Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Biện pháp tình dục giảm áp lực cho cả hai


 Thủ dâm tiêu tốn ít sinh lực, không cần phải lo xem đối phương đã đạt cực khoái chưa và dễ dàng toàn tâm đưa mình nhập cuộc.

Thủ dâm tiêu tốn ít sinh lực, không cần phải lo xem đối phương đã đạt cực khoái chưa và dễ dàng toàn tâm đưa mình nhập cuộc.


Mỗi người trong cuộc sống đều có những lúc muốn trốn tránh hiện thực và khi đối mặt với áp lực thì họ càng có những mong muốn như thế hơn. Tình dục, như một cách làm giảm áp lực, mang lại cảm giác ấm áp, thân thiết cho hai người, sự thân mật gắn kết giữa hai trái tim, sau khi “yêu” xong có một cảm giác thư giãn, yên tĩnh. Vậy biện pháp làm giảm áp lực có hiệu quả nhanh nhất, tốt nhất có phải là cùng với người yêu ân ái, thân mật không? Sự thật không phải như thế.


Sau khi so sánh các cách quan hệ tình dục khác nhau gồm: thủ dâm, giao hợp âm đạo, thủ dâm giúp bạn tình và kiêng quan hệ tình dục, người ta vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng hiệu quả làm giảm áp lực mà việc thủ dâm đem lại cao hơn nhiều so với việc quan hệ giữa hai vợ chồng và là một trong những hành vi tình dục giúp làm giảm áp lực hiệu quả nhất. Thủ dâm tiêu tốn ít sinh lực, không cần phải lo xem đối phương đã đạt cực khoái chưa và dễ dàng toàn tâm đưa mình nhập cuộc.


Tuy nhiên, đối với một số người luôn có cảm giác thủ dâm là một hành vi tội lỗi mà nói, những sự thích thú mà thủ dâm mang lại càng nhiều, sự phần khích sau đó sẽ càng giảm nhanh, cảm giác tội lỗi sẽ càng nặng nề và sự hối hận, bất an sẽ mang lại nhiều áp lực hơn. Vì thế những người không chấp nhận được quan điểm về thủ dâm, nhất định không được tùy tiện thử “ biện pháp giảm áp lực này”. Cảm giác sung sướng mà một lần thủ dâm mang lại kéo dài tới 7 ngày.


Đứng thứ 2 sau biện pháp thủ dâm là thủ dâm giúp bạn tình. Giúp bạn tình thủ dâm cũng giống như thủ dâm, không tốn nhiều sức, vuốt ve, tưởng tượng về tình dục, kích thích cơ thể cũng giống như sự mở đầu của cực khoái, khiến não bộ không ngừng sản sinh ra endorphin làm cho người ta cảm thấy sung sướng, khiến cho sự kích thích tình dục đi vào mạch máu, áp lực cũng theo đó mà được “thay thế” thoát ra ngoài.


Tất nhiên, hiệu quả giảm áp lực mà cuộc sống tình dục bình thường của hai vợ chồng mang lại không được như hai biện pháp trên, nhưng lại là biện pháp tốt để giảm huyết áp và ổn định tâm trạng.


Đứng ở vị trí cuối cùng là hoàn toàn kiêng quan hệ tình dục. Những người này không những không được thư giãn hoàn toàn mà áp lực còn làm họ thường xuyên cảm thấy bứt rứt, khó chịu.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng