Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Sao trẻ hồi hộp dự đoán quán quân GHVN


Dương Hoàng Yến mong có ba ngôi quán quân


Cô gái đang gây sốt tại cuộc thi Giọng hát Việt phiên bản người lớn có may mắn được theo dõi khá nhiều đêm thi của các thí sinh nhí ngay tại trường quay. Cô tâm sự những gì diễn ra ở trường quay rất ấn tượng: "Phương Mỹ Chi luôn khiến mọi người nao lòng khi cất tiếng hát. Quang Anh chững chạc và tự tin lắm. Mọi người không nhắc nhiều tới Ngọc Duy nhưng xem cậu nhóc ấy diễn live, bạn mê ngay lập tức. Duy bản lĩnh và khéo làm chủ sân khấu vô cùng".


Sao trẻ hồi hộp dự đoán quán quân GHVN - 1


Chính bởi lý do đó, khi được hỏi ai xứng đáng với ngôi quán quân nhất, Hoàng Yến rất băn khoăn. Cô bảo: "Trong mắt tôi, em nào cũng xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Em nào được giải, tôi cũng thấy mừng và vui thay. Ước gì có ba giải nhất để chia đều cho ba em này...".


Cô giáo 9X cũng hứa hẹn sẽ thu xếp công việc để có mặt trong đêm chung kết ủng hộ các thí sinh mà mình đã có dịp làm quen, kết thân khi hai nhóm thí sinh của The Voice và Giọng hát Việt nhí cùng sống chung trong một khách sạn ở Sài thành.


Ngô Kiến Huy đã sẵn sàng nhắn tin cho Ngọc Duy


Nam ca sĩ Giả vờ yêu tiết lộ riêng trong nhà anh cũng chia thành nhiều "phe phái" khác nhau khi xem The Voice Kids. Từ đầu chương trình tới nay, mẹ anh vẫn nhiệt tình ủng hộ Phương Mỹ Chi. Hầu như đêm thi nào, mẹ cũng nhờ nam ca sĩ nhắn tin ủng hộ "chị Bảy".


Sao trẻ hồi hộp dự đoán quán quân GHVN - 2


Ngô Kiến Huy khẳng định không riêng Mỹ Chi mà cả Quang Anh - Ngọc Duy đều xứng đáng có mặt trong đêm chung kết. Tuy nhiên, vì số lượng người ủng hộ cho Mỹ Chi và Quang Anh đã quá nhiều, bạn trai của ca sĩ Khổng Tú Quỳnh cho biết sẽ nhắn tin cho Ngọc Duy. Ngô Kiến Huy phân tích: "Ngọc Duy không hề thua kém hai giọng ca còn lại. Cậu nhóc ấy có chất giọng đẹp và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp như một ca sĩ thực thụ. Hơn nữa, ai cũng biết nhạc sĩ Thanh Bùi không phải "tay mơ". Biết đâu anh ấy đang để dành "bom tấn" cho đêm chung kết? Tôi thực sự hy vọng tin nhắn và sự ủng hộ nhỏ của mình có thể giúp Duy bùng nổ trong đêm chung kết".


Nam Cường lựa chọn Quang Anh


Chia sẻ về top 3 The Voice Kids mùa đầu tiên, Nam Cường cũng có chung suy nghĩ với Dương Hoàng Yến và Ngô Kiến Huy. Anh khẳng định cả ba bé đều xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Giọng ca Bay giữa ngân hà phân tích: "Mỹ Chi, Quang Anh và Ngọc Duy đều có những thế mạnh và cá tính riêng cả trong âm nhạc lẫn cuộc sống riêng. Tôi đã theo dõi từ chương trình đầu tiên tới tận bây giờ nên thấy bé nào cũng đáng yêu và đáng để trở thành quán quân".


Sao trẻ hồi hộp dự đoán quán quân GHVN - 3


Trước yêu cầu lựa chọn 1 thí sinh duy nhất, Nam Cường suy nghĩ rất lâu trước khi nói ra cái tên Quang Anh. Lý do anh đưa ra là: "Cậu nhóc có sự tiến bộ rõ nét qua từng vòng thi. Quang Anh biết cách chạm tới trái tim khán giả với những màu sắc và cảm xúc khác nhau. Nhưng dù thế nào, tôi cũng hy vọng Phương Mỹ Chi và Ngọc Duy sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết".


Thu Thủy mong Ngọc Duy tỏa sáng


Cô nàng có biệt danh Candy có góc nhìn rất giống với Ngô Kiến Huy. Thu Thủy tiết lộ, cô không có nhiều dịp để xem trực tiếp The Voice Kids nhưng khi rảnh, cô thường xuyên lướt mạng Internet để xem lại các clip dự thi của từng em nhỏ. Gây ấn tượng mạnh nhất với nữ ca sĩ chính là cậu nhóc 12 tuổi tới từ Hải Dương.


Sao trẻ hồi hộp dự đoán quán quân GHVN - 4


Thu Thủy tâm sự: "Lần đầu tiên nghe Duy hát Gặp mẹ trong mơ, tôi đã không kiềm chế được sự xúc động và bật khóc ngon lành. Cảm giác như tiếng hát của em đã chạm vào tim mình và cho mình những đồng cảm khó diễn tả thành lời. Từ đó, tôi rất để ý theo dõi các phần dự thi của Duy trong từng đêm diễn".


Nữ ca sĩ Riêng mình tôi khẳng định Duy đã trưởng thành qua từng vòng thi: "Cậu nhóc mới 12 tuổi nhưng có tính nghệ sĩ và sức sáng tạo rất lớn. Mọi người vẫn bảo Duy lép về so với Mỹ Chi và Quang Anh nhưng tôi tin nếu có cơ hội, cậu nhóc sẽ tỏa sáng không thua kém ai. Tôi chúc Ngọc Duy thành công cả trong đêm chung kết lẫn con đường cậu nhóc lựa chọn sau này".



Xem thêm chủ đề:sao tre, duong hoang yen, thu thuy, ngo kien huy, the voice kid, lang sao, ngoi sao, sao hot, sao, bao, bao phu nu, gia dinh,





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng