Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Sức khỏe | Tư thế “yêu” phù hợp để sớm có “tin vui”


Tư thế giúp nàng dễ thụ thai (Ảnh minh họa)

Tư thế giúp nàng dễ thụ thai (Ảnh minh họa)


Tư thế truyền thống


Tư thế mặt đối mặt cổ điển này là sự sắp xếp thoải mái và cho phép tiếp xúc cơ thể một cách thích hợp. Chàng và nàng đối mặt với nhau giúp thâm nhập dễ dàng hơn và giúp họ tận hưởng những khoảnh khắc thân mật. Tư thế này rất tốt nếu bạn đang muốn có thai vì âm đạo nghiêng về phía cổ tử cung, giúp tinh trùng dễ dàng thâm nhập vào tử cung.


Tư thế Doggy


Ở tư thế này, chàng thâm nhập từ phía sau nàng. Tinh trùng được đưa vào gần nhất với cổ tử cung do đó làm tăng khả năng thụ thai. Nó có thể cần một vài lần thực hành nhưng chắc chắn nó sẽ cho kết quả tốt.


Tư thế con bướm


Nàng nằm nghiêng do đó giúp chàng thâm nhập vào sâu hơn ở tư thế này. Nàng nằm ngửa trên giường, chàng ngồi ở phía trước và nàng để chân lên vai chàng. Vị trí này đòi hỏi rất nhiều sức lực vì vậy bạn phải có một cơ bụng cực kì khỏe mạnh. Nhưng tất cả các nỗ lực này sẽ được đánh giá cao vì kết quả sẽ được đảm bảo và bạn chắc chắn sẽ có tin vui.


Vào từ phía sau


Ở vị trí này, người phụ nữ nằm úp bụng xuống và người đàn ông thâm nhập từ phía sau. Tử cung cung giảm xuống phía trước cho phép tinh trùng vào cổ tử cung dễ dàng. Nó cũng giúp tiếp xúc cơ thể và thâm nhập sâu hơn.


Tam giác vàng


Tư thế này hơi khác với tư thế truyền thống một chút. Người đàn ông được hỗ trợ cả chân và tay, và để khoảng không cho người phụ nữ tự nâng cơ thể mình lên về phía chàng. Tư thế này giúp thâm nhập dễ dàng và cần chàng luôn giữ lấy nàng khi cô ấy làm tất cả mọi việc.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng