Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Chớ dại mà vui vẻ với oral sex


Không nên oral sex trong những ngày

Không nên oral sex trong những ngày "đèn đỏ"


Thực tế cho thấy, biện pháp oral sex có thể mang lại cho các cặp đôi những giây phút thăng hoa nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ, vì vậy bạn hãy cân nhắc giữa cái được và cái có thể mất nhé!


Oral sex gây bệnh mụn rộp cho người trong cuộc


Đây là hình thức "gần gũi" có nguy cơ lây truyền virus mụn rộp nhất nhanh, mà nó nguy hiểm hơn là virus này lại có thể lây truyền ngay trong giai đoạn ủ bệnh, khi các cặp đôi không đề phòng.


Lây lan bệnh viêm gan B


Virus viêm gan B xuất hiện trong tinh dịch, dịch âm đạo, nước bọt... của người bệnh. Dù không thực hiện hành vi tình dục thật sự mà chỉ cần oral sex thì nguy cơ lây truyền bệnh vẫn rất cao.


HIV cũng đâu tránh khỏi


Miệng hoặc cơ quan sinh dục đang tổn thương mà có hành động oral sex với đối tác đang mắc bệnh thì nguy cơ lây nhiễm HIV không kém gì việc quan hệ tình dục thực sự chứ đừng nghĩ nó an toàn mà yên tâm tuyệt đối nhé.


Lây truyền các bệnh tình dục khác như: lậu, giang mai... Do đó, dù có muốn thử hay thay đổi phương thức quan hệ truyền thống thì hãy trang bị kiến thức cho mình thật kỹ về oral sex. Tuy không phải là hình thức quan hệ tình dục trực tiếp nhưng vẫn cần chung thủy, không nên oral sex trong những ngày "đèn đỏ", khi vùng kín có vết trầy xước, hoặc đang có dấu hiệu bất thường về cơ quan sinh dục.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng