Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Trở thành “nữ anh hùng” chốn phòng the


Trước khi chàng hỏi về sự đồng tình thì tại sao bạn không “thăm dò” phần dưới của chàng mà không nói một lời nào với anh ấy.

Trước khi chàng hỏi về sự đồng tình thì tại sao bạn không “thăm dò” phần dưới của chàng mà không nói một lời nào với anh ấy.


Yêu cầu


Nếu bạn muốn “yêu” thì đừng chờ đợi chàng đến bên mình để đòi hỏi. Hãy yêu cầu điều đó. Đàn ông sẽ không bao giờ chờ đợi nếu anh ấy muốn làm “chuyện ấy”, vậy tại sao chúng ta lại không?


Được ở vị trí cao nhất


Bỏ qua tư thế truyền thống, tư thế doggie và đòi được ở vị trí cao nhất. Chàng sẽ thấy điều này thật nóng bỏng cộng với sự kiểm soát những chuyển động của bạn, chắc chắn sẽ khiến chàng ngất ngây.


Làm chàng bất ngờ


Trước khi chàng hỏi về sự đồng tình thì tại sao bạn không “thăm dò” phần dưới của chàng mà không nói một lời nào với anh ấy. Anh ấy sẽ yêu cái cách bạn làm như vậy và ngay lập tức sẽ trở về với tâm trạng “yêu”. Bạn cũng có thể đánh thức chàng dạy vào giữa đêm với một bất ngờ vô cùng sexy.


Nói với chàng về mong muốn của bạn


Hãy thừa nhận điều này, tất cả chúng ta đều có những ham muốn nóng bỏng mà chưa ai đề cập đến. Hãy nói với chàng về những điều bạn muốn ở anh ấy hay những điều bạn muốn anh ấy làm cho mình. Chắc chắn hai bạn sẽ làm hài lòng nhau.


Tắm cùng nhau


Trong khi anh ấy đang chuẩn bị đi làm, hãy lẻn vào phòng tắm và bật vòi hoa sen lên nhé. Chẳng có ai mà không muốn bắt đầu một ngày mới với nước nóng và một cuộc “yêu” đầy ướt át.


Nói chuyện


Phụ nữ thường luôn né tránh nói về những điều nhạy cảm, tuy nhiên đây thường là cách tốt nhất để đưa chàng vào tâm trạng. Nếu bạn vẫn thấy ngượng ngùng khi nói chuyện trực tiếp với chàng thì bạn cũng có thể gửi tin nhắn hay là email cho chàng về những điều mà bạn muốn ở anh ấy “trên giường”.


Bịt mắt


Trở thành “nữ anh hùng” chốn phòng the | Giới tính, Cực khoái, Phụ nữ, Quan hệ, tình dục, Quan hệ tình dục, Mang thai, Tư thế dễ mang thai


Đẩy chàng vào giường và bịt mắt anh ấy lại. Bạn cũng có thể trói tay anh ấy trong khi đang làm theo cách của mình. Đây là một cách tuyệt vời giúp làm giảm sự ngại ngùng của bạn. Bạn có thể tự do làm những gì mình muốn khi mắt của chàng không hề nhìn thấy gì.


Thay đổi tư thế bạn muốn


Trong khi làm “chuyện ấy” hãy đổi tư thế mà bạn thích. Đừng hỏi anh ấy có thích vị trí đó không mà hãy tự hỏi mình xem có thích nó không. Sẽ không có vấn đề gì khi bạn mạnh mẽ một chút trên giường, chàng sẽ thích điều này. Và anh ấy chắc chắn sẽ suy nghĩ về việc làm thế nào để thỏa mãn bạn.


Dẫn chàng vào…


Trong khi đang xem TV hay làm việc nhà cùng nhau, hãy đột ngột thì thầm vào tai chàng “em cần anh, ngay bây giờ” và dẫn chàng vào phòng ngủ. Chàng sẽ biết phải làm gì tiếp theo để giúp cả hai ngây ngất.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng