Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Những kiểu đàn ông mà bạn cần cân nhắc kĩ khi hẹn hò


Anh chàng yêu bản thân mình


Chân dung: Đó là anh chàng quyến rũ, đẹp trai, thông minh, thành đạt và chính sự quyến rũ của anh ta đã "hạ gục" bạn ngay từ giây phút đầu tiên cũng như dễ dàng "bỏ bùa" mọi người xung quanh.


Trò chuyện với chàng cũng rất thú vị. Duy chỉ có một điều khiến bạn khó chịu đó là chàng luôn coi mình là trung tâm và đưa ra nhận xét, bình luận về tất cả các chủ đề khác, trong đó không loại trừ bạn.


Nguy cơ: Anh chàng yêu bản thân luôn tự thổi phồng, tâng bốc về mình. Anh ta là kẻ cầu toàn và kiêu ngạo. Ban đầu, anh ta rất dễ thu hút bạn, nhưng hẹn hò với đối tượng này lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Bởi lẽ, họ luôn coi mình là nhất và muốn người khác thừa nhận điều đó.


Trong hầu hết các hoàn cảnh, anh ta cũng nghĩ đến bản thân trước người yêu. Lòng tự ái của anh ta cũng khá cao nên nếu muốn mối quan hệ êm ấm, bạn thường phải thừa nhận mọi điều anh ta nói là đúng.


Anh chàng hời hợt trong cảm xúc


Chân dung: Dù nói yêu bạn nhưng anh chàng này lại tỏ ra không nhiệt tình trong việc tán tỉnh và lấy lòng bạn. Anh ta cũng không hứng thú với các lời hứa hẹn hay tính toán tương lai cho mối quan hệ của mình.


Nguy cơ: Hẹn hò với kiểu đàn ông này, bạn thấy mình không được đối xử xứng đáng. Anh ta sẽ không có mặt mỗi khi bạn cần sự giúp đỡ, sẽ không để ý tới mọi buồn vui của bạn, cho dù chính anh ta là thủ phạm của những cảm xúc xấu đó.


Dần dần, mối quan hệ với một anh chàng hời hợt trong cảm xúc sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi vì dường như chỉ có một mình trao yêu thương mà không nhận được những điều tương tự.


Anh chàng "dưới tầm" bạn


Chân dung: Anh chàng này giống như một viên kim cương thô cần phải mài giũa rất nhiều mới trở thành một người xứng đáng với bạn.


Nguy cơ: Chính anh ta cũng cảm nhận được bản thân thua kém bạn về mọi thứ (hình thức, công việc, gia thế...). Anh ta luôn sẵn sàng nói lời xin lỗi trước những việc mình đã làm. Anh ta chấp nhận yêu bạn với tâm thế của người muốn sửa chữa và hoàn thiện bản thân.


Nỗ lực của anh ta là tốt nhưng hẹn hò với đối tượng này, sẽ có lúc bạn thấy hụt hơi, mất kiên nhẫn khi việc gì anh ta cũng cần sửa chữa, điều gì cũng cần xin lỗi. Rõ ràng việc anh ta làm hoàn toàn tốt nhưng dường như đó không phải đối tượng thực sự phù hợp với bạn.


Những kiểu đàn ông cần cân nhắc kĩ khi hẹn hò 1

Đối tượng mà bạn hẹn hò hoàn toàn có thể ảnh hưởng đến tương lai của bạn (Ảnh minh họa).


Anh chàng hứa hẹn


Chân dung: Anh ta thường đã trải qua khá nhiều mối quan hệ trước khi đến với bạn. Khi bạn hỏi lý do tại sao chưa kết hôn, anh ta luôn nói cần thời gian để ổn định cuộc sống, sự nghiệp. Câu nói cửa miệng của kiểu đàn ông này là "một ngày nào đó anh sẽ cưới em".


Nguy cơ: Khác với các kiểu đàn ông trên, bạn có thể hình dung ra rất nhiều nguy cơ khi hẹn hò với đối tượng này. Anh ta nói yêu bạn, cũng quan tâm tới bạn như một hình mẫu đàn ông lý tưởng nhưng điều khiến bạn không thể an tâm là kiểu người này không muốn sớm ràng buộc vào mối quan hệ lâu dài.


Dù bạn càng nỗ lực vun vén cho tình yêu của mình, quan tâm tới chàng, vạch ra kế hoạch cụ thể về một tương lai gần có sự hiện diện của chàng thì những gì bạn nhận được chỉ là sự thất vọng. Tất nhiên, để bào chữa cho bản thân, anh ta sẽ luôn hứa hẹn và cam kết nhưng lại không chịu trách nhiệm đến cùng về những gì mình nói ra.


Anh chàng "ký sinh trùng"


Chân dung: Anh ta liên tục cậy nhờ sự giúp đỡ của bạn và nhiều khi sự giúp đỡ đó đặt chính bạn vào hoàn cảnh khó khăn.


Nguy cơ: Cả bạn và mối quan hệ của bạn đều tiềm ẩn nguy cơ rủi ro khi "dính dáng" tới kiểu đàn ông này. Thực chất, anh ta coi rẻ lòng tự trọng của bản thân, miễn là lợi dụng được bạn. Anh ta bám riết lấy bạn không phải vì tình yêu mà vì lợi ích cá nhân.


Sẽ là sai lầm nếu bạn nghĩ yêu nhau thì cần giúp đỡ nhau. Người đàn ông đích thực sẽ không để mình phải cầu cạnh quá nhiều ở bạn gái. Thực tế cho thấy nhiều cô gái đã "cháy túi" chỉ vì hết lòng giúp đỡ người mình yêu. Và khi không còn gì để lợi dụng nữa, anh ta sẵn sàng bỏ rơi bạn gái.


Anh chàng đổ lỗi


Chân dung: Kể cả những lỗi không thuộc về bạn thì anh ta vẫn sẵn sàng đổ lỗi. Anh ta coi bạn như một đứa trẻ đầy lỗi lầm và lúc nào cũng làm sai. Thậm chí, anh ta còn chỉ trích cả tính cách của bạn và muốn điều chỉnh con người bạn theo ý mình.


Nguy cơ: Bạn như bị biến thành một con người khác nếu muốn chạy theo kiểu đàn ông này. Trong nhiều tình huống, bạn buộc phải mang những cảm xúc tồi tệ cho những sai trái không thuộc về mình.


Vì đối tượng này quá giỏi bao biện nên bạn gần như bất lực trước những lời đổ lỗi của anh ta. Do đó, mối quan hệ của bạn thực chất là mối quan hệ làm hài lòng chứ không xuất phát từ việc tự nhiên thể hiện con người thật của bản thân.


Anh chàng luôn luôn đồng ý


Chân dung: Dù bạn nói ngả nói nghiêng thì chàng vẫn luôn đồng ý với quan điểm của bạn. Anh ta thường không lên tiếng hoặc tranh luận bằng chính kiến của mình.


Nguy cơ: Ban đầu, bạn sẽ thấy dễ chịu vì hẹn hò với đối tượng này. Bạn cho anh ta thuộc kiểu đàn ông dễ tính, hiểu được tâm tư của bạn. Tuy nhiên, mặt trái của đối tượng này là anh ta không có sự trưởng thành của một người đàn ông.


Hầu hết những anh chàng này không bao giờ phấn đấu hay cố gắng để mình tốt hơn. Anh ta hài lòng với mọi thứ mình có và không bao giờ có ý định bứt phá trong cuộc sống. Bởi thế, hẹn hò với họ, sẽ có lúc bạn thấy nhàm chán, thất vọng vì một người không chí hướng, không mục tiêu.


Anh chàng đã kết hôn


Chân dung: Anh chàng này đã có vợ, có con riêng, có thể đã chia tay hoặc vẫn đang giữ mối quan hệ lằng nhằng.


Nguy cơ: Với bạn, anh chàng đã qua một lần đò này không có điều gì đáng lo lắng bởi hai người thật lòng yêu nhau. Nhưng hẹn hò với anh ta, điều trước tiên bạn phải đối mặt là sự phản đối của bạn bè, người thân. Điều đó khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên căng thẳng. Và nếu muốn đi đến cùng, hẳn là bạn sẽ phải đấu tranh khá mệt mỏi.


Một nguy cơ xấu khác là anh ta chưa chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ cũ. Vậy thì anh ta chẳng khác nào đồ lừa đảo, yêu họ, bạn có thể bị đánh ghen, bị giành giật hay yêu chán rồi anh ta vẫn quay lại với mối quan hệ cũ.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng