Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal


Tối 6/9, "hoàng tử ballad" Bùi Anh Tuấn đã lần đầu trở lại sân khấu ca nhạc với chương trình Đêm thần tượng 5 sau khoảng thời gian dài tạm ngưng việc ca hát.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 1


Vẫn với giọng hát trầm ấm và tình cảm, nam ca sĩ trẻ đã nhận rất nhiều tràng vỗ tay của khán giả khi lần lượt trình bày chuỗi các ca khúc gắn liền với mình là Nơi tình yêu bắt đầu, Nơi tình yêu trở lại, Nơi tình yêu kết thúc và cover bài hit của Lam Trường - Cho bạn cho tôi.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 2


Cách đây không lâu, Bùi Anh Tuấn khi được mời tham gia chương trình này số đầu tiên, anh đã tự ý bỏ show vào giờ chót khiến khán giả thất vọng.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 3


Chưa kể trước đó, Bùi Anh Tuấn từng hai lần bỏ tổng duyệt và đã bị BTC chương trình Bài hát yêu thích cấm diễn 6 tháng. Những sự việc không hay này đã biến anh từ một chàng hot boy của làng nhạc Việt trở thành ca sĩ có lượng anti fan đông đảo.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 4


Nhận thức được hành động sai trái của mình, đêm qua, Bùi Anh Tuấn đã gửi lời xin lỗi khán giả và hứa sẽ cố gắng hết sức trong thời gian tới.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 5


Anh nhiệt tình chơi trò chơi và giao lưu cùng người hâm mộ.So với hình ảnh gầy gò và ốm yếu từng khiến anh dính nghi án "đập đá", lần trở lại này Bùi Anh Tuấn trông có vẻ mập mạp hơn. Anh cũng không quên khoe hình xăm mới ngay cổ tay.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 6


Chia sẻ về khoảng thời gian lui vào hậu trường vừa qua, anh nói: "Tôi thấy bình yên khi ở bên cạnh gia đình, đơn giản và không sóng gió như trước. Những ngày tháng nghỉ ngơi, tôi có một điều kiện khá tốt để ngày nào cũng đi qua phòng thu tập luyện cho giọng hát, giúp tôi hát khá hơn rất nhiều".


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 7


Anh cũng thành thật tâm sự những tai tiếng của bản thân đã khiến bố đang làm giảng viên tại Đại học Xây dựng phải chịu những ảnh hưởng nhất định và tạm thời nghỉ dạy.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 8


Sự trở lại lần này có thể được xem là bước khởi đầu mới cho chàng trai từng gây sóng gió tại The Voice 2012.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 9


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 10


Vượt qua những scandal và bồng bột của tuổi trẻ khi nổi tiếng quá nhanh, khán giả hâm mộ đang trông chờ vào một Bùi Anh Tuấn trưởng thành hơn.


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 11


Nói về chuyện tình cảm, mới đây anh cũng đã thừa nhận việc đang hẹn hò cùng hot girl Lily Luta. Nói về bạn gái của mình, anh nói: "Tôi cảm giác cuộc sống của Lily khá đơn giản, tính cách rất hiền. Cô ấy không muốn bon chen, len lỏi như nhiều bạn được gọi là hot girl hiện nay".


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 12


Bùi Anh Tuấn xin lỗi sau nhiều scandal - 13


Đêm nay (7/9), Bùi Anh Tuấn sẽ tham gia trình diễn với tư cách khách mời tại đêm chung kết xếp hạng The Vocie Kids cùng những kế hoạch âm nhạc riêng.



Xem thêm chủ đề:bui anh tuan, giong hat viet, ngoi sao, lang sao, scandal, sao hot, sao viet, bao phu nu, nguoi noi tieng,





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng