Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Làm thế nào để “đạt đỉnh” như mong đợi


Bạn cần nhiều thời gian cho “chuyện ấy” hơn là những gì mà đối tác bạn nghĩ.

Bạn cần nhiều thời gian cho “chuyện ấy” hơn là những gì mà đối tác bạn nghĩ.


Trong cuộc thăm dò gần đây, chúng tôi đã đặt ra nhiều câu hỏi nhằm tìm hiểu nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến cực khoái trong khi "quan hệ". Ngạc nhiên là 2/3 trong tổng số người tham gia thăm dò cho hay nguyên nhân khiến họ không thể “lên đỉnh” được là do chuyện “yêu” diễn ra quá nhanh, họ không có đủ thời gian cảm thấy hạnh phúc trọn vẹn. Một số lại phàn nàn về màn dạo đầu quá sơ sài và hời hợt, chưa khơi dậy được cảm hứng “yêu” từ đối tác. Do vậy, chúng tôi đã đúc kết các lời khuyên dưới đây, giúp bạn có thể “lên đỉnh” dễ dàng.


Tại sao bạn không thể “yêu” hết mình


Theo kết quả nghiên cứu, chỉ có 8% tiết lộ rằng họ không cảm thấy hứng thú với bạn tình, trong khi 15% cho hay đối tác của họ không biết làm thế nào để giúp bạn đạt cực khoái. Đa số người tham gia đều đồng ý với quan điểm về thời gian “yêu” quá nhanh và màn dạo đầu chưa đủ thú vị để giúp họ “yêu” hết mình.


Kéo dài thời gian “yêu”


Bạn cần nhiều thời gian cho “chuyện ấy” hơn là những gì mà đối tác bạn nghĩ. Hãy mạnh dạn tâm sự cùng chàng về nhu cầu ấy để cả hai có thể có những giây phút ngọt ngào, dễ chịu. Sự hòa hợp của cả hai sẽ khiến chuyện “yêu” thăng hoa hơn.


Dành thời gian cho màn dạo đầu


Màn dạo đầu được xem là bước đệm lợi hại để có được một đêm “yêu” hoàn hảo. Những cử chỉ âu yếm ngọt ngào và gần gũi có thể giúp thắp cháy “lửa yêu” của cả hai.


Hoán đổi vị trí


Để giúp “cuộc yêu” diễn ra lâu hơn bạn có thể chơi một trò chơi thú vị. Hãy khởi đầu bằng một màn dạo đầu đầy mê hoặc sau đó đùa giỡn với anh ta một chút. Tiếp tục duy trì trò chơi “mèo vờn chuột” cho đến khi chàng sẵn sàng cùng bạn bước vào cuộc chiến với sức mạnh vượt trội. Chắc chắn thời gian sẽ được kéo dài thêm so với ban đầu.


Thử những tư thế mới lạ


Cảm giác mới lạ có thể kéo dài cuộc “yêu” được lâu hơn, do đó có thời gian giúp đối tác bắt nhịp một cách dễ dàng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng