Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Sức khỏe | 5 lời khuyên hàng đầu về tình dục dành cho phụ nữ


Rất nhiều nghiên cứu đã tìm hiểu những gì làm đàn ông hưng phấn, trong khi có tương đối ít nghiên cứu về những gì làm phụ nữ hưng phấn.

Rất nhiều nghiên cứu đã tìm hiểu những gì làm đàn ông hưng phấn, trong khi có tương đối ít nghiên cứu về những gì làm phụ nữ hưng phấn.


Những lời khuyên hàng đầu về sex sau đây giúp bạn gái tăng cường ham muốn tình dục.


1. Độc thân và thất vọng


Tất cả chúng ta đều cần phải “yêu”. Nếu bạn còn độc thân, đây có thể là một vấn đề. Nếu bạn muốn tìm một người giúp bạn giảm bớt sự thất vọng này, chuyên gia tình dục Judy Dutton có thể giúp bạn. Cô cho rằng những người thu hút sự chú ý nhiều nhất từ đàn ông là những người gửi 35 tín hiệu tán tỉnh trong 1 giờ. Điều này nghe có vẻ rất to tát nhưng tán tỉnh có thể rất tế nhị. Vuốt ve cánh tay hoặc cái nghiêng đầu của bạn được coi là một hành động tán tỉnh.


Một trong những cách mạnh mẽ nhất để tán tỉnh là giữ ánh mắt giao tiếp với người đàn ông mà bạn muốn. Bạn cũng có thể nghiêng đầu về phía trước, và ngước nhìn lên một chút. Tư thế này làm cho phụ nữ trông nữ tính hơn và quyến rũ hơn với nam giới.


2. Nói nhiều hơn


Tất cả chúng ta đều có, nhưng chúng ta biết gì về các vùng nhạy cảm kích thích tình dục? Những điểm nhạy cảm ở phụ nữ là bàn chân, cổ, tai, cổ tay, núm vú, âm đạo, âm vật, môi, mặt trong đùi và mặt sau của đầu gối. Bây giờ bạn đã biết về chúng, bạn cần phải nói cho anh ấy. Nhắc anh ấy vuốt ve, hôn hay massage từng điểm hoặc mọi điểm với tốc độ và lực khác nhau. Bạn hãy nói với anh ấy một cách tế nhị, tránh ra lệnh. Hãy lên giường và hôn anh ấy. Sau đó hướng dẫn nhẹ nhàng và nói cho anh ấy cảm giác của bạn tuyệt vời như thế nào. Cuối cùng, tạo một bước xa hơn bằng cách bịt mắt. Nó thêm một hướng mới cho đời sống tình dục của bạn trong khi vẫn làm cho vùng nhạy kích thích của bạn cực kỳ nhạy cảm.


3. Biết về cơ thể chàng


Rất nhiều nghiên cứu đã tìm hiểu những gì làm đàn ông hưng phấn, trong khi có tương đối ít nghiên cứu về những gì làm phụ nữ hưng phấn. Có vẻ như thỏa mãn tình dục và sự hài lòng của bạn tình là cổ vũ lớn đối với nhiều phụ nữ. Vì vậy, nên biết cơ thể và những gì anh ấy thích. So với phụ nữ, các vùng nhạy cảm kích thích tình dục của nam giới rộng hơn, nhưng những vùng bạn nên chú ý đến là bao quy đầu, vành tai, cổ, bàn chân, mũi, tầng sinh môn và nách. Bạn nên cố gắng cù, hôn những vùng này. Một số nam giới thích được cắn hoặc cào, nhưng bạn nên hỏi anh ấy trước liệu chàng có thích những "cảm giác mạnh" này hay không.


5 lời khuyên hàng đầu về tình dục dành cho phụ nữ | Hôn nhân, Sex, Độc thân, Nói nhiều, Thư giãn, Cơ thể


4. Thư giãn


Đôi khi chúng ta không cảm thấy thích sex và điều đó cũng tốt. Nhưng nếu chúng ta căng thẳng kéo dài, dục tình của chúng ta thường giảm đi. Trong một cuộc thăm dò, 43% phụ nữ thừa nhận tình dục của họ bị ảnh hưởng bởi căng thẳng. Để chống lại điều này, bạn cần phải học cách để thư giãn. Một mẹo hữu ích là ngồi dưới vòi hoa sen nước nóng, sau đó nhanh chóng chuyển sang nước lạnh. Đây là một cách nhanh chóng và hiệu quả để giảm mức độ căng thẳng; nó cũng kích thích cơ thể bạn. Khi mức độ căng thẳng của bạn giảm, hãy khởi đầu một số màn dạo đầu tinh tế.


5. Im lặng


Mặc dù nói trong lúc “yêu” có thể gây hưng phấn, nhưng trong giai đoạn sau của sex, khi bạn sắp đến cao trào, sự im lặng có thể rất quan trọng. Theo các nghiên cứu, phụ nữ cần tập trung vào những cảm giác mà người đàn ông cung cấp để đạt được cực khoái mạnh nhất. Khi bạn cảm thấy sắp đạt được cực khoái, hãy cố gắng tập trung vào mỗi cảm giác bạn đang thấy. Ví dụ, tập trung vào trọng lượng của anh ấy, tập trung vào cảm giác bàn tay anh ấy chạm vào bạn và hương vị của đôi môi của mình. Ngay cả khi bạn biết rằng bạn cần một thời gian yên tĩnh, anh ấy có thể không biết. Để ngăn không cho anh ấy nói, hãy hôn anh ấy hoặc để một ngón tay lên môi anh ấy.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng