Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Những điều hoang tưởng nhất của chị em về sex


Nhiều người cho rằng sự hiện diện của màng trinh là dấu hiệu chứng tỏ cô gái ấy còn trong trắng.

Nhiều người cho rằng sự hiện diện của màng trinh là dấu hiệu chứng tỏ cô gái ấy còn trong trắng.


1. Viagra có hiệu quả 100%:


Phái nữ cần suy nghĩ lại bởi cần có yếu tố ham muốn để đàn ông hưng phấn tình dục và đạt được sự cương cứng.


2. Màng trinh của phụ nữ luôn bị rách:


Nhiều người cho rằng sự hiện diện của màng trinh là dấu hiệu chứng tỏ cô gái ấy còn trong trắng. Tấm lá chắn này chỉ mất đi khi giao hợp mà thôi. Thông thường, khi màng trinh rách âm đạo sẽ chảy một chút máu. Tuy nhiên, cũng tùy từng cơ thể bạn gái mà lượng máu này nhiều hay ít.


Cũng có trường hợp, bạn gái sở hữu loại màng trinh dày, co giãn tốt, màng trinh cũng không hề bị rách dù qua một hay nhiều lần quan hệ. Lại có một số người chưa từng giao hợp lần nào lại bị rách khi đạp xe hoặc cưỡi ngựa.


3. Xuất quân ra ngoài được coi là biện pháp tránh thai tốt:


Cho dù đối tác nam có hoàn toàn tỉnh táo và kịp rút ra trước khi phóng tinh, thì một vài giọt tiết ra từ đầu dương vật trong khi ân ái cũng chứa tinh trùng. Mặc dù số tinh trùng có thể nhỏ hơn, nhưng chúng cũng khỏe và thông minh như lượng tinh trùng sản ra khi đạt cực khoái.


Ngoài ra, tinh trùng có thể sống tới 72 giờ sau khi xuất tinh trong niệu đạo, vì vậy nếu chồng bạn đã xuất tinh thậm chí trước đó 1 ngày, thì chúng vẫn có thể nằm lại trong chất dịch.


4. Tình dục qua đường miệng là cách yêu an toàn:


Theo Medindia, có rất nhiều bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng dễ dàng lây truyền qua con đường quan hệ tình dục bằng miệng không kém gì quan hệ tình dục bằng âm đạo hay hậu môn. Tất cả các bệnh như: herpes, lậu, viêm gan B, HIV, lậu và giang mai đều có thể lây truyền qua quan hệ bằng miệng.


5. Bạn không dính bầu nếu không rụng trứng:


Mặc cho phụ nữ từng suy nghĩ như vậy nhưng các chuyên gia khẳng định điều này không đúng hoàn toàn.


6. Thuốc tránh thai ngừa được các bệnh lây lan qua đường tình dục:


Các viên thuốc tránh thai chỉ có tác dụng hữu hiệu để bạn không có bầu. Còn bao cao su mới ngăn ngừa được việc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục. Vì thế, ngay cả khi bạn uống thuốc tránh thai thì nguy cơ nhiễm các bệnh phòng the vẫn xảy ra.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng