Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Giá như anh đẻ được, anh mới hiểu lòng em


Cứ anh mua cái gì em cũng chê, cũng không ăn. Khi anh bắt em ăn, nuốt được một tí thì em lại nôn thốc nôn tháo. Thế là, anh bực bội vì toi bao công sức của anh. Thật ra, em rất muốn ăn nhưng không được, cứ đưa vào miệng là lại có cảm giác như thế. Em đang nghén anh ạ, chứ không phải em chê đồ anh mua đâu.



Có thể anh biết em đang nghén nhưng việc anh khó chịu thì vẫn là khó chịu, anh bực bội thì vẫn là bực bội thôi. Vì anh đâu mang bầu, đâu hiểu được cảm giác của em.


Khi bụng em to lên, tầm được 7-8 tháng, em đi lại khó khăn. Vì bụng quá to nên việc đứng lên ngồi xuống quá khó, những khi ăn cơm xong, em đều phải nhờ anh đỡ dậy. Em cũng cảm thấy mệt mỏi và vất vả lắm.


Có khi em cáu kỉnh, quát tháo vô cớ, anh chẳng tâm lý chiều em lại hằn học, cho rằng em hạch sách anh. Thật ra, người mang bầu ai cũng thế anh ạ, tâm trạng thường không được thoải mái chứ đừng nói là chuyện cau có. Có khi em còn quát tháo, stress nặng. Những lúc này em cần anh nhất, vậy mà anh đâu hiểu và thông cảm cho em.


Giá như anh đẻ được, anh mới hiểu lòng em - 1


Đừng làm em xao động tinh thần, đừng cáu gắt cũng đừng tỏ thái độ với em. Nếu anh mang bầu, anh chắc chắn sẽ hiểu được những gì em nói. (Ảnh minh họa)


Em đang mang trong mình đứa con của chúng ta, điều em cần nhất là sự quan tâm, yêu thương của anh. Em cần anh đưa em đi khám, cần anh thường xuyên ôm em vào lòng, an ủi em và hỏi han con khi con còn đang trong bụng mẹ. Nhưng có mấy khi anh làm được điều đó cho em?


Anh biết không, cái cảm giác nặng nề và lo lắng khi không chăm sóc được cho con tốt, em buồn lắm. Thế nên, em cần sự động viên của anh hơn bao giờ hết. Chỉ mong những ngày em sắp sinh, anh hãy là nguồn động viên, an ủi cho mẹ con em, để em yên tâm với tình cảm của mình, yên tâm với tình yêu của anh. Hãy hiểu em hơn anh nhé, nhất là khi em mang bầu thế này.


Đừng làm em xao động tinh thần, đừng cáu gắt cũng đừng tỏ thái độ với em. Nếu anh mang bầu, anh chắc chắn sẽ hiểu được những gì em nói. Hãy yên tâm về em nhé, yêu thương em như trước đây để chúng ta mãi là một cặp vợ chồng hạnh phúc, cùng chào đón đứa con thân yêu của chúng ta. Yêu anh!



Xem thêm chủ đề:vo mang bau, chong tho o khi vo mang bau, vo mang bau chong di ngoai tinh, chong di ngoai tinh, ngoai tinh, vo chong, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng