Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Mẹo hay khi đàn ông “lâm trận” quá nhanh


“Xuất tinh sớm” không phải là điều yếu kém nhất mà nàng nghĩ đến khi bạn như vậy trong “chuyện yêu”.

“Xuất tinh sớm” không phải là điều yếu kém nhất mà nàng nghĩ đến khi bạn như vậy trong “chuyện yêu”.


Cười “làm hòa”


Cười “làm hòa” giống như bạn đang pha trò trêu chọc cô ấy để nàng mãnh liệt hơn trong “chuyện ấy” và bạn có thời gian bắt đầu lại từ đầu. Tuy nhiên, bạn cũng cần sự khéo léo để nàng không phát hiện ra bạn đã “hết tiền khi chưa đến chợ”.


Nói lời xin lỗi nàng


Đó là lựa chọn tốt khi bạn muốn bộc lộ sự không hài lòng về bản thân. Nàng sẽ thông cảm, hiểu và chấp nhận sự cố bạn gặp phải khi đạt cực khoái nhanh chóng bằng một lời xin lỗi chân thành nhất. Nàng hoàn toàn có thể làm bạn hưng phấn lại và tìm hiểu nguyên nhân vì sao bạn bị như vậy trước nguy cơ căn bệnh xuất tinh sớm khá phổ biến.


Không nên tự ti về bản thân mình


“Xuất tinh sớm” không phải là điều yếu kém nhất mà nàng nghĩ đến khi bạn như vậy trong “chuyện yêu”. Chính cách bạn cảm thấy bất lực về bản thân mình và không muốn cố gắng hay thử lại để khắc phục sự cố dễ khiến nàng thất vọng gấp đôi.


Đừng hoảng sợ


Trong tình huống bạn “yêu” quá nhanh và ngay sau đó chạy ra khỏi phòng hoặc tránh mặt đối phương để khỏi sự xấu hổ cùng bất kỳ suy nghĩ gì…bạn sẽ làm cô ấy cảm thấy hoang mang và hẫng hụt vô cùng vì không được biết gì cả. Cố gắng giữ bình tĩnh và hàng động, việc bạn đến đích trước nàng đôi khi là sự lệch giờ mà hai người cùng phải căn chỉnh lại.


Giải thích với nàng


Cố gắng bao biện rằng: “điều này không bao giờ có thể xảy ra” không phải là ý tưởng hay. Nàng sẽ không bao giờ tin dù bạn có khẳng định như thế nào. Thậm chí, nàng có thể chuyển hướng về bạn là bảo thủ và gia trưởng. Phụ nữ hiểu biết về “chuyện ấy” sẽ biết được tình trạng của bạn, và đôi khi, cô ấy không cần bất kỳ lời giải thích nào mà vẫn cảm thông với bạn.


Giả vờ như điều đó không xảy ra


Cực khoái “giả” là một chuyện khó khăn, giả vờ như không đạt khoái cảm lại càng khó khăn hơn. Phụ nữ đủ nhanh nhạy để cảm nhận được mọi sắc thái hành động của bạn ở trên giường. Thêm vào đó, “cậu bé” sau khi đạt khoái cảm sẽ dần trở về vị trí ban đầu và khó có thể tiếp tục, nếu không được kích thích đúng. Vì vậy, thay vì cố gắng cho điều không thể, bạn nên di chuyển, hay tạm dừng cuộc “yêu”, tận hưởng khoái cảm trước nàng và sau đó tùy cơ ứng biến.


Làm nàng phân tâm


Khi bạn xuất sớm, nguyên nhân có thể do bạn dành sự tập trung và chú ý vào nàng quá nhiều nên gây mất tập trung, kiểm soát để hòa hợp với cô ấy. Nếu hai bạn đang oral sex, bạn có thể kết hợp dùng tay, hoặc dụng cụ hỗ trợ để giúp nàng đạt khoái cảm, cô ấy sẽ không còn để ý đến cực khoái của bạn nữa.


Hãy thử lại


Đừng vội nản lòng khi bạn kết thúc chưa hợp lí, bạn hoàn toàn có thể cứu vãn tình hình bằng cách “yêu lại từ đầu”. Nếu bạn vẫn không thể giúp nàng thoải mái, sử dụng các phương pháp hỗ trợ hoặc “hẹn gặp lại chuyện yêu” vào buổi sáng, khi bạn và nàng tỉnh táo, nhiều ham muốn hơn bất kì khoảng thời gian nào trong ngày.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng