hệ” là gì? Dựa theo gợi ý của chuyên gia tình dục Stacey Nelkin - người sáng lập ra trang web TheDailyAffair.com, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin thú vị dưới đây:


1. Không lắng nghe (lời nói hoặc ngôn ngữ cơ thể) của người yêu/người bạn đời


Quan tâm đến những nhu cầu của nàng sẽ làm tăng sự thân mật của cả hai, giúp nàng nhạy bén hơn với sex. Bà Nelkin cho biết: “Hầu hết phụ nữ phàn nàn, nam giới không biết chính xác những mong muốn của người bạn đời và chỉ ‘yêu’ theo ý thích của bản thân”. Chuyên gia Nelkin nói thêm: “Có lẽ điều này bắt nguồn từ cái tôi của nam giới. Nó khiến họ nghĩ rằng: ‘Tôi hoàn toàn biết phải làm gì’ hoặc “tôi biết về quan hệ tình dục tốt hơn nàng.’


2. Ít quan tâm đến “màn dạo đầu”


Theo lời bà Nelkin, sai lầm thứ hai mà nam giới thường mắc phải đó là: “Không làm nóng ‘cuộc yêu’ đúng cách trước khi tham gia hoạt động tình dục”, hay nói cách khác, nam giới thường lơ là trong “màn dạo đầu”.


Bắt đầu và kết thúc “màn dạo đầu” quá nhanh có thể làm giảm hiệu suất của “cuộc yêu”. Người phụ nữ luôn cần nhiều hơn những gì nam giới thường làm để khởi động chuyện “yêu”. Vì vậy, hãy “chăm sóc” người phụ nữ của bạn thật chu đáo trong “màn dạo đầu” để nàng được kích hoạt mạnh mẽ ngọn lửa “yêu” của mình.


3. Thiếu sự chăm chút cơ thể khi tham gia “cuộc yêu”


Nam giới có thể lười hoặc quên tắm rửa vì họ thực sự thích mùi cơ thể của mình, trong khi hầu hết phụ nữ đều muốn người đàn ông của mình không có bất cứ mùi hương khó chịu nào khi ‘thân mật’. Phụ nữ đặc biệt thích một cơ thể sạch sẽ.” Bà Nelkin gợi ý: “Nam giới nên cạo râu và tẩy lông để trở nên hấp dẫn hơn.”


4 sai lầm nghiêm trọng của nam giới ở chốn phòng the | Quan hệ, người yêu, trang web, quan hệ tình dục, tìm hiểu, thú vị, Chuyên gia, sex


4. Quá im lặng khi “quan hệ”


Bà Kelkin khuyên nam giới: "Hãy sử dụng giọng nói gợi cảm của bạn. Những âm thanh sexy có thể khơi dậy mạnh mẽ ham muốn ‘yêu’ ở người phụ nữ của bạn, đặc biệt là có thể giúp nàng biết được những điều nên làm.


Phụ nữ không thích khi họ phải làm giống như một ngôi sao phim khiêu dâm hoặc những điều khiến họ không thoải mái. Họ thích sự khác biệt và “yêu” theo cách riêng của mình. Phụ nữ thường có những sở thích khác nhau khi làm “chuyện ấy”, vậy nên hãy chắc chắn rằng bạn đã tìm ra cách tốt nhất để khiến nàng hài lòng.


Đối với chị em phụ nữ, họ nên làm gì nếu người yêu/ người bạn đời mắc lỗi khi “yêu” ? Bà Kelkin khuyên phụ nữ rằng: “Bạn không nên nói với chàng về những sai lầm đó. Hãy nói những gì chàng nên làm có thể khiến bạn thực sự thích thú. Hãy đưa ra những phản hồi tích cực, chắc chắn chàng sẽ tìm hiểu một cách nhanh chóng về những gì bạn thích và không thích.


Hãy nhớ rằng, tất cả chúng ta đều không muốn nhận những lời phê bình từ người khác. Bà kelkin cho biết thêm: “Nam giới thường muốn thể hiện cái tôi của mình trong ‘cuộc yêu’”. Vì vậy, người phụ nữ nên dùng những lời động viên, lời khen gợi để xây dựng tâm trạng “yêu”, kích thích ham muốn tình dục cho người đàn ông của họ.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng