Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Mất tự tin vì hôi nách, biện pháp xử lý "cô bé" quá "cỡ"?




LTS: INBOX Giới tính là hòm thư tiếp nhận những câu hỏi, tình huống của bạn đọc gửi về chuyên mục Giới tính. Các chuyên gia, bác sĩ sẽ cố gắng trả lời tối đa số lượng câu hỏi gửi về. Bên cạnh đó, chúng tôi đăng tải trước những câu hỏi, tình huống này để bạn đọc khác nếu có kinh nghiệm, thông tin, kiến thức thì có thể chia sẻ giúp đỡ những người mắc chuyện “thầm kín” khó nói. Trân trọng!


Bạn đọc ngohoang...@gmail.com


Mong chương trình cho tôi biện pháp hiệu quả việc trị ngăn ngừa mùi của mồ hôi nách. Mỗi lần tiếp xúc mọi người tôi rất ngại và luôn phải dùng lăn nách khi giao tiếp. Nhưng tôi thấy không giảm mà mùi nặng thêm gây cảm giác khó chịu lắm. Có cách nào đơn giản mà hiệu quả nhanh không? Mong chương trình cho tôi lời khuyên.


Bạn đọc vanhai...@gmail.com


Bác sĩ cho em hỏi là em với bạn gái em có quan hệ với nhau 2 lần. 1 lần em dùng bao cao su và 1 lần không sử dụng nhưng dùng thuốc tránh thai. Sau khi quan hệ tình dục thì bạn em đã uống thuốc tránh thai nhưng bạn em lại đang bị viêm bàng quang và đang uống thuốc để điều trị. Vậy bác sĩ cho em hỏi là uống thuốc tránh thai buổi trưa nhưng bạn em lại thấy đau bụng vào buổi tối và uống thuốc vào liệu thì có phản tác dụng của thuốc tránh thai không ạ?


Bạn đọc danong...@yahoo.com.vn


Chào các bạn.


Khoảng 2 năm trở lại đây chuyện tình dục của mình có kém đi. Cụ thể là cậu nhỏ không thường xuyên cương cứng, lúc thì rất dễ cương cứng nhưng có những lúc lại không thể cương cứng được.


Mình là người tập thể thao rất đều đặn. Có thể tư vấn cho mình nhé?


Xin cảm ơn nhiều.


Bạn đọc thanhtran...@gmail.com


Xin chào!


Tôi đọc bài viết về sự co giãn tử cung sau sinh con. Nay tôi muốn xem rõ về bài tập thể dục giúp co cổ tử cung mà bạn giúp tôi được không?


Cảm ơn bạn!


- Bạn đọc có thể gửi câu hỏi, tình huống về tòa soạn theo email: suckhoe@soha.vn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ những rắc rối thầm kín!


- Với những tình huống trên đây, chúng tôi đã chuyển tới chuyên gia để trả lời bạn đọc.


- Bạn đọc khác có kinh nghiệm, thông tin, kiến thức cũng có thể chia sẻ để giúp đỡ những trường hợp nêu trên, bằng cách gõ vào ô comment phía dưới. Trân trọng!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng