Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Yêu | Tâm sự của những quý ông bị vợ bạo hành phòng the


Vợ ông chỉ cần buông câu

Vợ ông chỉ cần buông câu "nếu không tôi sẽ đi tìm người khác" là ông M. phải cố gắng lấy hết "khả năng" để phục vụ vợ. (Ảnh minh họa).


Chồng bị gout vợ cũng không tha


Anh Vũ Ngọc Ph. 45 tuổi sống tại Thanh Xuân, Hà Nội lấy vợ đã hơn 10 năm, có hai cô con gái đáng yêu. Anh làm Trưởng phòng một doanh nghiệp nên kinh tế và vị thế xã hội đều vững. Từ ngày lên chức anh luôn chìm ngập trong các buổi tiệc tùng. Ngoài ra, các nhân viên của anh còn thường xuyên mang biếu anh những loại đặc sản, hải sản "siêu bổ" cho anh thưởng thức. Anh nhớ lại: "Khoảng 3 năm trở lại đây, tôi thấy mình đau các đầu ngón chân và các khớp chân nhưng cũng không để ý. Khi các ngón chân sưng lên và nhức làm tôi không đi lại được mới tìm đến bệnh viện khám và biết mình đã mắc căn bệnh nhà giàu - bệnh gout. Từ ngày mang cái án gout mọi thứ đều trở nên vô nghĩa với tôi, tôi chán nản hẳn tất cả. Tôi tìm các tài liệu về dạng bệnh này đọc, càng đọc, càng thấy chán hơn. Không chỉ bệnh gout, gần đây các bác sĩ còn báo thêm, tôi bị bệnh máu nhiễm mỡ. Mọi sinh hoạt ở công ty cũng như ở gia đình đảo lộn hết.


Điều khiến tôi thấy mất ngủ bao đêm là chuyện chăn gối vợ chồng. Chuyện càng khó nói càng khiến cho vợ chồng thêm "chiến tranh lạnh". Cô ấy kém tôi gần 10 tuổi, đang trong độ tuổi phơi phới khi biết chồng bị bệnh gout cô ấy buồn ra mặt, một phần vì bệnh tật, một lý do nữa là tôi không còn là người chồng đúng nghĩa. Thương vợ lắm nhưng lực bất tòng tâm, trên bảo dưới không nghe, tôi bất lực nhìn hạnh phúc gia đình dần rơi vào bi kịch". Vợ anh không muốn là kẻ hai lòng nên cố bắt chồng chiều mình bằng được. Những lúc đó anh chỉ "tủi" vì không xứng đáng là một người đàn ông. "Bao nhiêu lần ra vào bệnh viện để tìm cách chữa bệnh, biết bệnh khó chữa cũng cố phải chữa, không khỏi hẳn thì cũng giảm bớt phần nào nhưng chưa thấy cải thiện được là phần nào". anh Ph. hi vọng.


Cùng hoàn cảnh với anh, ông Bùi Tiến M. (54 tuổi, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) cũng phải chịu nỗi khổ "bạo hành tình dục". Ông M. mắc bệnh quý ông. Ở cái tuổi mãn dục đối với ông chuyện vợ chồng đã "tắt lửa". Vợ ông không hiểu cho chồng, quay sang cố gắng "ép" chồng. Vợ ông chỉ cần buông câu "nếu không tôi sẽ đi tìm người khác" là ông M. phải cố gắng lấy hết "khả năng" để phục vụ vợ. "Có lẽ, không nỗi khổ nào, cái nhục nhã nào bằng một kẻ mạnh yếu thế, đàn ông mà thất bại trong chuyện chăn gối thì khổ lắm. Người ngoài nhìn vào thấy bình thường, nhưng họ có rơi vào hoàn cảnh như vậy mới biết nỗi khổ khi những đòi hỏi của vợ cũng không đáp ứng được. Sao ở tuổi này người ta cặp bồ ầm ầm, tôi chiều vợ cũng không xong", ông M. chua chát. Vợ càng cháy, chồng càng tắt lửa Anh Phan Văn M. làm giảng viên ở một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. Thành đạt, có vị thế, anh M. là thạc sĩ còn vợ anh làm nghề quản lý khách sạn. Vợ M. kém anh 14 tuổi nên hai người có khoảng cách rất lớn trong lối sống.


Anh bộc bạch về người vợ của mình "cô ấy hài hước, hay nói nên tôi cảm thấy vui. Ban đầu tôi thấy hạnh phúc vậy là đủ nhưng dần dần tôi phát hiện cô ấy có ham muốn rất cao trong chuyện ấy, trong khi tôi thì không có ham muốn nhiều. Có những hôm cô ấy muốn 3 lần, 4 lần... để chiều cô ấy, tôi đã rất mỏi mệt. Không chiều như cô ấy muốn thì cô ấy sẽ dằn vặt lạnh lùng không nói chuyện với tôi. Nhiều đêm, tôi làm xong việc, chỉ muốn được nghỉ ngơi thì cô ấy lại tìm mọi cách để gọi chồng dậy "chơi" với mình. Sáng dậy thì mệt mỏi, lên lớp thì ngáp ngắn ngáp dài". Nếu có một điều ước, có lẽ anh M. là người có ước muốn đơn giản nhất "chỉ mong vợ mình có thể "bình thường" như bao người phụ nữ khác". Anh M. không muốn vì chuyện vợ ham muốn nhiều quá mà vợ chồng ly hôn. "Ly hôn về lý do gì chứ về lý do tế nhị này chắc mất mặt lắm".


Bị bạo hành đàn ông không biết kêu ai?


Một chuyên gia tâm lý tại BV Tâm Thần Ban Ngày Mai hương đã thốt lên "đàn ông bị bạo hành nhiều lắm nhưng không ai để ý và họ ngại ngần ít chia sẻ hơn. Là phái mạnh ít ai thổ lộ hay dám thừa nhận mình bị vợ mình bạo hành". Quý ông bị bạo hành tình dục thường ở dạng họ bị bệnh lý. Có những quý ông bản thân mắc các bệnh nên họ không còn ham muốn chuyện chăn gối trong khi vợ của họ hừng hực chuyện ấy. Khi người vợ bất lực người đàn ông có thể ra ngoài tòm tem được nhưng đối với phụ nữ chồng của họ bất lực thì đa số họ chịu đựng, không ra ngoài tìm "đối tác".


BS Nguyễn Ngọc Quyết thuộc Trung tâm Tư vấn và Chăm sóc sức khỏe phụ nữ Gia Lâm chia sẻ trong công tác "hàn gắn các vết thương gia đình" ông gặp rất nhiều trường hợp quý ông đến than thở mình bị bạo hành mà không biết kêu với ai. Có những bà vợ tỏ ra cáu kỉnh, bực dọc khi chồng bất lực. Ông gặp khá nhiều khách hàng là những bà vợ đưa chồng đến xin tư vấn để giải quyết vấn đề tế nhị mà nguyên nhân chủ yếu là do người chồng. Một bệnh nhân bác sĩ khá ấn tượng đó là một người phụ nữ 40 tuổi cùng chồng đến phòng tư vấn. Trong khi người chồng tỏ ra khá dè dặt thì chị vợ "đề xuất" luôn với bác sĩ "có cách nào làm anh ấy khỏe hơn không?". Trong những trường hợp này bác sĩ thường phải phân tích rõ ràng. Có những trường hợp ông chồng bị bệnh tiểu đường, gout, tim mạch… nên không thể phục vụ vợ được người vợ nên bình tĩnh chia sẻ thay vì đay nghiến, chê chồng không xứng phái mạnh.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng